Wanbi Tuấn Anh kể về cuộc ‘lột xác’ ngoạn mục

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 38 Second

(FTUNEWS) – Chàng ca sĩ của Dấu vết hồn nhiên kể về thời đi học nhiều kỷ niệm và hành trình ‘lột xác’ từ một cậu học trò nhút nhát thành một hot boy – ca sĩ nổi tiếng như ngày hôm nay.


“Wanbi ngày xưa rất ngố”

Nổi lên như một hiện tượng mạng năm 2008 với ca khúc Cho em đình đám thời đó, Wanbi Tuấn Anh bắt đầu gia nhập showbiz và nhanh chóng trở thành một ca sĩ teen đắt khách được nhiều bạn trẻ thần tượng và yêu mến. Luôn nổi bật trên sân khấu với phong cách tự tin và ngoại hình baby dễ khiến fan xao xuyến thế nhưng  Wanbi cho biết thời đi học anh cực kỳ rụt rè và nhút nhát vô cùng.

“Hồi học cấp một và cấp hai, ngoại hình của Wanbi rất bình thường, nếu không phải nói là rất ngố và hơi ‘xí’. Chưa kể Wanbi hồi xưa ít nói, không giao tiếp với bạn bè nhiều nên rất hay tự ti về bản thân mình” – anh chàng thật thà cho biết. Wanbi thời đó hiền lắm, ngày nào cũng bị các bạn gái trong lớp chọc hết. Tuy vậy, cũng vì hiền và “lành tính” nên anh được bạn bè trong lớp rất thương.

Có ai nhận ra Wanbi Tuấn Anh ngày xưa trong ảnh?

Nói về những năm cấp hai ở trường THCS Võ Trường Toản, Wanbi nhớ nhất là một tháng kiêm nhiệm chức lớp phó kỷ luật của mình. Lớp anh chàng khi đó nổi danh khắp trường vì rất quậy và đông học sinh cá biệt nhất, vậy mà anh chàng Wanbi hiền như cục đất lại được cô giáo “cất nhắc” cho giữ chức lớp phó kỷ luật. Khỏi phải nói, anh chàng bị ăn hiếp hội đồng thê thảm đến mức nào. Và chỉ sau một tháng cho Wanbi “thử việc”, cô chủ nhiệm phải vội vã tìm người khác lên nhậm chức thay anh chàng vì tình hình của lớp có vẻ ngày càng diễn biến phức tạp hơn.

Cuộc ‘lột xác’ trở thành hot boy

Cuối năm cấp hai và lên cấp ba, Wanbi Tuấn Anh bắt đầu trổ mã. Anh thay đổi về cả ngoại hình lẫn tính cách, từ một chàng ngố tự ti và nhút nhát, anh chàng trở nên năng động, hoạt bát và ngoại nhìn “hút hồn” hơn. Được phong tặng danh hiệu hot boy của trường Trưng Vương, Wanbi khi đó được rất nhiều bạn nữ ngưỡng mộ và “thầm thương trộm nhớ”. Nhiều bạn, nhiều em nữ sinh trong trường còn mạnh dạn viết thư tỏ tình gửi Wanbi khiến anh chàng vừa hãnh diện sung sướng nhưng cũng vừa ngại vô cùng. “Hồi đó Wanbi chỉ lo học thôi chứ không suy nghĩ gì nhiều về chuyện tình cảm hết. Wanbi cũng có những mối tình đầu nhưng trôi qua rất nhanh, tất cả chỉ là những rung động đầu đời của tuổi mới lớn thôi.” – anh chàng kể lại.

Wanbi và những cô bạn thân thời đi học

Cũng từ khi lên cấp ba, Wanbi mới bắt đầu đam mê ca hát. Trước đó, anh không hề tham gia bất kỳ phong trào văn nghệ nào ở trường lớp và cũng không nghĩ sẽ theo nghệ thuật như bây giờ. Cuối năm 11, Wanbi cùng những người bạn thân lập nhóm nhạc tham gia Liên hoan Chú ve conTuổi đời mênh mông, cuối cùng giành được giải Khuyến khích. Giải thưởng tuy không lớn nhưng đã củng cố đam mê trong anh chàng để từ đó anh nuôi dưỡng niềm đam mê này đến tận hôm nay.

Wanbi tái xuất với album đôi

Sau sáu tháng “quy ẩn” điều trị cho căn bệnh thoát vị đĩa đệm, Wanbi đã bắt đầu xuất hiện trở lại trên sân khấu nhiều show ca nhạc gần đây. Anh cho biết sức khỏe mình hiện khá hơn rất nhiều và bản thân đang dồn sức cho dự án sắp tới, đánh dấu một sự trở lại hoành tráng. Cụ thể, cuối năm nay Wanbi sẽ “tung hàng” vol 3 và vol 4 dưới dạng album đôi đặc biệt gồm một album ballad gần gũi, thân thuộc với khán giả và một album dance – RnB hứa hẹn một sự phá cách mới mẻ.

Wanbi sẽ lột xác trong đôi phát hành cuối năm nay

Điều thú vị của album đôi này chính là tất cả ca khúc đều do những nhạc sĩ họ Nguyễn sáng tác như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Tôn,… và tất nhiên có cả Wanbi – Nguyễn Tuấn Anh. Ngoài một số ca khúc song ca cùng những giọng nữ tên tuổi của VPOP, Wanbi còn hát đôi với nữ ca sĩ Hàn Quốc Kang Haneul (Sky) trong một ca khúc nhạc Việt do chính anh sáng tác, hứa hẹn sẽ tạo hit trong thời gian tới.

Nhận nhiều kịch bản từ sau Bóng ma học đường, Wanbi cho biết hiện vẫn chưa có kịch bản nào anh cực kỳ ưng ý. “Đam mê lớn nhất của Wanbi là ca hát nên Wanbi sẽ tập trung cho công việc này trước. Tuy nhiên nếu có một vai diễn nào thích hợp, Wanbi sẽ sẵn sàng nhận lời tham gia. Hi vọng dù ở lĩnh vực nào, Wanbi sẽ vẫn luôn được khán giả ủng hộ và yêu mến” – Wanbi chia sẻ.

Hữu Anh

(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *