Summer Rain

Summer Rain

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

Trời mưa mà sao nóng dữ dậy không biết, hông mát được miếng nào luôn á!!” Hai câu cảm thán thốt ra từ Choi Hoàng Hồng NhungTiêu Phạm Trần Bảo Ngọc như chứa đầy sự bức bối với cơn mưa mùa hè.

Tôi cũng vậy, tôi cũng phát bực với nó, với cái cách mà nó làm tôi buồn, cái cách mà nó làm tôi cảm thấy cô đơn, khiến tôi cảm thấy rạo rực trong lòng, khiến tôi muốn được yêu.

Tựa như con mưa mùa hè bất chợt đổ xuống, tình yêu cũng đột nhiên xuất hiện với bất cứ ai, nhưng có lẽ vẫn chưa tới lượt tôi. Mỗi lần vào mùa hạ vào mưa, tôi lại nhớ về khoảng thời gian tôi dành toàn bộ tâm tư, tình cảm gửi vào một người. 

Tôi ghét những con mưa mùa hè, vì chúng khiến tôi nhớ về khoảng thời gian đó. Nhưng cũng nhờ có nó, tôi lần đầu tiên được che cùng một chiếc ô với người mình thầm thương trộm nhớ dưới cơn mưa mùa hạ. Cảm nhận được tình yêu tuổi 17 của tôi thấm đẫm hương vị đất trời, nhưng cũng nhẹ nhàng run rẫy dưới những cơn mưa. Đó là một khoảnh khắc rực rỡ, là lúc tôi muốn ôm ấp mọi điều về người thật dịu dàng trong vòng tay, và muốn cho người biết thế gian phản chiếu trong mắt người đẹp đến nhường nào. 

Như ánh cầu vồng sau mưa, rực rỡ rồi vụt tắt. Cũng trong một cơn mưa mùa hè giữa đêm tháng tám, tình cảm của tôi tựa như mùi hương cỏ cây, thấm đẫm dưới cơn mưa này. Tôi vẫn chờ người mãi nơi ngã tư đường. Liệu phép màu có xuất hiện không?

Tựa như những giọt sương đọng lại trên lá cây, trôi theo những ký ức của cơn mưa ngày hè. Cám ơn người vì đã giống như một cơn mưa ngày hè, tựa như những giọt mưa trong trẻo tuyệt đẹp…

Bài viết: Nguyễn Tấn Phong

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: SOU2FTU