Phóng sự ảnh Cốc cốc, K56!: Chào Ngoại thương, mình là K56!

Phóng sự ảnh Cốc cốc, K56!: Chào Ngoại thương, mình là K56!

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong chuỗi sự kiện hỗ trợ Tân sinh viên của FTUNEWS, “Cốc cốc, K56!” chính là món quà đặc biệt nhà Cú dành tặng riêng K56. Diễn ra trong hai ngày 21 và 22/08/2017, sự kiện đã giúp các bạn sinh viên năm nhất có cơ hội “đánh dấu” ngày đi học đầu tiên đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc. Cùng FTUNEWS xem lại hình ảnh đáng yêu của những “em út Ngoại thương” nhé!

Photobooth ấn tượng

Từ sáng sớm, sân trường Ngoại thương đã xuất hiện một địa điểm chụp ảnh “chất lừ” do nhà Cú chuẩn bị. Photobooth lấy ý tưởng từ hình ảnh ngôi trường Ngoại thương đã góp phần tạo nên những tấm hình vô cùng xinh xắn của K56. Nổi bật cả một góc sân, photobooth chính là điều đặc biệt nhất trong sự kiện lần này.

Tất cả K56 đều vô cùng hào hứng và thích thú với photobooth

 

Không chỉ có K56 mà K55, K54 cũng tranh thủ tạo dáng với photobooth nữa đó

Không chỉ chụp hình với photobooth, K56 còn được cắm cờ lên đỉnh núi Ngoại thương. Với những nỗ lực ngày đêm cho ước mơ, với sự bền bỉ cho hành trình chinh phục, chắc chắn sẽ không ai xứng đáng hơn các bạn Tân sinh viên để trở thành những nhà leo núi tài ba nhất.

Những dấu vân tay đa sắc màu

Những ai từng xem phim hoạt hình Up, hẳn sẽ chẳng thể quên hình ảnh ngôi nhà bay với hàng trăm chiếc bong bóng rực rỡ. Đến với “Cốc cốc, K56!”, những chiếc bóng bay này đã được thay thế bằng dấu vân tay của K56. FTUNEWS hi vọng mỗi dấu vân tay sẽ tượng trưng cho chính bản thân và khát khao của các bạn, đủ lớn để khiến ngôi nhà Ngoại thương bay cao, bay xa hơn nữa.

Các bạn K56 thích thú in những dấu vân tay đủ màu sắc

Sticker “cộp mác” K56

Những sticker nhỏ xinh đã có màn tái xuất đầy ấn tượng rồi đây! Nhưng đặc biệt lần này, FTUNEWS không còn trao sticker để bạn tặng cho người mình thương nữa, mà chính nhà Cú đã tự tay dán lên cho tất cả các bạn K56 đến với sự kiện. Đó không chỉ là dấu hiệu đặc biệt giúp nhận diện những tân binh mà còn là lời chúc mừng và sự tự hào, hy vọng mà FTUNEWS dành cho K56 thương.

 

Gần 900 sticker đều đã tìm được chủ nhân chỉ trong 2 ngày

Nhà Cú tin rằng những hoạt động thú vị trên đã khiến cho ngày đi học đầu tiên của K56 đặc biệt hơn phải không nào? Chúc cho tất cả các bạn Tân sinh viên của Ngoại thương sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, cắm thêm thật nhiều lá cờ trên những đỉnh núi cao khác, và giúp cho ngôi nhà Ngoại thương bay xa hơn nữa, K56 nhé!

Tường Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Phóng sự