“Vỡ Kế Hoạch” – Khi ai đó thay đổi bạn từ trong sâu thẳm

“Vỡ Kế Hoạch” – Khi ai đó thay đổi bạn từ trong sâu thẳm

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Lần này, FTUNEWS xin giới thiệu với các bạn một bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc – “Vỡ Kế Hoạch” (The Plan Man). Hãy xem một anh chàng sống vô cùng nguyên tắc và bảo thủ sẽ bị một cô nàng bừa bộn thay đổi như thế nào, để biết rằng khi yêu, ai đó có thể làm bạn đổi thay, từ trong sâu thẳm nhé!

1045226678_1217960812_574_574

Ngài Kế Hoạch

Ắt hẳn bạn đã từng lên kế hoạch cho một ngày làm việc của mình, bao giờ, ở đâu, làm gì,… và một khi công việc diễn ra đúng kế hoạch, cảm giác hẳn là rất tuyệt vời. Tuy nhiên có lẽ, những kế hoạch của bạn cũng chưa chi li đến mức tính toán và cài báo thức cho cả việc… đi vệ sinh chứ nhỉ? Hay có khi bạn đang mơ hồ cho rằng điều này thật quái đản và kẻ làm diều này (nếu có) cũng quái đản không kém! Vậy thì xin giới thiệu với bạn Han Jung Seok – một người đàn ông kỹ tính, cẩn thận, sợ vi khuẩn và bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ. Anh lên chi tiết hết thảy mọi thứ mình làm, từ việc mấy giờ thay quần áo, khi nào có thể băng qua đường, đến cả việc đi vệ sinh cũng được lập sẵn ngày giờ đấy! Trong những kế hoạch lớn của cuộc đời mình, Jung Seok cũng sẽ yêu một cô gái, kết hôn, sinh con và êm đềm đến cuối đời…

1045226653_1838538648_574_574

Vỡ kế hoạch!

Trớ trêu thay, cô gái trong mơ của Jung Seok chẳng màng đoái hoài đến anh. Khi đó, cô nàng bừa bộn So Jung – bạn của Jung Seok xuất hiện và hứa sẽ giúp anh thay đổi bản thân, để có thể đeo đuổi cô nàng trong mộng.

Bằng những “phương pháp trời ơi” và lạ lùng, So Jung khiến cuộc đời của “ngài kế hoạch” đảo lộn. Lần đầu tiên anh đi làm trễ trong suốt 8 năm 7 tháng 26 ngày của mình. Đó cũng chính là sự khởi đầu của vô vàn rắc rối mà Jung Seok gặp phải khi thưởng thức 1 cuộc sống không có đồng hồ báo thức & sổ tay ghi chú. Mà cũng chính từ đó, anh mới nhận thấy cuộc sống có sự thú vị khi không có một sự sắp xếp nào cả, ngay cả tình yêu, cũng đến vào một lúc bất ngờ, từ một người bất ngờ …

1045226659_1197348886_574_574

Một bộ phim đầy hứa hẹn

“Vỡ kế hoạch” được chỉ đạo bởi dạo diễn Sung Si Hup, với sự tham gia của các diễn viên Jung Jae Young, Han Ji Min,…

Dàn diễn viên với hai diễn viên chính thực sự là điều đáng để mong dợi ở bộ phim này. Đây là lần đầu tiên Jung Jae Young thử thách bản thân ở thể loại phim hài, thế nhưng, tài năng biến hóa của Jae Young đã được khán giả khen ngợi với vai diễn nhân vật “không bình thường” này – vừa đạo mạo, khờ khạo vừa hài hước, vui nhộn. Bên cạnh đó, cái tên quen thuộc trong các phim Dae Jang Geum, Hoàng Tử Gác Mái,… Han Ji Min cũng thể hiện tròn vai diễn với lối diễn xuất tự nhiên, nghịch ngợm, như đúng tính cách nhân vật của mình. Cùng với ngoại hình xinh xắn, Ji Min chắc chắn sẽ gây ấn tượng và thích thú với khán giả bộ phim “Vỡ Kế Hoạch”.

1045226681_1860504173_574_574

Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 07/03/2014 tại các cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn phim để xem cùng “ai đó” của mình thì “Vỡ Kế Hoạch” với những tình tiết hài hước đan xen lãng mạn rất nên “nằm trong kế hoạch” của bạn đấy!

Xem trailer phim tại ĐÂY

Quang Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %