Xuân Tình nguyện 2012 ‘khí thế’ ngày ra quân

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

 

Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2012 gồm chuỗi 4 chương trình diễn ra song song: Tết trẻ thơ, Nguyện ước ngày xuân, Ngày hội du xuân & Vui xuân cùng chiến sĩ. Nếu Tết trẻ thơ hướng về những trẻ em bất hạnh thì Nguyện ước ngày xuân sẽ đưa các chiến sĩ đến với người cao tuổi tại các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP. HCM. Bên cạnh đó, Ngày hội du xuân tổ chức tại sân trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 với các trò chơi dân gian sôi nổi như: Múa lân, Gói bánh chưng v.v… Đúng như tên gọi, chương trình “Vui xuân cùng chiến sĩ” sẽ gửi những món quà đầy ý nghĩa đến các anh chiến sĩ bảo vệ biên giới.  Là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, Xuân Tình nguyện thu hút sự quan tâm rất lớn từ sinh viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II. Hơn 700 đơn đăng kí đã được gửi về Ban tổ chức chương trình; trải qua vòng sơ loại, gần 150 chiến sĩ được lựa chọn để sẵn sàng tham gia vào một mùa xuân lớn – Xuân Tình nguyện 2012.

8h sáng ngày 10/12/2012, tại hội trường B11, Lễ ra quân Xuân Tình nguyện 2012 chính thức khai mạc. Đúng với tính chất của sức trẻ Xuân Tình nguyện, buổi lễ diễn ra đơn giản, trang trọng nhưng không kém phần sôi nổi. Sau phần khai mạc, một đoạn phim ghi lại những dấu ấn về Xuân Tình nguyện 2011 được ‘công chiếu’. Những lời chia sẻ đến từ các anh chị đi trước gởi đến các chiến sĩ năm nay là những gửi gắm đầy thân tình, để thế hệ đàn em tự tin tiếp nối những mùa xuân đầy ý nghĩa mà thế hệ trước đã góp thành. Lời tuyên thệ ngắn gọn nhưng đầy quyết tâm của đại diện Chiến sĩ Xuân Tình nguyện 2012 kết thúc buổi lễ ra quân. Khi lá cờ Xuân Tình nguyện 2012 được chuyền tay nhau khắp khán phòng, ngọn lửa sức trẻ tình nguyện cũng lan tỏa trong gần 150 trái tim tình nguyện năm nay.

Kết thúc Lễ ra quân Xuân Tình nguyện, điều đọng lại trong lòng chúng tôi là hình ảnh một thế hệ trẻ luôn  sẵn sàng quan tâm và san sẻ, để niềm hạnh phúc trong một mùa xuân mới về trên khắp mọi nẻo đường. Một mùa tình nguyện đã chính thức bắt đầu ở trường Đại học Ngoại thương CSII. Tết năm nay sẽ không còn lạnh, ít nhất là đối với những nơi mà cánh én Xuân Tình nguyện 2012 bay về.

Thục Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *