Xây dựng giá trị bản thân với Build Your Credit

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 29 Second

“Đại học” có phải là “học đại”? Môi trường đại học sẽ khác gì với môi trường phổ thông? Và làm sao để định vị thương hiệu bản thân trong suốt 4 năm học tới? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp khi các bạn đến với chương trình BULD YOUR CREDIT. Chương trình là nơi để các tân sinh viên giao lưu với các anh chị khóa trước, được các “tiền bối” chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc học tập tại đại học.Qua đó, các tân sinh viên sẽ “bỏ túi” được những bí kíp vào hành trang quý báu khi hòa nhập vào môi trường mới mẻ này.

Đến với chương trình, các bạn sẽ được gặp chị Nguyễn Thúy Liên – một FTUer xuất sắc, đồng thời là người sáng lập và chủ tịch HĐQT của MaxB, ProSales, ZenLeder – chị sẽ là người giúp các bạn biết cách học đại học sao cho hiệu quả và làm sao để định vị bản thân trong môi trường mới mẻ này.
Để “vị trí của mình” được mọi người biết đến thì có lẽ việc học tập thôi chưa đủ, con đường tốt nhất mà các bạn nên chọn là tham gia vào một CLB hay hoạt động trong một đội nhóm nào đó để hoàn thiện bản thân, phát triển hơn những kỹ năng mềm. Chính vì vậy, chương trình đã mời chị Lê Thị Ngọc Diễm – sinh viên đạt các học bổng Amcham 2011, Cambridge ESOL, FTMS Academy Scholarship – để trở thành người chia sẻ các bí quyết chinh phục các cuộc phỏng vấn, giúp các bạn biết cách cân bằng giữa việc học tập và tham gia các phong trào. Trở thành một sinh viên ưu tú, vừa đạt thành tích cao trong học tập, vừa là một thành viên năng nổ trong các hoạt động đoàn đội có lẽ là điều tân sinh viên nào cũng hướng tới. Chính vì vậy, các bạn hãy đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé!

Chương trình sẽ bắt đầu vào 8h30 ngày 8/9 tại Hội trường VJCC trường Đại học Ngoại thương CS2, số 15 D5,P.25, Q.Bình Thạnh.
Gía vé hội thảo: 10.000 VNĐ

Cách thức đặt vé: bạn có thể mua vé trực tiếp từ các anh chị đi truyền thông hoặc đến đăng ký ngay tại sảnh A của trường ĐH Ngoại Thương.

Vì số lượng vé có hạn nên các bạn hãy nhanh chân đăng ký để giữ chỗ nhé!

Hãy tham gia chương trình để có cơ hội giao lưu học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm và cả cơ hội nhận được những học bổng có giá trị của các trung tâm anh ngữ nổi tiếng.
Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ qua địa chỉ email: svnckh.ftu2@gmail.com và fanpage của CLB http://facebook.com/RCS.FTU

Mai Thư (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *