Tưng bừng lễ khai giảng năm học 2011-2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 20 Second

Đến tham dự buổi lễ khai giảng, trường ĐH Ngoại thương CSII đón tiếp Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Thường, GS.TS Hoàng Văn Châu – Hiệu trưởng trường, ông Tô Bình Minh – giám đốc Trung tâm Hợp tác và phát triển nguồn nhân lực Việt Nhật (VJCC), các cán bộ giảng viên và hơn 800 tân sinh viên K50.

Phát biểu tại lễ khai giảng, GS.TS Hoàng Văn Châu đã nêu rõ những thành công nổi bật của Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở 2 nói riêng: “Đạt mục tiêu dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt với tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên chiếm 97% năm vừa qua, Đại học Ngoại thương xứng đáng là một đầu tàu trong nền Giáo dục Đại học cả nước”.

Riêng về phía Cơ sở II, TS. Nguyễn Xuân Minh – Phó Giám đốc Thường trực cho biết: “Tỉ lệ sinh viên chính quy đạt khá, giỏi đạt hơn 76,3%;  tỉ lệ sinh viên ra trường các khóa đạt loại khá trở lên đạt 77,7%. Về công tác Đoàn – Hội, Cơ sở 2 đã được nhận bằng khen về việc hoàn thành tốt công tác Đoàn – Hội năm học 2010-2011 năm thứ ba liên tiếp”.

Để tuyên dương thành tích mà tập thể cán bộ công nhân viên Cơ sở 2 đạt được trong năm vừa qua, GS.TS Hoàng Văn Châu cho nhà trường bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” và “Cán bộ thi đua cấp cơ sở” cho 19 thầy cô của nhà trường trong năm vừa qua. Đồng thời trong buổi lễ khai giảng hôm nay, nhà trường tổ chức trao bằng khen cho các tân thủ khoa các khối trong kì tuyển sinh vừa qua và trao học bổng cho các sinh viên đã có nỗ lực lớn trong quá trình học tập.


Bác Bùi Ngọc Loan – Cựu sinh viên K7, Trưởng Ban liên lạc sinh viên Ngoại thương phía Nam, đã đến dự lễ khai giảng và phát biểu với toàn thể sinh viên K50 như một lời nhắn nhủ giữa hai thế hệ, giúp các tân sinh viên thêm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đại học Ngoại thương và tiếp thêm động lực học tập cho các bạn trên một chặng đường mới.

Điều kiện thời tiết không thuận lợi vẫn không làm dịu đi không khí rộn rã của ngày khai giảng. Vẻ phấn khởi, hào hứng của tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công trong năm học mới, nhằm hướng tới kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Cơ sở 2 tại TP Hồ Chí Minh.

Bài : Công Thư

Ảnh : Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *