Xuân Yêu thương – Đón Xuân ngay trên sân trường Đại học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 22 Second

Xuân Tình nguyện 2013 được chia ra làm 4C – tương ứng với 4 chương trình nhằm đến các đối tượng khác nhau. Trong đó, C3 – Xuân Yêu thương là chương trình duy nhất dành cho chính các sinh viên của FTU2 với nhiều hoạt động đa dạng và đặc sắc diễn ra tại sân trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2.

Điểm khác biệt trong Xuân Yêu thương năm nay là chương trình phát thanh “Thay lời muốn nói” được diễn ra xuyên suốt ngày Hội. Đặc biệt hơn, những đoạn phát thanh trong chương trình là những bài viết của chính các sinh viên, những tâm tư tình cảm muốn gởi đến những người bạn của mình. Qua nhiều ngày phát động, chương trình đã nhận được rất nhiều thư của FTUer gửi vào thùng thư đặt tải sảnh A hứa hẹn sẽ có một ngày phát thanh “Thay lời muốn nói” tích cực để làm tròn nhiệm vụ gửi lời yêu thương thay cho các bạn trong ngày Hội Xuân Yêu thương. Những lá thư cảm động và hay nhất sẽ được Ban Tổ chức lọc ra và trao giải thưởng trong ngày hội này.

alt

Chương trình văn nghệ Xuân cũng là điểm không thể không nhắc đến trong ngày Hội Xuân yêu thương sắp tới đây. Những tiết mục múa, hát, kịch đặc sắc, được chuẩn bị công phu từ hơn 20 chiến sĩ của chương trình cũng sẽ được trình diễn. Chủ đề chính của các màn văn nghệ sẽ là “Xuân” nhằm mang đến không khí ấm áp, sum vầy cho cả sân trường hôm đó.

Cuối cùng là sự xuất hiện của những gian hàng thường niên không thể thiếu trong ngày Hội như gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng cho chữ thư pháp và gian hàng ẩm thực. Gian hàng trò chơi dân gian với các trò chơi mang đậm bản sắc dân tộc như múa sạp, đi cà kheo,….sẽ tạo sân chơi vận động thú vị cho các bạn. Gian hàng cho chữ thư pháp với những câu đối ý nghĩa sẽ là món quà lưu niệm đặc biệt để mang về trong dịp năm mới này. Gian hàng ẩm thực với những món ăn đậm chất dân gian như bánh bột lọc, bánh nậm,..hứa hẹn sẽ là nơi không thể không ghé qua trong Ngày Hội Xuân Yêu thương.

alt

Một ngày Hội tưng bừng màu sắc Xuân hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân trường Đại học Ngoại thương từ 7h30 đến 11h30 ngày 20/1/2013. Hãy đến để cùng các bạn của mình đón Xuân ngay trên sân trường, được tham gia những trò chơi vui nhộn, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và lắng nghe lời “tỏ tình” từ trái tim.

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *