[TOP 15 MANHUNT] Phạm Thanh Thiện: Positive – Truthful – Talented

[TOP 15 MANHUNT] Phạm Thanh Thiện: Positive – Truthful – Talented

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:3 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Áo sơ mi trắng cài cúc hững hờ, quần tây đen đóng thùng lịch lãm – một sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn có gu thời trang rất rõ ràng – đó là ấn tượng mà chàng trai Phạm Thanh Thiện mang đến buổi sơ khảo ngày 14/04 vừa qua. Sau 2 tuần gặp lại, Thiện vẫn vậy với những ấn tượng hệt thuở ban đầu, nhưng mang thêm một cảm giác khiến đối phương phải tò mò và muốn tìm hiểu nhiều thứ hơn về mình.

Mọi thỏi nam châm đều tồn tại hai cực, dương và âm. Nhưng, Thiện thì lại khác. Chàng trai này vẫn đủ sức thu hút đối phương nhờ nguồn năng lượng “dương” đầy tích cực. Khi phải chọn một tính từ để miêu tả bản thân, Thanh Thiện đã không ngần ngại gọi “linh hoạt” là tính từ dành cho mình. Bởi “từ linh hoạt mang nhiều tầng nghĩa tích cực mà Thiện lại là người của chủ nghĩa lạc quan và luôn sống vì những điều tích cực.”

Có lẽ ít ai biết rằng, chàng trai K54A đã từng nhen nhóm ý định ghi tên mình vào đại gia đình FTUCharm 2016, nhưng cuối cùng lại nói “Không!”. Để hai năm sau, cùng thời điểm này, Thanh Thiện đã có một lựa chọn khác, khi quyết định nắm lấy cơ hội thách thức giới hạn của bản thân. Và cũng chính vì lẽ đó, mục tiêu chàng trai này đến với FTUCharm 2018 không được xác định bằng danh hiệu mà bằng sự thử thách những giới hạn bên trong mình.

Tôi sẽ dùng hai chữ thú-vị để diễn tả về cuộc trò chuyện ngắn ngủi này, bởi những câu chuyện bất ngờ mà Thanh Thiện cứ lần lượt cuốn tôi vào. “Thiện ghiền cảm giác bị lũ trẻ con inh ỏi “làm phiền” mỗi khi giành thời gian cho chúng. Có thể nói, trò chuyện, lắng nghe rồi thấu hiểu những người thân yêu bên cạnh mình cũng là một sở thích rất đặc biệt đối với Thiện.”

Vẫn là những nét chân thành, đáng tin cậy của một chàng Kim Ngưu gương mẫu, nhưng nếu cần thể hiện bản thân, chắc chắn Thanh Thiện sẽ bứt phá chính mình để thêm chút cá biệt vào cuộc sống. “Thiện của trước, trong và sau cuộc thi sẽ không khác nhau nhiều đâu. Sự khác biệt chắc là ở Thanh Thiện với một phiên bản trưởng thành và hoàn thiện hơn thôi.”

Nếu xem việc khiến người khác thoải mái và yêu thích là một loại tài năng, Thanh Thiện chính là chàng trai may mắn sở hữu tài năng đặc biệt ấy. Vẻ ngoài không lạnh cũng không ấm cùng một gương mặt khó đọc vị cảm xúc, thế nhưng, Thanh Thiện lại khiến người đối diện bất ngờ bởi sự gần gũi và tử tế khi trò chuyện.

Thiện ví vai trò Manhunt giống như một nút thắt – phải chắc chắn và đẹp đẽ. “Nếu Miss là một sợi dây thì Manhunt sẽ là nút thắt nơi đầu cột để giữ cho sợi dây luôn hoàn hảo trước những tác động của ngoại lực”. Đừng bó hẹp chính mình ở một chữ “Manhunt”, hãy trở thành người đồng hành, người bạn, hay thậm chí là người tư vấn, người dỗ dành bên những nàng Miss trên chặng đường chạm tới vương miện phía trước.

Không phải ngẫu nhiên tôi chọn ba tính từ bắt đầu bằng ba chữ cái P-T-T để miêu tả Phạm Thanh Thiện. Ba tính từ ấy thực rất bình thường nhưng để nói về chàng trai này thì lại trở nên vô cùng đặc biệt. “Tham gia FTUCharm 2018, Thiện sẽ không mang đến một hình ảnh cụ thể nào cả, mỗi người là một cá thể riêng biệt, và Thiện sẽ tỏa sáng nhất khi là chính mình.”

Bài viết: Huy Thái

Hình ảnh: Việt Cường

Thiết kế: Gia Huy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %