[Top 15 Manhunt] Võ Minh Toại – Tách trà đắng thanh, ngọt, dịu

[Top 15 Manhunt] Võ Minh Toại – Tách trà đắng thanh, ngọt, dịu

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:3 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Gặp gỡ Minh Toại dưới tiết trời Sài Gòn nóng như đổ lửa, nụ cười của chàng trai Bình Định hòa nhã tựa như làn gió nhẹ, dịu mát đi những oi nồng phố thị. Nhưng cùng trò chuyện với Toại một lúc mới thấy, đằng sau vẻ nhẹ nhàng của chàng trai này là nhiệt huyết đam mê của tuổi trẻ khát khao rực cháy.

[TOP 15 MANHUNT] Đỗ Duy Thắng – Chàng trai đặc biệt của núi rừng

[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Chí Tài – Chàng trai Charisma với trái tim trưởng thành

[Top 15 Manhunt] Kiều Công Tâm: “Happy virus” của FTUCHARM

Ai có từng gặp gỡ chàng trai 1m84 này cũng phải công nhận một điều, Toại toát ra một khí chất rất đặc biệt không hòa lẫn vào bất kì người nào. Chàng trai cao lớn nhưng lại hiền hòa, dịu dàng nhưng lại đầy tham vọng, nhỏ nhẹ nhưng luôn dám thử sức để khẳng định mình.

Toại đến với FTUCharm để tìm lại niềm đam mê thuở nhỏ. Khi được hỏi về niềm động lực lớn nhất đưa Toại đến với cuộc thi, Toại đùa rằng: “sợ lạc giữa Tài chính khô khan Toại đánh rơi mất tình yêu với nghề mẫu.” Từng câu nói nhẹ nhàng thấm tâm, Toại kể về đam mê của mình như mối tình đầu còn dang dở.

Nhìn nét giản dị của chàng trai mặc áo phông trắng quần jean xanh, ít ai nghĩ rằng Toại đang từng bước đuổi theo nghề người mẫu. Việc có sẵn niềm đam mê đã khiến cho Toại thực hiện tốt phần thi catwalk từ ngày đầu đến với FTUCharm. Dù vẫn không nén được những hồi hộp, căng thẳng, Toại vẫn tự tin chiếm trọn ánh nhìn của Ban giám khảo.

“Toại có một lần tham gia casting Tuần lễ Thời trang Quốc tế, lúc có mặt ở đó thực sự choáng ngợp trước phong thái của các thí sinh đăng kí tham dự. Đối với Toại thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời vì Toại đã lần đầu tiên thực sự trải nghiệm con đường đam mê của mình trong thực tế, không còn nhờ phim ảnh hoặc các bài đăng trên mạng xã hội nữa.”

Mỗi khi nói về việc trở thành người mẫu chuyên nghiệp, đôi mắt Toại sáng lên. FTUCharm chính là một trải nghiệm nữa Toại không ngại thử sức.

Toại nghĩ nếu đến theo đuổi đam mê bạn cũng không đủ can đảm, thì bạn đừng mong đợi thành công” Quả thật, Toại đang làm hết sức mình sao cho vừa có thể tiệm cận với đam mê mà chu toàn cả con đường sự nghiệp phía trước.

 

Vốn là thành viên Câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Ngoại thương đồng thời sở hữu chiều cao nhiều chàng trai ao ước – 1m84, Toại đã khiến bao cô gái gục ngã với thần thái nghiêm túc và khả năng linh hoạt trong sân thi đấu. Sắp tới đây Toại sẽ tham gia Giải Cầu Lông Đại học Ngoại Thương Mở Rộng FOBT 2018. Không dừng lại ở đó, chàng trai lớp Tài chính cũng rất thích bóng chuyền và tập thể hình. Toại chính là mối tình cảm nắng thuở thiếu thời mà tất cả con gái chúng ta đều từng loạn nhịp – cậu bạn cao gầy, thích chơi thể thao và học thật giỏi.

“Mình là một người cầu tiến, mình mong rằng điều gì mình có thể thực hiện được mình cũng sẽ làm tốt nhất có thể”

Trong thể thao, trong đam mê cũng như trong bất kì cuộc thi nào, Toại cũng mong mình đã “chạm nóc” khả năng của bản thân. Để khi nhìn lại, mặc kết quả ra sao, Toại cũng không có gì hối tiếc hay ân hận vì mình đã không nỗ lực hết sức. Đối với Toại, nếu không cố gắng hết sức cũng chính là bỏ cuộc. Mấy ai hiểu được, để giữ được phong thái điềm tĩnh và vững vàng trên sàn đấu, chàng trai Bình Định đã phải đổ biết bao mồ hôi và cả nước mắt trên sân tập.

Chỉ còn nửa tháng, Minh Toại sẽ đến với đêm thi Chung kết – điểm dừng chân cuối cùng trên chặng đường FTUCharm 2018. Giữa những oi nồng ngày đầu hạ, cơn gió Bình Định dịu nhẹ, tinh tế sẽ đem đến những bất ngờ gì, hãy cùng FTUNEWS đón chờ bạn nhé!

Bài viết: Thư Lee

Thiết kế: Tiến Khải

Happy
Happy
50 %
Sad
Sad
50 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %