Zookeeper – Vườn thú tình yêu

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Với sự xuất hiện của Kenvin James, danh hài nổi tiếng đang được yêu thích nhất tại Mỹ bên cạnh hai người đẹp quyến rũ Rosario Dawnson và Leslie Bibb sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

 

Tại thảo cầm viên Franklin Park, không một ai có thể giành ngôi vị “người giữ thú tận tụy” với Griffin Keyes, anh chàng bụ bẫm, phốp pháp, thật thà và vui tính. Anh gần như đã cống hiến cả sự nghiệp tại đây. Nhưng cũng chính vì thế mà tình duyên của Griffin cứ lận đận mãi. Sau một lần cầu hôn với Stephanie, cô gái trong mơ, ý trung nhân và cũng là người yêu lý tưởng trọn đợi của Griffin, nhưng Stephanie lại không thể lấy Griffin. Lý do từ chối rất đơn giản: cô không thích kết hôn với người giữ thú. Thất bại ê chề, Griffin tự nhủ: muốn có được vợ, chàng phải từ bỏ lũ thú!


Không mất nhiều thời gian để cư dân ở vườn thú Franklin biết về kế hoạch của Griffin. Làm sao chúng có thể chấp nhận việc mất một người chăm sóc tuyệt vời như anh? Và kế hoạch giúp đỡ ngay lập tức được lập ra. Sư tử Joe và khỉ đột Bernie sẽ cùng làm lãnh đạo. Hàng loạt thú khác đều hưởng ứng và hăng hái tham gia. Phá bỏ lời thề im lặng bấy lâu nay, bọn thú quyết định “lên tiếng” và huấn luyện cho Griffin cách chinh phục một cô gái thật oách, theo đúng phong cách “rừng xanh”!

Zookeeper có rất nhiều lợi thế trong giai đoạn quảng cáo, bởi phần kĩ xảo và tạo hình thú vật trong phim hầu như quá lôi cuốn. Việc cho muông thú cất tiếng nói không phải là đề tài quá mới mẻ, nhưng bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng phần ý tưởng và lời thoại cũng như cá tính của từng nhân vật. Điều đó tạo sức hút và nét riêng cho mỗi phân cảnh. Điển hình như chú khỉ Donal của Adam Sander nghịch ngợm và trái khoáy, không hề dễ dàng bắt chú hé môi để lấy thông tin. Sư tử Joe khó tính nhưng kiêu hãnh, luôn sáng trí nghĩ ra nhiều chiến thuật mới. Voi Barry to xác nhưng khá ngố với tuyệt chiêu “muốn chiếm được trái tim một cô voi cái, bạn phải đi với một cô voi cái khác”, và áp dụng vào mối tình tay ba của Griffin, Kate và Stephanie. Khỉ đột Bernie thì lại ẩn chứa đằng sau vẻ ngoài trầm tư một tâm sự được che giấu mà chỉ Griffin mới phát hiện ra.

 

Phim khởi chiếu từ 23/09/2011 tại các rạp Galaxy Nguyễn Du – Nguyễn Trãi, Megastar, Cinebox, Thăng Long (TP.HCM) và trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Ngọc Khánh (Hà Nội)…

Thục Yên (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *