Tuyển CTV Trung tâm phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ TP.HCM

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 51 Second

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn là đơn vị tổ chức các hoạt động  sáng  tạo và nghiên cứu khoa học cho  thanh  thiếu nhi  thành phố, bao gồm  tổ chức các cuộc  thi giải  thưởng như Sinh viên nghiên cứu Khoa học (NCKH) – Eureka, Hội  thi Tin học trẻ thành phố, Cuộc Thi Sáng tạo Thanh thiếu nhi Thành phố, Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo; Chủ trì Chương trình vườm ươm khoa học công nghệ trẻ; là văn phòng Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ Thành phố, Quỹ Sinh viên NCKH; tổ chức chương trình trí thức trẻ  tình nguyện và phối hợp với các đơn vị  tổ chức các chương  trình đào  tạo, dịch vụ  tư vấn khoa học công nghệ.

Nhằm  tăng  cường  lực  lượng  phục  vụ  cho  việc  tổ  chức  các  hoạt  động  sáng  tạo, NCKH của Thành phố  trong Năm Thanh niên 2011, Ban Giám Đốc Trung tâm Phát  triển Khoa học và Công nghệ  trẻ Thành Đoàn TP.HCM thông báo về việc tuyển Cộng tác viên (CTV).

Sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học tại TP.HCM có đam mê trong các hoạt động Sáng tạo và NCKH, năng động và tích cực trong việc tham gia các phong trào Đoàn – Hội cũng như có một số kĩ năng cơ bản (kĩ năng tổ chức, kĩ năng làm việc nhóm,…) và các kĩ năng đặc biệt khác đều có thể dự tuyển.

Hồ sơ bao gồm thư ứng tuyển vị trí CTV (nêu rõ mong muốn và sở trường), lý lịch tự thuật và phiếu đăng ký (theo mẫu download tại đây) kèm theo bản sao CMND và thẻ sinh viên. Hồ sơ gửi qua email theo địa chỉ: khoahoctre@gmail.com đến hết ngày 30/04/2011.

Trở thành CTV của Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn, sinh viên có cơ hội được thực tập, làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và áp lực cao, tiếp cận các nguồn thông tin, thư viện các đề tài NCKH; tham gia các lớp học, chương trình đào tạo do Trung tâm tổ chức. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc với các cơ quan nhà nước, các Giảng viên, Chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ cao ở trong và ngoài nước, cơ quan Báo chí – Truyền hình cùng cơ hội phát triển, nâng cao các kỹ năng trong quá trình học tập và hoạt động tư duy – sáng tạo NCKH, cũng như các kỹ năng mềm khác. Đặc biệt, CTV chính thức còn được  tạo  điều  kiện  thực  tập  (sinh  viên  năm  cuối)  và  thư  giới  thiệu  của Ban Giám đốc Trung tâm khi tốt nghiệp ra trường.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn

Địa chỉ: Thành Đoàn TP.HCM, Số 1, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

Email: khoahoctre@gmail.com; Website: www.khoahoctre.com.vn

Điện thoại: (08) 38.233.363 – (08) 38.230.780

SSB.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *