Á HẬU THỦY TIÊN NHẬN XÉT VỀ TOP 15 MISS FTUCHARM 2023: “NHỮNG CÔ GÁI SẼ NỐI TIẾP HÀO QUANG CỦA THẾ HỆ TRƯỚC”

Á HẬU THỦY TIÊN NHẬN XÉT VỀ TOP 15 MISS FTUCHARM 2023: “NHỮNG CÔ GÁI SẼ NỐI TIẾP HÀO QUANG CỦA THẾ HỆ TRƯỚC”

Published by ftunews.ftu2 on

8 0
Read Time:5 Minute, 21 Second

(FTUCharm) – Đêm Bán kết FTUCharm 2023 đã chính thức khép lại mỹ mãn với sự lộ diện của Top 15 cô gái Ngoại thương xuất sắc tiến vào vòng Chung kết: Brave To Shine. Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã có những chia sẻ cũng như nhận xét về 15 cô gái.

 

Với cương vị là người “cầm cân nảy mực” trong đêm Bán kết “Proud To Be”, Á hậu Thủy Tiên cảm nhận như thế nào về những màn trình diễn của các cô gái Top 30 Miss FTUCharm 2023?

Tuy không phải Ban Giám khảo của vòng Sơ khảo, nhưng Tiên đã quan sát hành trình của những thí sinh FTUCharm 2023. So với sự thể hiện ở vòng Sơ khảo trong những video Tiên đã xem qua, các bạn đã thay đổi rất nhiều, dường như lột xác so với những ngày đầu. Những cô gái Ngoại thương đã thật sự mang đến tinh thần “Born Special”, dám tự tin bộc lộ cá tính và màu sắc cá nhân trên sân khấu và giữa khán phòng hàng trăm người.

Á hậu Thủy Tiên đánh giá như thế nào về kết quả Top 15 Miss FTUCharm 2023 trong đêm Bán kết này?

Việc chọn ra 15 cô gái Ngoại thương bước tiếp vào vòng Chung kết thật sự khá khó khăn và Tiên đã phân vân rất nhiều. Bởi các bạn thể hiện trên sân khấu là 30 sắc màu riêng biệt, đều tự tin và cuốn hút theo những cách độc nhất. Trước khi đến với đêm Bán kết, Tiên đã tìm hiểu rất kỹ về các thí sinh, xem xét profile và phần thể hiện của các bạn ở vòng Sơ khảo. Tiên đưa ra quyết định dựa trên quá trình nỗ lực thay đổi và tiến bộ của các bạn. Vì thế, Tiên nghĩ rằng đây là một kết quả xứng đáng cho 15 cô gái Ngoại thương tiếp tục tỏa sáng và khẳng định chính mình. 

 

Sau những phần trình diễn, có một số khán giả cho rằng các thí sinh Miss FTUCharm 2023 không có chiều cao nổi trội. Thế Tiên có nghĩ đó là một rào cản lớn đối với các bạn trong việc chinh phục FTUCharm 2023 cũng như các cuộc thi sắc đẹp khác hay không?

Khi vượt qua điều kiện về chiều cao ở vòng Sơ khảo, chứng tỏ bạn hoàn toàn có cơ hội giành lấy ngôi vị cao nhất. Chiều cao không phải là yếu tố quyết định bạn có trở thành Hoa khôi Ngoại thương hay không. Bằng chứng cho thấy rằng hơn 10 năm qua, không phải Hoa khôi Ngoại thương nào cũng là người cao nhất. Chiều cao là một điểm sáng, nhưng điều quan trọng hơn là việc các bạn dung hòa được nhiều yếu tố như khả năng ứng xử, ngoại ngữ, đặc biệt bạn cần biết điểm mạnh của bạn là gì và tiếp tục phát huy nó thật mạnh mẽ. 

Bằng kinh nghiệm của mình, Thủy Tiên nghĩ đâu là chìa khóa giúp các cô gái tỏa sáng trên sân khấu?

Trong quá trình tập luyện cho các bạn thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023, Tiên đã nhiều lần nhắc về sức mạnh tinh thần. Tiên tin rằng một tinh thần thép sẵn sàng rực cháy sẽ giúp các bạn tỏa sáng trên sân khấu. Cá nhân Tiên luôn tâm đắc một câu rằng khi đứng trên sân khấu, hãy tâm niệm bao nhiêu giây phút này là lần cuối được tỏa sáng. 

 

Thủy Tiên muốn nhắn nhủ điều gì đến những cô gái Ngoại thương sau đêm Bán kết FTUCharm 2023?

Tiên cũng muốn nhắn nhủ với Top 15 rằng trong chặng đường sắp tới, các bạn hãy tiếp tục cố gắng trau dồi hơn nữa, không chỉ về kỹ năng trình diễn hay ngoại hình, mà còn là những tố chất bên trong làm nên một Hoa khôi thực thụ. Hãy bộc lộ những mong muốn và khát vọng ngay cả trong quá trình chuẩn bị cho Chung kết. Với những cô gái không may mắn trong đêm nay, Tiên tin rằng FTUCharm 2023 đã cho các bạn cơ hội để theo đuổi ước mơ, khai phóng chính mình và rất nhiều bài học. Mong các bạn sẽ giữ lấy những kỷ niệm trong hành trình nỗ lực để tiếp tục phát triển trong tương lai.

Á hậu Thủy Tiên vừa nhắc đến cụm từ “Hoa khôi thực thụ”. Thế theo Tiên, những tố chất nào làm nên một Hoa khôi Ngoại thương thực thụ?

Tiên luôn tự hào về những cô gái Ngoại thương. Họ nổi tiếng về sự xinh đẹp, giỏi giang và thông minh. Những điều ấy là viên gạch đầu tiên làm nên một cô gái Ngoại thương. Nhưng để trở thành một Hoa khôi Ngoại thương thực thụ, người ấy phải thực sự bản lĩnh, có lý tưởng và dám chiến đấu vì ước mơ của mình cũng như lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Ngoại thương. Nghe có vẻ “khổng lồ”, nhưng người khổng lồ không phải người bản lĩnh, mà người bản lĩnh mới chính là người khổng lồ. 

Á hậu Thủy Tiên kỳ vọng như thế nào vào Top 15 Miss FTUCharm 2023 vào đêm Chung kết?

Tiên thật sự mong chờ các bạn sẽ bứt phá và tỏa sáng hơn nữa. Bởi những cô gái sẽ nối tiếp hào quang của thế hệ trước. Ngoại thương nổi tiếng về những nàng Hoa – Á hậu tài sắc, thế nên Tiên hy vọng các bạn sẽ xem đó như một truyền thống và nối tiếp bằng vẻ đẹp của sự tự tin, lòng can đảm, tinh thần nhiệt huyết và chất khác biệt của người Ngoại thương.

Từ những chia sẻ của Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, ta có thể hiểu được rằng những cô gái Ngoại thương sẽ luôn tỏa sáng trên hành trình chinh phục các cuộc thi sắc đẹp. Giá trị con người Ngoại thương sẽ được lan tỏa qua từng sải bước tự tin của những cô gái trẻ trên sân khấu. Hãy tiếp tục ủng hộ họ trong đêm Chung kết FTUCharm 2023: Brave To Shine để tìm ra người kế nhiệm Đương kim Hoa khôi FTUCharm – Huỳnh Phạm Thủy Tiên!

Bài viết: Minh Kiệt

Thiết kế: Đan Thư

Happy
Happy
60 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
40 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *