Đêm văn nghệ – “Chill” cùng những màn biến hóa diệu kỳ

Đêm văn nghệ – “Chill” cùng những màn biến hóa diệu kỳ

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:6 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Trong điểm hẹn đặc biệt của bao thế hệ Ngoại thương, đêm văn nghệ có lẽ là phần được nhiều người mong đợi nhất. Đa sắc màu, giàu biến hóa – từng mảnh ghép FTU2 với tinh thần nhiệt huyết và máu lửa của mình đã mang lại cái kết tuyệt vời nhất cho một FTU’s Day trọn vẹn.

Dịu dàng đánh thức mọi giác quan

Xuất hiện mở màn bất ngờ, tiết mục của đội múa La Bella với những vũ điệu xuất thần thu hút sự chú ý, nhẹ nhàng đưa cả sân trường hướng mắt về sân khấu, chuẩn bị cho một đêm văn nghệ thăng hoa.

Mang máu lửa định vị bản thân

Mở đầu cho các mảnh ghép định vị chính mình đến từ các chi đoàn K58 là tiết mục “Gông huyền” của tập thể lớp K58CLC3. Với tình huống bất ngờ, màn trình diễn độc đáo kết hợp vũ điệu đầy máu lửa thực sự đã khuấy động sân khấu ngay từ những phút đầu tiên.

Tiếp nối tinh thần ấy, với tiết mục “Fish Trade University”, K58CLC1 khi nhập vai xuất thần vào câu chuyện cổ tích Tấm Cám quen thuộc và kể theo cách mới đã đem đến bữa tiệc “ánh sáng và âm thanh” món ăn “lạ miệng” song cũng không kém phần thú vị.

Một chút dư vị sôi nổi qua giọng ca “chất” và màn trình diễn “miễn chê” chính là nét đặc biệt mà chi đoàn K58CLC4 đã mang đến đêm văn nghệ năm nay bằng tiết mục “Counting Stars”.

Như một màu sắc riêng biệt, sự dễ thương đến tiết mục “Inside out” của K58D như một que diêm giữ nhiệt sân khấu không phút giây nào được “bớt nóng”.

“Flashback” – xuyên không về quá khứ là lựa chọn của K58CLC2. Trái tim đầy máu lửa của dân Kinh tế đã tạo nên màn trình diễn mang màu sắc cổ điển xen lẫn hiện đại thực sự đã làm cho sân trường Ngoại thương bùng nổ hơn bao giờ hết.

Không để không khí chùn xuống, “Mingle Mingle” của K58CLC6 kết hợp hài hòa những vũ điệu mạnh mẽ với bản tình ca nhẹ nhàng, cùng bài rap cực chất tiếp tục khuấy động sân khấu đã cháy lại càng cháy hơn. 

Đem đến sân khấu đêm văn nghệ dòng cảm xúc mới lạ, tiết mục “Nhiệt huyết thanh niên” của chi đoàn K58C đã ngược thời gian về những năm tháng hào hùng của đất nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc sâu sắc đang chảy trong huyết quản của mỗi người. Và như sự trùng hợp hay ho, ngay chính thời điểm đó, tin chiến thắng từ đội tuyển U23 Việt Nam được vang lên khiến cho cả sân trường vỡ tan trong niềm vui sướng.

Màn biểu diễn thời trang đến từ K58A như một lời định vị thương hiệu “lò luyện hoa hậu” của Ngoại thương. Sự thể hiện thần thái của các “model” đã làm cả sân trường không thể nào ngồi yên.

Lấy cảm hứng từ loài rắn Atheris Hispida – loài bò sát tuy thân hình “khiêm tốn” nhưng cực kỳ “độc”, tiết mục mashup “Atheris” của K58B thực sự đã lan truyền “nọc độc hưng phấn”. Màn trình diễn lột xác từ nhẹ nhàng đến sôi nổi chính là màu sắc huyền bí diệu kỳ mà K58B đặt tại FTU’s Day 2019.

“Kẻ tám lạng, người nửa cân”, chỉ mới hơn nửa thời gian trôi qua mà các chi đoàn đã làm cho ban giám khảo phải thực sự khó khăn để đong đếm lựa chọn.

Đem đến cái tên lạ tai “Mắt nai trú mưa dưới trường mầm non hát bắc kim thang”, điệu nhảy dễ thương của K58CLC5 trên nền nhạc được kết hợp độc đáo thực sự chứng tỏ chất Ngoại thương năng động sáng tạo của riêng mình trong đêm văn nghệ vừa qua.

Một lần nữa, cổ tích Tấm Cám lại được K58F gọi tên trên sân khấu đêm văn nghệ FTU’s Day. Tuy nhiên, với cách thể hiện mang cá tính riêng, cốt truyện mới lạ về mối tình đặc biệt của chàng Cận vệ nỗ lực chinh phục trái tim Cám đem đến cái thật trọn vẹn khi ai cũng có được tình yêu của riêng mình thực sự thu hút những trái tim phía dưới đã được đốt cháy ngày càng hưng phấn hơn.

“Để E nói cho mà nghE” – màn trình diễn “hút ánh nhìn” trên nền nhạc được “mix” độc đáo của chi đoàn K58E thực sự đã tạo nên một cái kết trọn vẹn cho các tiết mục được trình bày bởi K58.

Tiền bối trở lại và lợi hại hơn xưa

FTU’s Day năm nay chứng kiến sự trở lại mới mẻ và trưởng thành hơn đến từ các lớp K56, K57. Giai điệu nhẹ nhàng của bài hát “Gió đánh đò đưa” đến từ sự kết hợp giữ K56B và K56C là làn gió mát lành làm dịu bầu không khí đang “nóng hổi”.

Không để không khí chùn xuống, K57CLC2 với sự sáng tạo lời bài hát độc đáo trên nền nhạc “Hãy trao cho anh” thực sự khiến cả sân trường phải “đu đưa”.

Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thiết tha của bài hát “Cầu hôn” kết hợp cùng “Đôi mắt Pleiku” sôi nổi một lần nữa nhóm lửa cho bầu không khí FTU’s Day bùng nổ sức sống sinh viên Ngoại thương.

Quả không ngoa khi nói chất Ngoại thương năng động không chỉ có ở sinh viên mà còn trong “máu” cả những người thầy xứ sở Phờ-tu khi tiết mục của các giảng viên được biểu diễn một cách tuyệt vời trên sân khấu. Bài múa đương đại trên nền nhạc “remix” sôi động do các thầy cô đem đến thực sự đã truyền lửa cho các thế hệ sinh viên đang ở dưới theo dõi.

Một trong những điều đáng mong chờ nhất ở đêm văn nghệ năm nay là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tiên Tiên. Quay lại sau 4 năm, Tiên Tiên một lần nữa không để Phờ-tu phải thất vọng khi cô dành hẳn cho các nhà Kinh tế trẻ đến tận 4 ca khúc: “Say You Do”, “Em không thể”, “Vì Tôi Còn Sống” và “My Everything”. Ngoại thương chỉ nửa héc-ta nhưng cũng đủ để sưởi ấm trái tim nữ ca sĩ khi tất cả giọng ca đều cất lên và hòa thành một. Một người nghệ sĩ tuyệt vời cùng khán giả nhiệt thành chính là cái kết trọn vẹn nhất cho FTU’s Day 2019.

Xưng ngôi vương, mừng chiến thắng

Quay trở lại với các tiết mục năm nay, xin chúc mừng sự chiến thắng của 4 chi đoàn: Quán quân K58B, Á quân K58CLC6, Quý quân K58CLC3, giải Ấn tượng dành cho chi đoàn K57B và giải Cổ vũ thuộc về K58CLC5. FTUNEWS cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người “cầm cân nảy mực” đã hết sức khó khăn khi lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất: cô Lê Thị Xuân Sang, thầy Lê Giang Nam và chị Huỳnh Thị Mỹ Linh.

FTU’s Day 2019 kết thúc với thật nhiều cảm xúc. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả đã hết mình cho một ngày “trở về nhà” thật ý nghĩa, là chuỗi kỉ niệm về Ngoại thương thật đẹp. Cùng FTUNEWS dành một lời hẹn cho FTU’s Day 2020, bạn nhé!

Bài viết: Quỳnh Như

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %