Tuyển thành viên dự án SEALNet Vietnam 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

Thành viên của dự án bao gồm 13 sinh viên quốc tế (mentor) tới từ nhiều nước trên thế giới: Anh, Canada, Mỹ, Indonesia, Australia, Morocco, Đức, Hồng Kôngvà 13 sinh viên Việt Nam (mentee).

PV13 mong muốn tăng cường sự hiểu biết của cộng đồng về người khuyết tật thông qua các hình thức tương tác cộng đồng, xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên SEALNet, truyền cảm hứng cho những sinh viên Việt Nam tham gia dự án và kêu gọi sự hỗ trợ từ các tổ chức sinh viên, các NGOs, các doanh nghiệp địa phương cho người khuyết tật tại Việt Nam.

PV13 bao gồm 3 nội dung chính: kĩ năng lãnh đạo, nghệ thuật công chúng và hợp tác để phục vụ cộng đồng. Sử dụng mô hình làm việc mentor-mentee, các thành viên của dự án sẽ có cơ hội cùng nhau trao đổi, chia sẻ, nâng cao kĩ năng lãnh đạo thông qua các gian hàng kĩ năng, làm việc nhóm và giải quyết tình huống thực tế. Bên cạnh đó, các thành viên của dự án sẽ có cơ hội cùng nhau làm việc với nhóm bạn người khuyết tật của trung tâm DRD, thông qua hình thức nghệ thuật công chúng để hiểu hơn về nhau, về cuộc sống và các vấn đề của NKT Việt Nam hiện tại.

Dự án đang tìm kiếm các bạn sinh viên tới từ những hoàn cảnh khác nhau, với kinh nghiệm đa dạng và khả năng giao tiếp tiếng anh tốt để tham gia vào nhóm mentee của dự án. Toàn bộ chi phí ăn ở trong 2 tuần sẽ được đài thọ bởi dự án.

Xem thêm chi tiết trên website: http://projectvietnam.wix.com/2013

Hoặc Facebook: http://www.facebook.com/SEALNetProjectVietnam2013?fref=ts

Quy trình tuyển:

Vòng 1: Gửi đơn đăng kí online

Link: http://tinyurl.com/czeeqwr

Thời gian: từ 15/4/2013 tới 19/05/2013

Vòng 2: Phỏng vấn

Thời gian: từ 20/5/2013 tới 31/05/2013.

Danh sách thành viên sẽ được công bố ngày 01/06/2013.

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *