Bán kết FTUCharm 2018 – Nơi “HỘI” ngộ “DANH”, “KHUÊ”, “NHIỆT”

Bán kết FTUCharm 2018 – Nơi “HỘI” ngộ “DANH”, “KHUÊ”, “NHIỆT”

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:4 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Tối 28/04, đêm Bán kết đầy mong đợi của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018 đã chính thức diễn ra tại sân trường Đại học Ngoại thương CSII. Với nhiều tiết mục đặc sắc và những màn trình diễn đầy mãn nhãn của Top 30, đêm “Hội” thực sự đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

“Danh” – Lan tỏa chất Ngoại thương

Năm 2018, “Duyên dáng Ngoại thương” trở lại với chữ “SHE” xuyên suốt, mang theo mong muốn hướng tới vẻ đẹp đậm “chất Ngoại thương” – không chỉ duyên dáng mà còn tự tin, độc lập. Màn chào sân của 30 đóa hồng khiến khán đài như vỡ òa vì những màn reo hò cổ vũ. Trong chiếc áo đồng phục quen thuộc, Top 30 Duyên dáng Ngoại thương 2018 rạng ngời với niềm tự hào cất vang tiếng nói của người con gái Ngoại thương xinh đẹp, bản lĩnh. Đây chắc chắn là món khai vị hoàn hảo cho bữa tiệc nhan sắc Ngoại thương.

Tỏa “Nhiệt” cùng những tiểu thư “Khuê” các

Sân khấu đáng mong đợi nhất của đêm nay chính là phần trình diễn của Top 30 FTUCharm 2018 với hai phần thi chính – khỏe khoắn, năng động cùng trang phục thể thao trong “Nhiệt” và nhẹ nhàng, kiêu sa cùng những bộ cánh thướt tha trong “Khuê” với sự đồng hành trang phục từ các nhà tài trợ của chương trình.

Trong trang phục Sporty năng động, các Miss khiến sân khấu không ngừng nóng lên khi khoe trọn nét đẹp hình thể khỏe khoắn. Đây cũng là dịp các cô nàng Ngoại thương trút bỏ những định kiến về con gái – yếu đuối, rụt rè và nhút nhát. Không chỉ vậy, “Nhiệt” còn là nhiệt huyết, là sức sống mãnh liệt đang cháy trong tim người Ngoại thương. Vẻ đẹp căng tràn ấy đã được Top 30 thể hiện hoàn hảo trong màn trình diễn của mình.

Trái với sự mạnh mẽ, năng động của “Nhiệt”, đến với “Khuê”, Top30 đã có màn lột xác đầy ấn tượng. Với sự tài trợ trang phục từ Mop Boutique và những bước catwalk uyển chuyển, Top30 đã chinh phục cả khán giả và Ban giám kháo. Yêu kiều, thướt tha có lẽ là những tính từ miêu tả chính xác nhất các nàng Miss hôm nay. Nét duyên dáng của con gái Ngoại thương đã được lột tả đầy sinh động chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Cháy cùng những tiết mục cực chất của Bán kết

Sân khấu Bán kết không thể bùng nổ nếu thiếu vắng những màn trình diễn ấn tượng của khách mời và “người nhà” Ngoại thương. Mở đầu chương trình, Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng TCM mang đến cho “Hội” hình ảnh cô gái đang tuổi đôi mươi, rực rỡ tuổi xuân thì qua ca khúc “Son”. Vẻ đẹp ấy cũng như các cô gái Ngoại thương luôn căng tràn sức sống.

Sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Dolil với ca khúc gây bão “Cùng anh” khiến Ngoại thương như bừng cháy lên. Giai điệu sôi động, giọng hát ngọt ngào cùng ca từ tình cảm đầy chất thơ, tiết mục của Ngọc Dolil thực sự là nét chấm phá đặc sắc trong bức tranh đa thanh đa màu Bán kết.

Cùng góp mặt trong Bán kết còn có Đội nhảy Black Out, Đội múa La Bella và Đội hát The Glam đến từ CLB Sóng đa tần. Nếu Black Out đốt cháy sân khấu bằng những bước nhảy sôi động, cá tính thì La Bella lại khiến khán giả đắm mình trong điệu nhạc du dương cùng những động tác uyển chuyển với bài múa “Diamonds” và “Bánh trôi nước”. Một mảnh ghép không thể thiếu cho Bán kết chính là ca khúc “Meant to be” đến từ The Glam. Tất cả tạo nên một bức tranh Bán kết hòa quyện, hội tụ những nét màu tươi đẹp nhất.

 

Bên canh đó, cuộc thi ảnh bên lề “Color Your Moment” đã thu hút sự chú ý không hề nhỏ của sinh viên trong và ngoài trường. Đêm Bán kết FTUCharm chính là thời khắc các nàng thơ của chúng ta bước ra khỏi bức ảnh để đến với sân khấu FTUCharm.

Kết

Cuối cùng, giây phút được chờ đợi nhất trong đêm Bán kết FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2018 đã đến. Sau những ngày tập luyện cật lực, nghiêm túc, những “nàng thơ” Ngoại thương đã có khoảnh khắc tỏa sáng thành công trên sân khấu.

Cùng điểm qua 15 gương mặt xinh đẹp đã giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết!

SBD Họ và tên

44 Hoàng Như Mai

50 Huỳnh Phạm Thủy Tiên

61 Phạm Thị Kim Ngân

13 Võ Hoàng Mỹ Lam

33 Hà Lương Bảo Hằng

16 Nguyễn Thị Nhật Minh

59 Lý Tú Nhã

34 Đỗ Khánh Ngọc

28 Phạm Hồng Thuyết

51 Nguyễn Như Nguyện

38 Lê Thị Cẩm Thương

11 Nguyễn Thị Thúy Như

42 Trần Thị Minh Phương

52 Nguyễn Trần Vân Đình

43 Vũ Đan Anh

Phượng Nhi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %