Vinh danh thành tích sinh viên Phú Yên

Vinh danh thành tích sinh viên Phú Yên

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 25 Second

(FTUNEWS) – Thực hiện c­hương trình công tác Hội và phong trào sinh viên tỉnh Phú Yên năm học 2013-2014, Ban Thư ký Hội Sinh viên triển khai thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị khen thưởng sinh viên tỉnh Phú Yên tiêu biểu năm học 2012-2013.

SVPY

I. TIÊU CHUẨN XÉT KHEN THƯỞNG

Sinh viên là người Phú Yên, đang theo học tại các Trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc, đạt một trong các thành tích sau:

1. Sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập:

– Sinh viên có điểm trung bình học tập năm học 2012-2013 đạt từ 8,0 trở lên (sinh viên học chế tín chỉ thì quy đổi sang hệ 10, trường hợp không có bảng điểm hệ 10 thì điểm tối thiểu là 3,2/4).

2. Có thành tích xuất sắc vượt khó học giỏi:

– Sinh viên có điểm trung bình năm học 2012-2013 đạt từ 7,5 trở lên (sinh viên học chế tín chỉ thì quy đổi sang hệ 10, trường hợp không có bảng điểm hệ 10 thì điểm tối thiểu là 3,0/4)

– Sinh viên thuộc ít nhất một trong các diện sau: là người đồng bào dân tộc thiểu số; gia đình thuộc diện hộ nghèo có mã số, hộ cận nghèo; mồ côi cha, mồ côi mẹ; con thương binh, bệnh binh, liệt sĩ.

3. Có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học:

– Sinh viên đạt từ giải Ba trở lên trong các hội thi nghiên cứu khoa học cấp trường (Đại học), cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, cấp Bộ, ngành trong lĩnh vực học tập hoặc nghiên cứu khoa học trong năm học 2012-2013.

4. Có thành tích xuất sắc trong hoạt động:

– Sinh viên có điểm trung bình học tập năm học 2012-2013 đạt từ 7,5 trở lên.

– Đạt một trong các điều kiện sau:

+ Là UV. BCH Đoàn trường, hoặc UV. BTK Hội Sinh viên trường trở lên.

+ Được tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố (ngoài Phú Yên), Bộ, ngành Trung ương… trở lên.

+ Giữ nhiệm vụ Trưởng, Phó Ban Liên lạc hoặc tham gia Ban Liên lạc từ đủ  02 năm trở lên, có đóng góp xuất sắc cho hoạt động của Ban Liên lạc tại các tỉnh, thành phố, được tập thể Ban Liên lạc tín nhiệm, đề nghị.

II. HỒ SƠ XÉT KHEN THƯỞNG

Hồ sơ của mỗi sinh viên đề nghị khen thưởng gồm:

– Đơn đề nghị khen thưởng theo mẫu của Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh (download tại ĐÂY).

– Bảng điểm có xác nhận của trường (bản gốc hoặc bản sao có công chứng).

– Bản sao thẻ sinh viên và CMND của sinh viên (không cần công chứng).

– Các giấy tờ ưu tiên khác của sinh viên (nếu có):

+ Giấy chứng nhận hoặc giấy khen, bằng khen đối với những sinh viên đạt giải trong các cuộc thi (bản sao không cần công chứng).

+ Giấy xác nhận đang giữ các vị trí trong tổ chức Đoàn – Hội tại trường (bản gốc), Bằng khen, Giấy khen, Giấy Chứng nhận, Thẻ chiến sĩ Tình nguyện, Thẻ hiến máu nhân đạo (bản sao không cần công chứng)…;

+ Giấy chứng nhận hộ nghèo có mã số, hộ cận nghèo; Giấy xác nhân mồ côi cha, mẹ; Giấy xác nhận con thương binh, liệt sĩ,… (bản gốc hoặc bản sao có công chứng).

+ Báo cáo thành tích quá trình tham gia hoạt động trong Ban Liên lạc đồng hương HSSV Phú Yên (nếu có – có xác nhận của Ban Liên lạc).

Lưu ý: Sinh viên ngoài việc nộp hồ sơ theo các nội dung trên thì cần gửi Đơn đề nghị khen thưởng (theo mẫu) và 02 file ảnh chân dung hoặc hoạt động về e-mail: hoisinhvienphuyen@gmail.com.

III. QUY TRÌNH XÉT KHEN THƯỞNG

– Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên đề nghị các Ban Liên lạc đồng hương Sinh viên Phú Yên các tỉnh, thành phố thông báo rộng rãi đến tất cả các sinh viên Phú Yên đang học tập xa quê đủ điều kiện để nộp hồ sơ; tổng hợp và gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng về Văn phòng Hội Sinh viên tỉnh; đối với những nơi chưa có Ban Liên lạc sinh viên thì Sinh viên đủ tiêu chuẩn theo quy định có thể gửi trực tiếp về Văn phòng Hội Sinh viên tỉnh;

– Trên cơ sở hồ sơ đề nghị khen thưởng và kinh phí vận động được, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh sẽ họp xét và có thông báo danh sách được khen thưởng cụ thể.

– Tiến hành khen thưởng tại chương trình Gặp mặt học sinh, sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

– Địa chỉ nhận hồ sơ: Văn phòng Hội Sinh viên tỉnh, đường Nguyễn Hữu Thọ, P.9, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên;

Email: hoisinhvienphuyen@gmail.com.

Thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp anh Nguyễn Thao Giang, Chánh Văn phòng Hội Sinh viên tỉnh ĐT: 0972.081.761.

– Thời hạn nhận hồ sơ: đến 16h00′ ngày 03/01/2014.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *