Văn Mai Hương không sợ ‘chìm’ trước Phạm Văn Mách

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – “Gần đây, mọi người cũng thấy hình ảnh Văn Mai Hương đã xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông báo đài nên Hương không ngại rằng mình bị “chìm” hay lu mờ trước sự tỏa sáng của anh Mách mà ngược lại mong anh ngày càng tỏa sáng hơn” – ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ.

 

– Trước những tin đồn hành lang về giải thưởng Cặp đôi hoàn hảo đã được sắp xếp từ trước, Văn Mai Hương nghĩ sao về cơ hội của mình trước những đàn anh, đàn chị khác?

Từ đầu khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Hương đã không đặt nặng vấn đề nhất nhì hay thắng thua mà xem đây như cơ hội để Hương trải nghiệm cảm giác đứng chung sân khấu với các đàn anh, đàn chị của mình. Với thành phần thí sinh cuộc thi năm nay, mọi người đều có thể thấy ai cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch cả, và khán giả cùng ban giám khảo sẽ là những người quyết định kết quả chung cuộc này. Hương hiện tham gia cuộc thi với một tinh thần rất thoải mái, và Hương không lo sợ điều gì cả.

– Lần đầu đứng chung sân khấu với Phạm Văn Mách, điều gì ở anh lực sĩ này gây ấn tượng nhiều nhất với Hương?

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài rất ngộ nghĩnh, anh Mách còn là một người rất chăm chỉ. Tuy lúc tập luyện anh có hơi thụ động nhưng khi diễn, chính vẻ rụt rè và chưa dạn sân khấu của anh lại tạo nên một sức hấp dẫn và cuốn hút khán giả rất đặc biệt khiến Hương thấy rất ngạc nhiên và thích thú.

– Bạn nghĩ sao nếu lực sĩ Phạm Văn Mách lấn sân ca hát?

Mọi người cũng đều công nhận rằng ngoài là một vận động viên thể hình từng “rinh” về rất nhiều giải thưởng, anh Mách còn là một ca sĩ rất tiềm năng. Bằng chứng là ngay vòng đầu tiên khi anh cất giọng lên, đông đảo khán giả đã rất bất ngờ và đi từ thích thú đến yêu mến. Chưa hết, anh Mách còn sở hữu nhiều khả năng đặc biệt khác như vẽ tranh rất đẹp và cập nhật mọi thứ rất nhanh. Hương sẽ ủng hộ nếu anh Mách lấn sân ca hát.

– Diễn cùng một tài năng mới được khán giả yêu mến như Phạm Văn Mách, Văn Mai Hương có sợ mình bị “chìm” trên sân khấu?

Hương chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này. Gần đây, mọi người cũng thấy hình ảnh Văn Mai Hương đã xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông báo đài nên Hương không ngại rằng mình bị “chìm” hay lu mờ trước sự tỏa sáng của anh Mách mà ngược lại mong anh ngày càng tỏa sáng hơn. Cá nhân Hương quan niệm khi đã đứng chung sân khấu thì cả hai phải đều nỗ lực để tỏa sáng và cộng hưởng cho nhau, có như vậy mới tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Văn Mai Hương – Phạm Văn Mách trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo” – Ảnh: Gia Hoàng

– Tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Văn Mai Hương có sắp xếp kịp thời gian để ra mắt album đầu tay đúng hẹn?

Hiện album của Hương đã hoàn tất xong phần hậu kỳ, chỉ còn bổ sung một hoặc hai ca khúc, chụp và thiết kế bìa album nữa là hoàn tất. Hương cùng ê-kip đều rất gấp rút để album này kịp ra mắt khán giả vào đầu tháng 12 năm nay.

– “Nếu như anh đến” đã giúp bạn tạo một cú hích lớn trong sự nghiệp khi ca khúc này liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như được các bạn trẻ “nằm lòng” – bạn đánh giá như thế nào về thành công bước đầu này của mình?

Đây là bước đi đầu tiên của Hương cũng như phần nào là thành công bước đầu của ekip. Hương rất vui và hạnh phúc khi được quý vị khán giả yêu quý và ủng hộ đến vậy. Tuy nhiên Hương luôn nghĩ tất cả mới chỉ là bắt đầu và Hương sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng để không phụ lòng người hâm mộ.

– Sau hiệu ứng tích cực của hai single liên tiếp, Văn Mai Hương sẽ tiếp nối thành công với một album đầu tay?

Sắp tới Hương sẽ phát hành album vol 1 của mình với hình ảnh một Văn Mai Hương đa màu sắc – tất nhiên vẫn sẽ đúng tuổi của Hương (cười). Album gồm những ca khúc tươi vui, trẻ trung với những ca từ có ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Sản phẩm là sự tâm huyết cũng như công sức lao động không ngừng nghỉ của ê-kip, đặc biệt là nhạc sĩ Huy Tuấn và Văn Mai Hương. Hương hi vọng quý vị sẽ đón nhận và yêu mến như quý vị đã từng ủng hộ Nếu như anh đến.

– Với đông đảo khán giả, Văn Mai Hương là một cô nàng đáng yêu nhưng cũng không kém phần tinh nghịch và năng động – có ai từng bảo tính Văn Mai Hương… giống con trai?

Có chứ (Cười). Không phải có một ai mà hầu hết mọi người đều nói tính Văn Mai Hương… y hệt như con trai, nhất là ba mẹ, đến giờ vẫn hay trêu Hương là “cứ như đẻ nhầm thân hình vậy”. Nhớ lúc lúc cấp 2 ở mái trường xưa, thật tình nhìn Hương giống con trai lắm vì lúc đó Hương hay mặc đồ tom boy hoặc hiphop, tính tình lại hơi lì lợm và nghịch ngợm nữa. Chỉ thỉnh thoảng, mọi người mới thấy Văn Mai Hương được vài lúc nữ tính thôi (cười).

Một Văn Mai Hương cá tính

– Thời cắp sách của Văn Mai Hương sẽ được diễn tả như thế nào nhỉ?

Thời học sinh thì Hương nghĩ chắc hẳn ai cũng đã từng nghịch ngợm và có những trò nhất quỷ nhì ma rồi. Hương nổi tiếng nghịch ngợm từ nhỏ và đi học cũng chỉ thích chơi cùng con trai. Nghịch là vậy chứ Hương chưa từng gây ra hậu quả nghiêm trọng nào hết đâu nhé, chỉ là những trò vui trẻ con thôi. Nhớ lại trường xưa của mình, những kỉ niệm dễ thương lại ùa về, nhớ thôi là nhớ.

– Ở những ngôi trường xưa, Hương có từng làm cán bộ lớp không?

Hì, có chứ! Suốt những năm cấp một, Hương đều được giao nhiệm vụ lớp phó quản ca. Lên cấp hai, hết hai năm Hương giữ chức lớp trưởng và chi đội trưởng. Lên cấp ba Hương học ở trường Nghệ thuật Quân đội, môi trường học cũng như lớp học ở đây rất khác các trường phổ thông bên ngoài vì bên cạnh các môn văn hoá, Hương còn phải học thêm thanh nhạc, nhạc lí, xướng âm, chính trị và quân sự nữa.

– Suốt những năm tháng học trò, Văn Mai Hương có một tình bạn nào đáng nhớ?

Từ khi vào học trường quân đội, Hương chơi thân cùng một anh bạn và đến giờ, cả hai vẫn thân nhau như anh em ruột vậy. Luôn luôn chia sẻ mọi buồn vui, đồng hành và ủng hộ nhau – anh ấy như một phần không thể thiếu đối với Hương.

– Và hẳn bạn cũng từng có một người cô, người thầy đáng kính trong đời?

Không ai khác chính là NSƯT Hà Thủy. Cô ảnh hưởng đến Hương khá nhiều, từ phong cách giao tiếp, gu thẩm mỹ đến cả cái nhìn về cuộc sống. Chính cô là người đã nuôi dưỡng ước mơ và dạy dỗ Hương để Hương có thể cầm mic và trở thành một người ca sĩ như ngày hôm nay.

– Cảm ơn Văn Mai Hương! Chúc bạn luôn tươi trẻ và thành công!

Hữu Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *