Quý quân FTUShine 2019 – TRIPLET: Thổi bùng ngọn lửa Acapella

Quý quân FTUShine 2019 – TRIPLET: Thổi bùng ngọn lửa Acapella

Published by Hồng Ngoan on

0 1
Read Time:3 Minute, 16 Second

Trở lại đêm Chung kết FTUShine 2019 cùng hành trình gọi tên đam mê, lần nữa TRIPLET khẳng định vị trí “độc quyền” của mình ở thể loại Acapella đầy thách thức. Ba giọng ca nội lực đã xuất sắc thổi hồn vào những khuông nhạc ngỡ như đã quen, kết chặng với vị trí Quý quân hoàn toàn xứng đáng.

Bộ mã hoá Acapella mang tên TRIPLET

Nhắc đến TRIPLET tại FTUShine 2019, hình ảnh ba người bạn với phong cách mộc mạc, độc đáo từ kỹ thuật nhả chữ đến lối phiêu tự do có lẽ đã không còn quá xa lạ. Không cần đến nền nhạc ồn ã để dựng vẽ nên một TRIPLET cá tính, những hoà thanh trong trẻo bắt nguồn từ giọng hát của nhóm tân Quý quân cũng đủ khiến họ trở thành duy nhất tại cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương mùa này. Con đường mà những người bạn 2000-line chọn chứa đầy thách thức, bởi Acapella đòi hỏi người hát cần phải đặt vào bài ca trái tim để cảm, để truyền tải nó bằng một cách sáng tạo hơn, đưa người nghe vào câu chuyện trải nghiệm âm nhạc của chính mình. TRIPLET đã bền bỉ theo đuổi con đường ấy và chưa một lần khiến cho những ai mến mộ họ phải thất vọng với những lần “phù phép” câu thần chú “Acapella” vào phần trình diễn nhóm.

Phép thử ngẫu nhiên gặt về thành công

Với TRIPLET, FTUShine là một con đường mới thôi thúc họ chọn thử trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. “Tụi mình nghĩ sẽ không bao giờ có thể hoàn thiện được một bài hát theo phong cách Acapella hoàn chỉnh nhưng Shine đã cho tụi mình cơ hội để nghĩ lại điều đó” – bộ ba chia sẻ. Để có được những phần trình diễn mãn nhãn, tuyệt vời nhất dành tặng khán giả, TRIPLET không giấu bí quyết của mình: Đó là những ngày luyện tập chăm chỉ đến quên thời gian. “Có những ngày tụi mình tập muộn quá cả giờ ăn trưa mà không hề hay biết. Dẫu mệt, tụi mình vẫn thấy thật đáng vì ca hát là niềm đam mê”.

TRIPLET đã mang đến chương trình những “món ăn tinh thần” không thể nào trọn vẹn hơn, khiến người nghe nhiều lần phải thổn thức cùng những quãng cao – thấp chuyển mình nhẹ nhàng. Và như thế, một phép thử từ lòng dũng cảm đã chứng minh mình xứng đáng nhận về thành công.

Sẽ là bộ mã hoá đa năng

Ghi lại dấu ấn tại vòng Chung kết với ca khúc Con cò – những câu hát căng tròn khát vọng, ý chí sắt đá tuổi trẻ và “Earth Song” – bản nhạc làm nên tên tuổi của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, TRIPLET muốn truyền tải đến người thưởng thức nhạc những thông điệp ý nghĩa. Với nhóm, giá trị cốt lõi mà ca khúc để lại trong người nghe không phải là những phô trương kỹ xảo bè phối mà chính là ý niệm. “Mặc cho những khó khăn gian nan, chúng ta vẫn cần mạnh mẽ, vì chuyện gì cũng sẽ vượt qua” – ba người bạn gửi gắm.

Kết thúc cuộc trải nghiệm khẳng định khả năng của mình, TRIPLET “giắt túi” một giải ba và nhiều hơn cả thế, là sự định hướng phong cách lâu dài. TRIPLET vẫn sẽ mãi là bộ ba, nhưng là một bộ ba đa năng với những thử thách mới cần chinh phục.

Bài viết: Tùng Mai

Hình ảnh: FTUShine 2019

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine