Victoria Thúy Vy dự thi Hoa hậu Thế giới 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

Chiều ngày 10/8, ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Cục đã xét duyệt và cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2011 cho Victoria Phạm Thúy Vy, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Ông Thắng cho biết, phía công ty Elite Việt Nam – đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 đã gửi Cục hồ sơ duy nhất của Á hậu Victoria Phạm Thuý Vy. Xét thấy người đẹp này đủ tiêu chuẩn, Cục đã đồng ý cấp phép theo đề xuất của Elite Việt Nam cách đây hơn một tuần.

Trước đó, trao đổi với báo chí, bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite Việt Nam từng nhắm đến các gương mặt đã trở thành hoa hậu, á hậu của 2 cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia năm 2010 là Hoa hậu Việt Nam 2010, và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 như: Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương, Á hậu Victoria Phạm Thúy Vy… Và cuối cùng cái tên Victoria Phạm Thúy Vy được chọn.


Sinh năm 1990 tại Mỹ nhưng Thúy Vy là cô gái được đánh giá cao về vẻ đẹp lai đầy ngọt ngào và tâm hồn rất thuần Việt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô cũng là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ nhất trong cuộc thi mà cô đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 và Người đẹp thể thao. Trước khi đến với cuộc thi nhan sắc tại Nha Trang, Khánh Hòa, cô gái sở hữu chiều cao 1m71 từng giành danh hiệu Hoa hậu châu Á bang Califorlia 2009 tại Mỹ.


Ngoài việc sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi, vóc dáng cân đổi, dễ chiếm cảm tình của người đối diện; với khả năng nói tiếng Anh và trình độ của cô sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học UC Berkeley, Mỹ – Thúy Vy là cái tên rất phù hợp tại cuộc thi nhan sắc quốc tế. Được lựa chọn và sớm được cấp phép dự thi, so với nhiều người đẹp Việt Nam trước đây, Thúy Vy có khá nhiều thời gian để rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ được tổ chức tại thành phố London, nước Anh vào khoảng tháng 11-12 tới. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 đã được tổ chức tại Trung Quốc và đại diện cho nhan sắc Việt Nam chính là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh.

Theo Dân trí

Ảnh: Hạo Nhiên – Minh Hòa

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *