Á KHÔI 2 NGUYỄN THÙY DUNG: “VẺ ĐẸP KHÔNG BẮT NGUỒN TỪ NHAN SẮC MÀ XUẤT PHÁT BỞI SỰ TỰ TIN”

Á KHÔI 2 NGUYỄN THÙY DUNG: “VẺ ĐẸP KHÔNG BẮT NGUỒN TỪ NHAN SẮC MÀ XUẤT PHÁT BỞI SỰ TỰ TIN”

Published by ftunews.ftu2 on

1 1
Read Time:3 Minute, 48 Second

(FTUCharm) – Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và không kém phần sắc sảo, Nguyễn Thùy Dung thường xuyên trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Tuy vậy, cô nàng luôn cho rằng danh hiệu Á Khôi 2 tại Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 không chỉ là câu chuyện về nhan sắc, mà còn là cả cuộc hành trình được tổng hòa bởi nhiều yếu tố.

Tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 đối với Thùy Dung như một cơ duyên trời định. Cô nàng cho rằng FTUCharm là một cơ hội tốt để trải nghiệm, học hỏi và trau dồi bản thân. Được sự động viên cũng như khích lệ từ bạn bè và gia đình, Thùy Dung đã không ngần ngại đăng ký tham gia để dũng cảm thử sức trên chặng đường đầy mới mẻ ấy.

Chia sẻ về lần đầu được trình diễn trong đêm Bán Kết, cô nàng bồi hồi nhớ lại: “Được khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy và sải bước trên sàn diễn lớn là điều mình chưa từng nghĩ đến”. Như một giấc mơ được hiện thực hóa, dẫu những khoảnh khắc trên sân khấu là ngắn ngủi, cô nàng vẫn đã thật sự tỏa sáng và tự tin sải bước thể hiện mình!

Đối với các cuộc thi sắc đẹp, nhan sắc hiển nhiên luôn được xem là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Nhưng đối với Thùy Dung, vẻ bề ngoài chỉ là một trong những tiêu chí để chọn ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao quý nhất. Cô nàng cho biết: “Đến với FTUCharm năm nay, mình cảm thấy tất cả thí sinh đều có những ưu thế riêng và tự tin thể hiện những điểm mạnh ấy. Có thể nói, mỗi con người là mỗi cá thể với những nét đẹp nổi bật khác nhau, nên thay vì phải so sánh với mọi người xung quanh thì Dung luôn tự tin với sự “riêng biệt” vốn có của bản thân.”.

Ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp và sự thông minh của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Thùy Dung luôn coi đó là hình mẫu lý tưởng để cô nàng không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Trong phần thi ứng xử của đêm Chung Kết FTUCharm 2023, khi được hỏi “Sắc đẹp hay trí tuệ đâu mới là điều làm bạn tự tin nhất?”, Dung chia sẻ: “Sắc đẹp và trí tuệ đều mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, sắc đẹp sẽ phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người và có thể phai tàn theo thời gian, thế nhưng trí tuệ thì luôn tồn tại vĩnh viễn. Chính vì thế, mỗi chúng ta cần phải trau dồi vẻ đẹp tâm hồn và vẻ đẹp trí tuệ để có thể hoàn thiện hơn trong mắt mọi người.”. 

Kết thúc chuyến hành trình “Born Special” đáng nhớ, trong Thùy Dung vẫn còn đó sự hồi hộp khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, sự xúc động khi lần lượt được xướng tên vào top 15, top 5, top 3 và cuối cùng là danh hiệu Á khôi 2. Có lẽ, cuộc thi nào thì cũng sẽ có những áp lực và khó khăn riêng, nhưng đối với Thùy Dung, điều ý nghĩa nhất nhận lại khi tham gia FTUCharm không phải là một danh xưng mà là những bài học quý báu rút ra từ biết bao trải nghiệm. 

Chia sẻ về những thay đổi sau đêm chung kết, Thùy Dung cho rằng ngoài nguồn năng lượng tích cực khi nhận được sự ủng hộ và biết đến nhiều của khán giả thì kinh nghiệm và bài học bản thân học hỏi từ ban giám khảo, các anh chị trainer cũng như các bạn thí sinh trong cuộc thi. Đây chính là động lực thúc đẩy cô nàng trau dồi và hoàn thiện những thiếu sót của bản thân trong những cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn hơn trong và ngoài nhà trường.

Hành trình tại FTUCharm đã kết thúc nhưng có lẽ hành trình tiếp theo trong tương lai của cô nàng chỉ mới thật sự bắt đầu. FTUCharm tin rằng, với sự tự tin và không ngừng nỗ lực của mình, Á khôi 2 Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 – Nguyễn Thùy Dung sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mình đã và đang lựa chọn!

Bài viết: Lan Anh

Thiết kế: Đan Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *