[Top 15 Manhunt] Đỗ Anh Khoa – Cánh đại bàng kiêu hãnh

[Top 15 Manhunt] Đỗ Anh Khoa – Cánh đại bàng kiêu hãnh

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:2 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Gặp Khoa vào một buổi sớm mùa hạ đầy nắng, chúng tôi dễ dàng bị thu hút bởi nụ cười tươi tắn, căng tràn sức sống của chàng trai tuổi đôi mươi. Trò chuyện với anh chàng, khá bất ngờ vì đằng sau sự trẻ trung ấy lại là một tâm hồn trầm lắng, trưởng thành và có chút “ngông”.

Những tính từ trên có lẽ là một bảng phác thảo hoàn hảo nhất về chàng manhunt đến từ lớp K56A này. Phá vỡ chút ngượng ngùng ban đầu, Khoa bộc bạch về cơ duyên đến với FTUCharm 2018. Chưa từng có kinh nghiệm ở bất kì cuộc thi nào, vốn cậu cũng không có ý định tham gia nếu không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè. Vậy nên khi hay tin mình lọt vào Top15 manhunt, “cảm xúc lo lắng lấn át cả niềm vui chiến thắng” – Khoa cười hiền chia sẻ.

Gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ, ít ai biết rằng Khoa là một người ưa thích sự tĩnh lặng. Tự ví mình như một cánh đại bàng đơn độc, ở cậu bạn luôn toát ra một vẻ chững chạc, điềm tĩnh. Đại bàng xé gió vượt núi ngàn, kiêu hãnh vươn cao. Và đại bàng không bao giờ đi thành đàn. Với Khoa, giữ mình không trộn lẫn giữa muôn vàn cá tính là điều rất quan trọng. Vậy nên càng tiếp xúc, người ta càng thấy ở chàng trai này nhiều điểm thú vị ẩn sâu trong tâm hồn. “Hòa nhập chứ không hòa tan”, Đỗ Anh Khoa đã xây dựng cho mình một dấu ấn riêng biệt, một nét rất-đỗi-Anh-Khoa.

Mới mẻ, bỡ ngỡ, đó chắc hẳn là cảm xúc của rất nhiều người khi tham gia FTUCharm chứ không chỉ riêng Khoa. Lo lắng là thế nhưng với bản tính thích chinh phục của một chàng trai, Khoa cho biết mình có chút phấn khích. Cám giác ấy “như một tia hy vọng nhỏ nhưng mãnh liệt, đủ để dẫn lối Khoa vượt qua sự tự ti bản thân”.

Nếu nhiều người cho rằng FTUCharm chỉ là một nơi để phô diễn sắc đẹp thì cách nhìn của Khoa về cuộc thi trái lại hoàn toàn. Với Khoa, FTUCharm là nơi để các cô gái Ngoại thương tự tin, bản lĩnh thể hiện cá tính của riêng mình. Nhờ Charm mà nhiều người nhận ra “một nét đẹp rất khác của con gái Ngoại thương, dịu dàng và đằm thắm”. Charm cũng là dịp để cậu được tiếp xúc với nhiều người, nhiều mối quan hệ mới, tiếp tục xây dựng và khẳng định hình ảnh bản thân.

Trong vai trò của một manhunt, Khoa cho biết mình đã lên kế hoạch luyện tập khoa học, hợp lí để có thể hỗ trợ tốt nhất cho nàng Miss của mình. Vì “chúng tớ như một điểm tựa, để các cô gái của mình có thể tỏa sáng, tự tin sải bước trên sân khấu, vững lòng vì biết rằng sau lưng mình luôn có một người con trai ở đó, sẵn sàng bảo vệ và che chở”.

FTUCharm 2018 đã đem lại nhiều nét màu mới lạ cho cuộc sống của chàng Song tử này. Hành trình tìm kiếm và khẳng định cái tôi của Khoa vẫn sẽ tiếp tục. Đêm chung kết sắp tới, tin rằng chàng trai sẽ tỏa sáng và là đôi cánh đẹp nhất cho bạn đồng hành của mình.  

                                                                                                                        Phượng Nhi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %