Vòng sơ khảo FTUCharm 2016 – 7 nhân vật “quyền lực” đã sẵn sàng!

Vòng sơ khảo FTUCharm 2016 – 7 nhân vật “quyền lực” đã sẵn sàng!

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Sau gần một tháng khởi động, cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2016” đã đến rất gần với cánh cửa đầu tiên của mình. Ắt hẳn các bạn sẽ thấy tò mò về 7 gương mặt “cầm cân nảy mực” vòng sơ khảo năm nay. Hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu nhé.

Ban giám khảo phần dự thi của Miss – Những “người lạ” quen thuộc.

Hãy cùng FTUNEWS điểm qua danh sách những “người quen” cho đấu trường nhan sắc Ngoại thương nhé!

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 có thể xem là cột mốc đáng nhớ nhất cho tuổi 18 của cô gái Nam Định này. Sau hơn hai năm tích cực thực hiện các hoạt động xã hội, đồng thời dành thời gian rèn luyện và trau dồi kỹ năng cho bản thân, Kỳ Duyên của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô bạn vẫn đang thực hiện song song vai trò của một Hoa hậu, và là một mẩu trắng-đỏ của “góc nhỏ D5” này. Hãy chờ xem cô nàng sẽ “làm khó” các thí sinh như thế nào nhé!

Siêu mẫu Minh Tú

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Nguyễn Minh Tú hiện là cái tên đầy tiềm năng của làng người mẫu Việt Nam. Sở hữu một chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn-đến-mức-đáng-ganh-tị cùng gương mặt cá tính, siêu mẫu Minh Tú luôn khiến người xem mãn nhãn với vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và cuốn hút, cùng lối biến hóa đa dạng qua từng shoot ảnh thời trang. Chắc hẳn đây là một nhân tố rất đáng mong đợi trong dàn ban giám khảo  của mùa FTUCharm năm nay.

Diễm My 9X

Trở lại Ngoại thương sau cái hẹn vào giữa tháng 10 vừa rồi, Diễm My 9X có lẽ đã trở thành một gương mặt quen thuộc cho các cuộc thi ở Ngoại thương. Cô diễn viên trẻ đang nhận được sự yêu mến và những phản hồi rất tích cực trên con đường khẳng định mình. Diễm My đến Ngoại thương vào tháng 10 để chào đón Tân sinh viên, và tháng 4 này, cô trở lại Ngoại thương, để cùng “Nhà mình” tìm ra những đại diện nhan sắc xuất sắc nhất.

Giảng viên Giang Nam

Là cựu FTUer khoá 43 tại Hà Nội, thầy Giang Nam hiện là “thầy giáo điểm 10” của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2. Ngoài khả năng sư phạm, thầy còn được biết đến với nhiều danh hiệu ở các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật. Thầy còn là gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò biên tập viên, MC cho các chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 8, gameshow “Nhà đầu tư tài ba”,… Là một người năng động, giàu trải nghiệm, FTUNEWS tin rằng thầy sẽ là một giám khảo mang lại “chất lượng” cho vòng Sơ khảo đấy!

Giảng viên Tô Thùy Trang

Vị giám khảo cuối cùng không ai khác: cô Tô Thùy Trang – giảng viên bộ môn tiếng Anh của trường Phờ tu. Cô là một trong những giảng viên được rất nhiều sinh viên yêu quý không chỉ vì sự vui tươi, thân thiện mà còn bởi phong cách thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính của mình. Với kinh nghiệm làm ban giám khảo cho nhiều cuộc thi trong trường, cô sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho bộ 5 quyết định danh sách Top 30 năm nay.

Ban giám khảo phần thi catwalk cho Manhunt – Những gương mặt mới

Với phần dự thi của Nam sinh đồng hành diễn ra vào chiều 23/4, FTUNEWS xin được điểm qua những gương mặt sau:

Stylist Trịnh Tú Trung

Với nhiều năm hoạt động trong nghề cũng như hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, stylist Trịnh Tú Trung đã và đang khẳng định thương hiệu của mình ở Việt Nam nói riêng và làng thời trang Thế giới nói chung. Lần đầu tiên nhận lời mời làm giám khảo của FTUCharm, đây chắc hẳn anh sẽ là nhân vật bí ẩn nhất đối với các Manhunt năm nay.

Anh Nguyễn Hữu Lộc

Cựu chủ nhiệm FOXY – Đội Cheerleading đầy tài năng của “Phờ-tu” sẽ là vị giám khảo cuối cùng cho phần thi đối với Nam sinh đồng hành. FTUNEWS xin bật mí rằng, anh Nguyễn Hữu Lộc cũng từng là một Manhunt lịch lãm mùa Charm 2012 đấy nhé! Chắc hẳn với kinh nghiệm cũng như nhiệt huyết của mình, anh sẽ vừa là một người bạn đồng hành, vừa là một vị giám khảo công tâm với những quyết định đúng đắn cho vòng sơ khảo năm nay.

Giảng viên Tô Thùy Trang

“Cầm cân nảy mực” ở cả hai hạng mục dành cho Miss và Manhunt, ắt hẳn cô Thùy Trang đã dành rất nhiều ưu ái cho cuộc thi năm nay. Hãy cùng chờ đón xem các chàng trai cô gái Ngoại thương sẽ vượt qua “ải” này như thế nào nhé!

Đan Linh tổng hợp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %