‘Vũ điệu xanh 2011’ – Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 29 Second

 

Dần trở thành một chương trình quen thuộc trong suốt 3 năm qua, “Vũ điệu xanh” với các phần thi aerobic và dance sport đã mang đến những phút giây sôi động, hào hứng cùng các vũ điệu. Bước sang tuổi thứ tư, nhà sản suất đã mạnh dạn thay đổi format, mang cuộc thi đến gần với chúng ta hơn bằng việc thêm các nội dung nhảy hiện đại như hip hop, breakdance, belly dance, v.v… (thay vì chỉ aerobic như trước đó).

Cụ thể hơn, “Vũ điệu xanh 2011” sẽ bao gồm 2 phần: phần thi dành cho các đôi nhảy (dance sport) và phần thi  dành  cho  các nhóm  nhảy  (nhảy hiện đại). Từ số lượng ban đầu, BGK sẽ loại lần lượt qua các trận thi để cuối cùng chọn ra 2 đôi và 2 nhóm xuất sắc nhất dự vòng chung kết toàn quốc. Quy mô cuộc thi cũng được mở rộng ra toàn quốc với các vòng thi tại cả ba khu vực Bắc, Trung, Nam.


Đối tượng tham dự:

– Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 15 đến 25 tuổi.

– Có năng khiếu hoặc có niềm say mê với khiêu vũ và nhảy hiện đại. Đã từng tham gia biểu diễn trong các chương trình ca nhạc hoặc trong các hoạt động xã hội mang tính cộng đồng, hoặc tại các tụ điểm công cộng khác.

Số lượng thành viên:

+ Đối với đôi nhảy: Bao gồm 2 thành viên (01 nam- 01 nữ).

+ Đối với nhóm nhảy: Số lượng từ 4 đến 10 thành viên.

– Các đôi nhảy và nhóm nhảy phải nghiên cứu kỹ về thể lệ và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về những khai báo của mình theo mẫu hồ sơ của BTC.

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm có:

+ 01 Bản giới thiệu sơ lược về bản thân của đôi nhảy hoặc các thành viên của nhóm nhảy.

+ Bản giới thiệu sơ lược về bản thân của đôi nhảy hoặc các thành viên của nhóm nhảy (Họ và tên/ Ngày tháng năm sinh/ Đơn vị công tác/ Sở thích/ Năng khiếu/ Nguyện vọng/ Thành tích đã nhận được……..)
+ 02 bản sao giấy Chứng minh nhân dân có công chứng của các thành viên trong đôi nhảy hoặc đội nhảy.
+ 02 ảnh cỡ 10×12 cho thấy hình ảnh của đôi nhảy hoặc đội nhảy.

Cách thức đăng ký: gửi hồ sơ đăng dự thi về Văn phòng Hội sinh viên đại học Ngoại thương CSII (tầng 4 – sau thứ viện) hoặc hộp thư: vudieuxanh@gmail.com.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ : Chương trình Vũ điệu xanh- Phòng Nội dung 3- Ban Thanh thiếu niên (VTV6) – Đài Truyền hình Việt Nam,Số 43 Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội. 
Số ĐT: (04)62735260 – (04)62735261
Phụ trách đội chơi : Lê Thủy, ĐT 0915439339, Email :lethuyv6@gmail.com

Hồng Phúc (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *