Valerie – thương hiệu thời trang hàng đầu cho giới trẻ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

Sau thời gian sống tại Paris, Los Angeles và Nevis, vào năm 1992, nhà thiết kế Valerie Gregori McKenzie đã đến định cư tại Việt Nam và sau đó sáng lập ra SỐNG, một dòng trang phục mang phong cách thân thiện với môi trường, được các ngôi sao như Cameron Diaz, Gwyneth Paltrow, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, diễn viên hải Yến và nhiều khách hàng khác yêu thích trong nhiều năm qua.

Vào cuối năm 2010, với nguồn cảm hứng dạt dào từ những trải nghiệm và tình cảm mà cô dành cho Việt Nam, nhà thiết kế Valerie McKenzie đã tung ra nhãn hiệu thời trang VALERIE Paris, dòng trang phục thông dụng với giá thành cạnh tranh, để mang đến cho tất cả bạn gái Việt năng động một lựa chọn thời trang mới, kết hợp xu hướng Pháp với đời sống đô thị Việt Nam.

VALERIE có thể được xem là cô em bé bỏng của SỐNG. Nếu SỐNG mang một vẻ đẹp đài các và sang trọng của phữ nữ tuổi 30 thì VALERIE lại có vẻ tinh nghịch, hồn nhiên và phóng khoáng của thiếu nữ 20. Dù mỗi người trẻ có một tính cách riêng, nhưng họ đều có thể thể hiện cá tính của mình qua trang phục của VALERIE.

Phong cách VALERIE

VALERIE sẽ một lần nữa làm sống lại thị trường thời trang cho những phụ nữ trẻ đang tìm kiếm phong cách “ooh-la-la Frenchness” được phân tích nhiều trên các tạp chí thời trang quốc tế.

VALERIE chú trọng những sản phẩm thông dụng như áo thun, áo khoác, quần short, quần tây đơn giản với điểm nhấn độc đáo trên cổ áo, đường viền thân áo, hay những đường xếp li lạ mắt trên thân váy. Những điểm nhấn tưởng chừng như đơn giản này sẽ giúp bạn tạo nên phong cách thật khác biệt cho những lần xuống phố.

VALERIE thực sự khác biệt với các sản phẩm đang có trên thị trường bởi cách thiết kế chỉ dành cho những người thực sự thích trẻ, muốn được trẻ, thể hiện tư duy trẻ trung của mình bằng cách phối hợp trang phục độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân chỉ với các thiết kế đơn giản, gam màu lạ trên nền chất liệu cotton và thun viscose mềm mại đặc trưng của VALERIE.

VALERIE liên tục có sản phẩm mới để bạn có thể cập nhật cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật nổi bật và hợp với vóc dáng. Chỉ cần bạn bỏ chút thời gian để phối hợp chúng lại, và cùng với một vài món phụ kiện đơn giản, bạn sẽ tạo ra phong cách của riêng mình và hoàn toàn mới lạ xuyên suốt 7 ngày trong tuần.

Trang phục cho 7 ngày trong tuần

Công việc Tư Vấn Viên Thời Trang tại VALERIE Paris

VALERIE Paris là nhãn hiệu thời trang đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương thức tiếp thị trực tiếp để phân phối sản phẩm đến các tín đồ thời trang thông qua đội ngũ Tư Vấn Viên Thời Trang chuyên nghiệp. Tại VALERIE, các tư vấn viên được hiểu như những Đại Sứ Thương Hiệu. Đại Sứ Thương Hiệu VALERIE giữ vai trò tư vấn phong cách và bán sản phẩm cho khách hàng. Đại Sứ Thương Hiệu được trả lương theo doanh số bán hàng và những phần thưởng như điện thoại, xe máy, và các chuyến du lịch Châu Á.

VALERIE luôn có những khóa huấn luyện dành cho Đại Sứ Thương Hiệu để họ có cơ hội tìm hiểu kiến thức thời trang, cập nhật những xu hướng mới nhất, và nâng cao khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng hiệu quả. Công việc tại VALERIE hoàn toàn linh hoạt với quỹ thời gian sẵn có của các bân trẻ.

Ai có thể trở thành Đại Sứ Thương Hiệu VALERIE?

Ø  Bạn gái trẻ yêu thích thời trang từ 18 – 35 tuổi

Ø  Năng động và có khả năng giao tiếp tốt

Ø  Yêu thích công việc tư vấn phong cách thời trang cho khách hàng

Ø  Có ý thức cầu tiến và sống có mục đích

Để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký Đại Sứ Thương Hiệu, vui lòng liên hệ :

VALERIE Paris

Đại chỉ: 37 Bis Ký Con, Quận 1

Điện thoại: (08) 6254 0888

Email: contact@valerieparis.com

Website: www.valerieparis.com

Giờ làm việc:

Thứ 2-3-4-6: 09:00 – 18:00

Thứ 5: 09:00 – 20:00

Thứ 7: 09:00 – 13:00

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *