Y2B – Diễn đàn giới trẻ và doanh nghiệp Việt Nam 2014

Y2B – Diễn đàn giới trẻ và doanh nghiệp Việt Nam 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Tháng 7/2014, Diễn đàn Giới trẻ và Doanh nghiệp Việt Nam (Y2B) lần thứ 6 do AIESEC Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra, nhằm mục đích mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về doanh nghiệp, tư duy toàn cầu và sáng tạo – những yếu tố tạo hình thành nên nhà lãnh đạo trẻ trong mỗi sinh viên.

  • Chat cùng Unilever về “Giám sát mại vụ tài năng 2014″
  • Global Talent Programme: Cơ hội thực tập tại công ty nước ngoài  
  • Grand Tour 2014 – Hành Trình Biển Đảo

Đến với Y2B 2014, 500 bạn sinh viên tài năng sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ 15 Doanh nghiệp và Tập đoàn đa quốc gia ở Việt Nam như Unilever, Suntory Pepsico, HSC, British Council, Techcombank, Samsung, Nestle cùng nhiều doanh nghiệp lớn khác.

9 - full partners 5-7 (1) (1)Diễn đàn hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một cầu nối giữa những doanh nghiệp và sinh viên, là nơi sinh viên có thể tương tác, trao đổi và thể hiện mình trước doanh nghiệp, cũng như giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về vấn đề của những người trẻ và tìm kiếm những tài năng.

Trong năm 2014, diễn đàn được triển khai với đề tài ‘The leader in me’, xoanh quanh ba nội dung chính: “Entrepreneurial Leadership”, “Career Development in Global Era” và “Youth-led Social Innovation”. Ngoài ra, những nội dung trên sẽ diễn ra dựa trên ba phần của chương trình:

INSPIRE: Bài diễn thuyết đến từ đại diên các doanh nghiệp.

ENGAGE: Doanh nghiệp và sinh viên cùng nhau trực tiếp trò chuyện, thảo luận về các chủ đề thông qua các workshop.

• ACT: Sinh viên trình bày các ý tưởng mới trong khi giải quyết case competition của công ty, cũng như thử thách các doanh nghiệp và nói lên ý kiến của mình trong phần tọa đàm.

Hãy nhanh tay đăng kí để gặp gỡ với các doanh nghiệp lớn cùng hơn 500 bạn trẻ tài năng khác. Hơn hết, đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu và thể hiện bản thân trước những nhà tuyển dụng trong mơ. Tham gia chương trình để tìm cho mình một hướng đi phù hợp trong tương lai, cùng với công việc mà bạn luôn mơ ước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập:

• Trang web: http://y2b.aiesec.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamY2B

• Khung chương trình Y2B 2014: http://bit.ly/Y2BAgenda2014

• Đăng kí tham gia sự kiện: http://y2b.aiesec.vn/registration/

Lưu ý:

• Phí tham dự: 100.000 VND – đã bao gồm ăn trưa và tea-break (cách thức đóng phí sẽ được hướng dẫn cụ thể qua mail đối với với những bạn vượt qua vòng form của chương trình)

• BTC sẽ đóng form khi đạt đủ số lượng đăng ký tham gia hoặc trước ngày 15/06/2014.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %