Tuyển TNV đêm nhạc từ thiện “Nâng cánh ước mơ”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 33 Second

Nhằm vận động các suất học bổng trao tặng các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp năm học mới, Ngọc Nam Phương Communications phối hợp cùng Phòng VHTT TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tổ chức đêm nhạc từ thiện “Nâng cánh ước mơ” sẽ diễn ra vào ngày 01/09/2012 tại Nhà hát Cam Ranh.

alt

Không chỉ vậy, chương trình đồng thời còn tạo cơ hội cho thanh thiếu niên TP. Cam Ranh được hòa mình vào sân chơi âm nhạc cùng các khách mời nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Mai Khôi, Lan Trinh,Võ Trọng Phúc, Trang Pháp, hot girl Midu, Tâm Tít,…

chính vì thế, để hoàn thành tốt khâu tổ chức, Ngọc Nam Phương Communications hiện cần tuyển 5 bạn TNV đồng hành với chương trình từ 30/08 đến 02/09/2012 tại TP. Cam Ranh (Khánh Hòa).

Các TNV mong muốn góp sức mình cho đêm nhạc từ thiện “Nâng cánh ước mơ” xin gửi thông tin đăng ký về email nnpcommunications@gmail.com với các nội dung:

  • Họ tên, ngày tháng năm sinh
  • Email & số điện thoại liên lạc
  • Trường-lớp hoặc đơn vị công tác
  • Địa chỉ thường trú (trên hộ khẩu)
  • Kinh nghiệm hoạt động Đoàn – Hội (nếu có)
  • Nguyện vọng đóng góp cho đêm nhạc (nếu có)

Hạn chót nhận email đăng ký: 15/8/2012.

BTC ưu tiên các TNV có kinh nghiệm tham gia các hoạt động tổ chức Đoàn – Hội, các bạn có quê tại TP. Cam Ranh và thông thạo đường phố nơi đây. Đồng hành cùng chương trình, các bạn sẽ được sắp xếp chỗ ở cũng như hỗ trợ chi phí ăn uống và đi lại giữa TP.HCM – Cam Ranh.

Mọi thắc mắc xin gửi email về: nnpcommunications@gmail.com.

Ngọc Linh (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *