FTUGames 2016: Bóng rổ – Hồi hộp đến phút cuối cùng

Published by charminghearts.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Những pha ghi bàn đặc sắc, những giây phút giằng co không khoan nhượng, những đường chuyền đẹp mắt – Bóng rổ luôn là bộ môn khiến người xem không khỏi bất ngờ ngay từ những buổi thi đấu đầu tiên. Chặng đường tranh đấu với trái bóng cam đang dần đi đến hồi ngã ngũ, cùng FTUNEWS điểm qua những pha “cướp bóng” gay cấn ngày 23/11 vừa qua nhé!

K54CLC5 – K54 55 NF MF: 36 – 18

Trong những giây đầu tiên của trận đấu, Mạnh Trí (K54CLC5) đã quyết liệt “tung chiêu”, mang về 4 điểm cho đồng đội. Những chàng trai K54CLC5 dường đã rút được những bài học kinh nghiệm từ những trận đấu trước đó, kết hợp ăn ý và ghi bàn liên tục trong trận đấu hôm nay. Những phút thứ nhất của ván đấu, Quang Thịnh và Cảnh Thành thay phiên nhau ghi bàn cho K54CLC5. Trước các con số mở màn ấn tượng của đàn anh, Đức Thọ (K55 NF MF) với sự nỗ lực đã giúp đội mình giành 2 điểm đầu tiên. Set 1 kịch tính cho đến những phút cuối cùng bởi sự giằng co đến từng con điểm. Ở những giây cuối Trần Vũ (K54CLC5) đã kịp ghi vào bảng thành tích đồng đội thêm 2 điểm. Ngay sau đó, Thành Trung (K55 NF, MF) trong 12 giây cuối hiệp 1 cũng nhanh tay ném bóng và giành được 2 điểm.

Sau vài phút giải lao, hiệp 2 trở lại và ngày càng gay cấn hơn cả. Minh chứng là ở 27 giây đầu tiên, Cảnh Thành thực hiện cú lên rổ, “rinh” ngay 2 điểm về cho đội mình. Ở những giây tiêp theo, những chàng trai từ liên quân K5455NF MF liên tiếp ghi điểm. Càng chơi càng trở nên ăn ý với nhau hơn – đó là những gì người xem có thể bàn luận khi chứng kiến cú chuyền bóng và ghi điểm giữa Cảnh Thành và Quang Thịnh. Hiệp 3 là tổ hợp của sự gay cấn, kịch tính hơn trong từng cú chuyền bóng, cướp bóng và ghi điểm của các chàng trai. Mạnh Trí (K54CLC5) và Thành Trung (K5455NF MF) vẫn là hai điểm nhấn của những giây đầu hiệp đấu khi liên tiếp ghi điểm. Sau 2 phút hội ý và thay đổi người, hai đội trở lại sân, sẵn sàng cho cuộc chiến còn dang dở. Mạnh Trí thực hiện cú ném bóng từ ngoài vòng sân, xuất sắc giành 3 điểm khiến ván đấu về sau càng căng thẳng. Mặc dù khoảng cách khó có thể rút ngắn nhưng Thành Trung vẫn cố gắng giành lấy cơ hội ghi thêm 2 điểm cho K54 55NF MF vào 5 giây cuối. Trận đấu khép lại với tỷ sô là 36 – 18 nghiêng về những chú Sư tử đen K54CLC5.

K55CLC1+CLC2- K54CLC1: 41-14

Chưa đầy 1 phút kể từ khi nhập cuộc, Anh Huy và Nhật An lần lượt có những đường dẫn bóng khéo léo để đem về 4 điểm đầu tiên cho tân binh K55. Lớp tiền bối đáp trả ngay lập tức với 2 điểm quý giá nhờ cú lên rổ của số 10 Phúc Hậu. K55CLC1+CLC2 dần làm chủ trận đấu với liên tiếp những cú ném thành công của Gia Huy và Nhật An và nhiều đường chuyền như dọn cỗ của Anh Huy.  K54CLC1 trong nỗ lực rút ngắn tỉ số đã kịp đem vê 2 điểm từ 1 pha phản công nhanh của Quốc Công ở phút thứ 5. Hiệp 1 tạm kết với tỉ số 18 – 4 nghiêng về K55CLC1.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều có thay đổi nhân sự với màn chào sân của Khánh Linh từ K55CLC1+2  và Hoàng Nam từ nhà hươu K54CLC1. Vừa vào trận, số 69 Hoàng Nam đã thực hiện 1 cú ném 3 điểm chuẩn xác mở màn cho chuỗi tấn công từ đoàn Hươu. Tuy nhiên dưới sự phòng thủ chặt chẽ của lớp đàn em cùng sự phối hợp ăn ý của cặp đôi Nhật An – Gia Huy và Gia Huy – Khánh Linh, K55CLC1+2 tiếp tục gia tăng cách biệt và giữ thế thượng phong ở cả hiệp đấu tiếp theo, mặc cho phía bên kia chiến tuyến số 69 đã ghi liền 4 điểm thu hẹp tỉ số. Hiệp cuối vẫn tiếp diễn với sự giằng co không khoan nhượng giữa đàn em – đàn anh và trái bóng cam. Anh Huy trở lại sân với tâm thế hết sức bình tĩnh,  đón bóng từ đồng đội và liên tục mang điểm về cho lớp tân binh bằng những pha ghi bàn đặc sắc. Kết thúc trận đấu với tỉ số 41 – 14, K55CLC1+2 giữ vững danh hiệu “tân binh Khủng long” sau 2 chiến thắng ấn tượng.

Hải Châu – Thảo Phương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %