Lê Vinh: “Ngoại thương sung, nhiệt và chuyên nghiệp quá”

Lê Vinh: “Ngoại thương sung, nhiệt và chuyên nghiệp quá”

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Lần đầu đến mảnh đất nửa héc-ta với tư cách là “người cầm cân nảy mực” của cuộc thi nhảy Flagrate, Lê Vinh đã mang đến mày nhảy đầy ấn tượng trên sân khấu FTU’s Day 2019. FTUNEWS đã có cơ hội “diện kiến” vị giám khảo này ở phía sau sân khấu. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của chàng dancer tài năng này nhé!

Đơn giản chỉ vì thích Ngoại thương

Là thành viên “chủ chốt” của nhóm nhảy Game On Crew, Lê Vinh từng gây sốt với nhiều video nhảy được dàn dựng bài bản, hút mắt. Đặc biệt bài nhảy trên nền nhạc “Lạc trôi” của chàng dancer đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời điểm đó. Và không ngoài mong đợi, ấn tượng đầu tiên của FTUNEWS về Lê Vinh là một chàng trai điển trai, đậm chất hiphop cùng những lời tâm sự rất chân thành. Khi hỏi về cái “duyên” đưa anh đến Ngoại thương, anh cười: “Đơn giản chỉ vì thích Ngoại thương thôi”.

Đến với cuộc thi nhảy “Flagrate”, Lê Vinh đánh giá tất cả đội thi bằng sự công tâm và kinh nghiệm của mình. Theo vị giám khảo này: “Một tiết mục “xịn” là phải có nội dung, tức bài nhảy phải được dàn dựng công phu, bố cục rõ ràng và giúp khán giả dễ dàng hiểu được thông điệp bài nhảy đó.

Đam mê được đánh thức từ rất sớm

Lê Vinh được đánh thức đam mê với nhảy múa từ rất sớm. Khi làn sóng hiphop gia nhập vào thị trường Việt Nam vào những năm 2006 – 2007, Lê Vinh – cậu bé mười hai tuổi đã bắt đầu cảm thấy thích thích và học theo những chuyển động tay chân. 6 năm sau, đam mê bùng cháy, chàng trai chính thức theo đuổi con đường dancer chuyên nghiệp, anh gia nhập các nhóm nhảy đường phố, tìm đến các cuộc thi nhảy. Đến thời điểm hiện tại, chàng dancer có thể tự hào với “bộ sưu tập” thành tích của mình: Á quân cuộc thi nhảy toàn quốc, huấn luyện viên VUG, biên đạo cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn, ST (365daband),…

Cuối buổi trò chuyện, Lê Vinh gửi lời nhắn nhủ chân thành đến các bạn sinh viên Ngoại thương rằng hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình. Anh không quên dành lời khen cho những thần dân xứ Phờ-tu: “Dẫu trong môi trường Kinh tế nhưng về nghệ thuật Ngoại thương cũng chẳng thua nơi nào đâu.

FTUNEWS gửi lời cảm ơn và xin chúc anh luôn thành công trong sự nghiệp của mình và mong một cái hẹn ở mảnh đất nửa héc-ta trong tương lai gần nhất!

Bài viết: Trung Nguyên

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities