7 điều bạn chưa biết về Tân hoa khôi Ngoại thương Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

7 điều bạn chưa biết về Tân hoa khôi Ngoại thương Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Vậy là một mùa Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm nữa đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Xinh đẹp rạng rỡ với chiều cao đạt chuẩn 1m74 nhưng còn nhiều điều về cô Tân Hoa Khôi mà chúng ta chưa biết.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Không có nỗi sợ mang tên “giới hạn”

Lý Tú Nhã: “Chảnh” nào như gái Ngoại thương?

Bảo Hằng: “Phần thưởng lớn nhất cho Manhunt là sự công nhận từ Miss”

(FTUNEWS) – Vậy là một mùa Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm nữa đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Xinh đẹp rạng rỡ với chiều cao đạt chuẩn 1m74 nhưng còn nhiều điều về cô Tân Hoa Khôi mà chúng ta chưa biết.

  1. Giấu gia đình đi thi Duyên dáng Ngoại thương

Phụ huynh cô nàng từng ngăn cản bước chân của Thủy Tiên đến với FTUCharm, với nỗi lo con gái lơ là trong học tập. Nhưng với kĩ năng sắp xếp thời gian hợp lí, cô nàng đã biết cách cân bằng giữa tham gia cuộc thi và việc học trên lớp, cũng từ đó dần dần thuyết phục phụ huynh ủng hộ mình. Thủy Tiên chia sẻ một trong những điều hạnh phúc mà cô Hoa khôi cảm nhận được đó chính là đứng trên sân khấu và nhìn thấy nụ cười tự hào của gia đình bên dưới khán đài.

  1. Cô nàng từng nặng đến 90kg

Thủy Tiên từ tấm bé đã luôn nặng cân. Thời điểm nặng kí nhất của cô nàng lên đến 90kg. Sau một quá trình dài luyện tập từ khi bước vào trường Đại học Ngoại thương đến thời điểm đăng quang Hoa khôi, cô nàng đã giảm được 32kg. Hiện tại chúng ta đều thấy một Thủy Tiên xinh đẹp, tỏa sáng trên sân khấu của Chung kết Duyên dáng Ngoại thương với một thân hình chuẩn đáng ngưỡng mộ.

  1. Cô soái tỷ chơi thể thao rất cừ

Thủy Tiên giỏi nhất và đam mê nhất môn cầu lông. Cô bạn bắt đầu chơi bộ môn này từ khi học lớp 6. Nếu có dịp bắt gặp cô Hoa khôi đánh cầu lông, bạn sẽ thấy được thần thái nghiêm túc, đầy nội lực và khả năng linh hoạt của cô nàng. Ngoài ra, Thủy Tiên còn chơi bóng rổ, giỏi bơi lội và một số môn thể thao khác nữa. Không phải tự nhiên mà cô nàng có thể giảm cân nhưng vẫn khỏe và thon gọn như vậy đâu nhé!

  1. Thuỷ Tiên không muốn trở thành nàng công chúa

Sỡ hữu ngoại hình kiều diễm nhưng Thuỷ Tiên không hề là một nàng công chúa yếu đuối cần được chở che. Cô bạn không hề chuộng những bộ váy thướt tha, yêu kiều. Với tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ, cô bạn luôn hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ độc lập tự chủ, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người khác.

  1. Mê mẩn các loạt phim siêu anh hùng và hoạt hình Nhật Bản

Thuỷ Tiên là người hâm mộ trung thành của các loạt phim siêu anh hùng của cả vũ trụ điện ảnh Marvel và DC. Cô bạn chưa hề bỏ lỡ bất kì phim nào khi được công chiếu. Không nhưng vậy, cô nàng cũng rất đam mê Attack on Titan – một bộ phim hoạt hình dài tập rất nổi tiếng của xứ hoa anh đào.

  1. Từng đạt giải ba trong kì thi Học sinh giỏi Anh cấp thành phố

Thủy Tiên là thành viên của lớp chuyên Anh của trường Nguyễn Thượng Hiền – một trong những ngôi trường giỏi nhất thành phố. Cũng vì thế, cô nàng dễ dàng đạt được giải ba môn Tiếng Anh trong kì thi Học sinh giỏi cấp thành phố được tổ chức thường niên dành cho lớp 12. Thủy Tiên hiện đại cũng đang theo học hệ Chất lượng cao của trường Đại học Ngoại thương, vậy nên trình độ Tiếng Anh của cô bạn là điều không cần phải bàn cãi.

  1. Chiếc váy dạ hội của Thủy Tiên không phải là lựa chọn ban đầu

Bộ trang phục bó sát đầy quyến rũ mà Thủy Tiên khoác lên mình thướt tha trong đêm Chung kết vừa rồi thật ra chính là một chiếc đầm được nhường lại. Thủy Tiên được người chị rất thân trong cuộc thi FTUCharm – Đỗ Khánh Ngọc nhường lại khi thấy cô Hoa khôi có vẻ phù hợp hơn. Và cả hai cô nàng đều rất đẹp và tỏa sáng trên sân khấu FTUCharm đúng không nào?

Đây cũng là một trùng hợp rất thú vị vì cả hai cô Hoa khôi họ Huỳnh của FTUCharm – Huỳnh Thị Thùy Dung và Huỳnh Phạm Thủy Tiên – đều không khoác lên chiếc váy mà ban đầu mình chọn nhưng cả hai đều đã tỏa sáng hết mình và chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

 

Bài viết: Thư Lee

Hình ảnh: FTUNEWS

 

 

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm