Việt Nam đăng cai Hoa hậu Trái đất 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 13 Second

Ngoài tin vui trên, BTC cuộc thi còn thông báo rằng Miss Earth năm nay sẽ phải chuyển sang Manila, Philippines do Bangkok đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lũ lụt.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 3/12 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Thế nhưng, trong suốt những ngày qua, Thái Lan đang phải đối diện với những tàn phá nặng nề do lũ lụt gây ra, đặc biệt là thủ đô Bangkok, vì vậy cuộc thi sẽ được chuyển đến tổ chức tại Manila, Philippines – nơi khai sinh ra cuộc thi này.

Cũng trong thông báo này, BTC giải thích về tình hình địa điểm tổ chức ở Thái Lan và xác định cuộc thi sẽ được tổ chức tại Philippines.

Bà Lorraine Schuck

“Chúng tôi đã cố gắng để giữ tinh thần lạc quan về tình hình ở Thái Lan nhưng những ngày qua, lũ lụt tiếp tục nhấn chìm một phần đất nước này, trong đó có thủ đô Bangkok, nơi Hoa hậu Trái đất 2011 dự kiến sẽ được tổ chức. Các nhà máy, cơ sở sản xuất đã phải đóng cửa, hàng triệu người đã được di dời . Chúng tôi hiểu và thông cảm với những khó khăn mà Bangkok đang trải qua, đặc biệt sau khi chính phủ Thái Lan gần đây đã tuyên bố ngày nghỉ không thời hạn để đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Cơ quan chức năng ước tính có thể mất 4-6 tuần cho lũ lụt rút và việc phục hồi có thể mất vài tháng”.

Đương kim Hoa hậu Trái đất sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào tháng 12 tới đây

Cũng trong thư này, Bà Lorraine Schuck chia sẻ, nếu tiếp tục tổ chức Hoa hậu Trái đất tại Bangkok là một điều khó khăn và vô trách nhiệm trước sự mất mát của đất nước này. “Chúng tôi đã quyết định thay đổi địa điểm tổ chức Hoa hậu Trái đất 2011 từ Bangkok, Thái Lan chuyển đến nơi khai sinh ra cuộc thi này: Philippines”.

Hiện nay, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất đang lên kế hoạch và sắp xếp hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa để các thí sinh tham gia như một sứ mệnh.

Các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2011 sẽ có mặt từ ngày 4/12 tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là người mẫu Thái Hà.

Người đẹp Thái Hà là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2011

Theo Bưu điện Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *