Vì sao lại là ULIP 2014 ?

Vì sao lại là ULIP 2014 ?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Được đánh giá là chương trình thực tập quy mô và bài bản nhất hiện nay, chương trình Thực Tập Lãnh Đạo Unilever Việt Nam (UNILEVER Leadership Internship Programme) bước sang mùa thứ 3 tuyển dụng đã thu hút được số lượng lớn ứng viên từ các trường đại học trong cả nước quan tâm và gửi hồ sơ tham dự.

ULIP

Được thiết kế dành cho sinh viên hai năm cuối đại học đang tìm kiếm cơ hội thực tập tốt nghiệp hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường và bắt đầu nghề nghiệp tương lai, Chương trình Thực Tập Lãnh Đạo Unilever còn hơn cả một kỳ thực tập đơn thuần. Khi tham gia vào ba tháng thực tập của ULIP, các bạn sẽ được làm việc thực thụ thông qua những dự án cụ thể tại Unilever Việt Nam, được phát huy khả năng sáng tạo, áp dụng các sáng kiến để giải quyết công việc hiệu quả, và chịu trách nhiệm cho những dự án mình triển khai. Qua đó, các bạn sẽ học hỏi được từ thực tế công việc, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai. Đặc biệt hơn, đây còn là cơ hội để các bạn khám phá khả năng lãnh đạo tiềm ẩn thông qua các hoạt động làm việc nhóm trong suốt quá trình thực tập.

ULIP

Cũng trong thời gian này, các bạn sẽ được tham dự các khóa đào tạo định kỳ dành riêng cho thực tập sinh nhằm nâng cao cả về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian…

ULIP

ULIP

Trong suốt quá trình thực tập, các bạn sẽ được đánh giá thường xuyên cả về “THE WHAT” (các công việc các bạn đã và đang làm) và “THE HOW” (thái độ và cách thức làm việc), đồng thời được nghe những nhận xét góp ý từ các anh chị lãnh đạo trong công ty để giúp các bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất, phát huy những thế mạnh của bản thân và khắc phục những điểm còn hạn chế.

ULIP

Ngoài thời gian làm việc và huẩn luyện, các bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động nhóm mang tính gắn kết cao.

ULIP

Và điểm đặc biệt cuối cùng đó là: chương trình Thực Tập Lãnh Đạo chính là cầu nối hoàn hảo để bạn bước sang chương trình Nhà Lãnh Đạo Unilever – chương trình tuyển dụng lãnh đạo tương lai danh giá hàng năm của Unilever Việt Nam, và các chương trình tuyển dụng khác của công ty. Kết thúc chương trình thực tập, các bạn sẽ được đánh giá kết quả công việc trong thời gian ba tháng, nếu bạn thành công ở vòng đánh giá này, các bạn sẽ được đặc cách vào vòng cuối cùng của chương trình Nhà Lãnh Đạo Tương Lai Unilever hoặc được tuyển thẳng vào các vị trí trống mà Unilever đang tìm kiếm.

ULIP

Nếu các bạn thực sự mong muốn một công việc thử thách để phát triển bản thân, nếu các bạn mong muốn khởi nghiệp cùng Unilever Việt Nam hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi thực tập để tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường, thì Chương trình Thực tập Lãnh Đạo Unilever hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Unilever Việt Nam luôn hi vọng chào đón các bạn tại chương trình Thực Tập Lãnh Đạo Unilever 2014!

Một số mốc thời gian của chương trình Thực Tập Lãnh Đạo Unilever 2014:

–      Ngày cuối nhận hồ sơ: 20/11/2013

–      Vòng trắc nghiệm trực tuyến dành cho những ứng viên vượt qua vòng hồ sơ (~35 phút): từ ngày 2/12/2013 đến ngày 9/12/2013

–      Vòng phỏng vấn sơ loại (~ 45 phút): Từ ngày 16 đến ngày 24/12/2013

–      Vòng Đánh Giá Toàn Diện (1/2 ngày): Từ 30/12/2013 đến ngày 15/1/2014

–      Thông báo kết quả: Từ ngày 20 đến 24/1/2014

–      Bắt đầu thực tập: Tháng 2/2014

Ngoại thương – những con người chưa bao giờ biết sợ và luôn khao khát khẳng định mình bằng những thách thức mới, bạn đã sẵn sàng để Unilever lựa chọn bạn trở thành thế hệ Lãnh đạo tiếp theo? Hãy dành câu trả lời của mình cho Unilever Leadership Internship Programme 2014 nhé!

Các bạn có` thể xem thông tin chi tiết về chương trình tại ĐÂY

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *