[TOP15 MISS] Nguyễn Thị Thúy Như –  Kim cương cắt kim cương

[TOP15 MISS] Nguyễn Thị Thúy Như – Kim cương cắt kim cương

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Thúy Như không phải là viên ngọc thô, vì vốn dĩ cô không cần dũa mài. Theo dõi hành trình của Như đến với Top 15 FTUCharm 2018, tôi vẵn hoài băn khoăn vì sao đến tận bây giờ một Thúy Như sắc sảo và dịu dàng mới “chịu” tỏa sáng.      

 

[Top 15 Miss] Nguyễn Thị Nhật Minh – Đóa hướng dương rạng rỡ

[Top 15 Manhunt] Ánh Dương: “Khao khát trở thành người đàn ông thực thụ”

[Top 15 Miss] Hoàng Như Mai: Nét quyến rũ đến từ sự tinh tế

 

Xuất thân là một cô nàng của lớp chuyên Hóa, suốt những năm cấp 3, hình ảnh Thúy Như trong mắt bạn bè luôn là một cô gái mạnh mẽ và có phần cứng cáp. Sau khi vào Đại học, vai trò của một cán bộ Đoàn năng nổ càng khiến Như “tưởng mình sẽ gắn với hình tượng đó mãi”, cho đến khi cô bạn biết đến Duyên dáng Ngoại thương.

 

Con đường đến với FTUCharm của Như không trải đầy hoa hồng. “Những ngày đầu khi FTUCharm vừa mở, mình đã không dám đăng kí vì sợ không thể đáp ứng được những yêu cầu của chương trình”. Được sự ủng hộ của bạn bè và thôi thúc vượt qua vòng an toàn của bản thân, cô bạn đã “đặt bút điền đơn đăng kí vào phút cuối”. Và khi được hỏi về kinh nghiệm trình diễn, Như chỉ cười nhẹ nhàng, rằng mình chưa từng tham gia cuộc thi nào như thế này. “Nhiều lúc thấy các bạn, các chị có thể make-up, tự tin sải bước trên giày cao gót mà tủi”. Mệt mỏi là vậy, nhưng Thúy Như lại mạnh mẽ coi đó là trải nghiệm để mình trưởng thành hơn, và để “không phụ lòng những người đã luôn ủng hộ, giúp đỡ mình”. Có thể nói, sự năng nổ vốn có là lợi thế rất lớn của cô nàng trong suốt chặng đường FTUCharm vừa qua. Hơn nửa chặng đường đã qua, giờ đây Như đã có thể sải những bước dài kiêu hãnh trên sàn diễn, đây quả thực là trái ngọt cho chuỗi ngày kiên trì, bền bỉ tập luyện của cô nàng.

 

Như cười hạnh phúc khi kể về những người bạn, người chị trong gia đình FTUCharm của mình. Họ là những người đã hướng dẫn cho cô bạn những nét make-up đầu tiên, sẵn sàng chia sẻ mỗi khi cô bạn thấy mệt mỏi, áp lực. Và cũng như cô bạn chia sẻ trong phần thi Hoa khôi tri thức mới đây “Chúng em là những đội riêng, phải vượt qua nhau để tìm người chiến thắng nhưng thực chất việc vượt qua chính là động lực để mỗi thí sinh cố gắng hơn”, đó cũng mặt khác của sự đoàn kết. Với câu trả lời ấn tượng này, Như đã ghi tên mình vào Top 3 Hoa khôi tri thức, đặt một bước gần hơn đến danh hiệu cao quí này.

 

 

Trong cuộc trò chuyện, Như làm tôi khá bất ngờ khi chia sẻ về lối sống xanh của mình. Hiếm có người trẻ nào vẫn giữ được cuộc sống lành như cô bạn. Sở hữu thân hình lí tưởng với vòng eo con kiến đáng mơ ước, Như chia sẻ mình không hề có ý định giữ dáng vì sắc đẹp mà đơn giản chỉ vì muốn bảo vệ sức khỏe. Tập Yoga từ năm 11, đến bây giờ Yoga đã trở thành một thói quen và là công cụ giúp Như giải tỏa căng thẳng. Cô bạn chia sẻ mình cũng rất ít khi ăn ngoài mà sẽ dành chút thời gian buổi sáng cho bài thể dục và việc nấu nướng. Có lẽ cuộc sống lành mạnh đã giúp Như lúc nào cũng tươi tắn và căng tràn sức sống. Những câu chuyện được gợi mở, và nàng Miss của chúng ta dường như càng đẹp hơn trong tiếng cười giòn tan giữa câu chuyện thân thuộc.

 

Với màn lột xác ngoạn mục trong hơn một tháng vừa qua, Thúy Như chắc chắn sẽ là một nhân tố đáng mong đợi trong đêm chung kết. Nàng SHE của Charm, chúc em thật tỏa sáng và vươn cánh bay cao, nhé!

Phượng Nhi

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %