BÁN KẾT FTUCHARM BÙNG NỔ VỚI TIẾT MỤC ẤN TƯỢNG VÀ DÀN CELEB “KHỦNG”

BÁN KẾT FTUCHARM BÙNG NỔ VỚI TIẾT MỤC ẤN TƯỢNG VÀ DÀN CELEB “KHỦNG”

Published by ftunews.ftu2 on

1 0
Read Time:3 Minute, 51 Second

(FTUCharm) – Bán kết Duyên dáng Ngoại thương 2023 đã để lại dấu ấn về một đêm thi hoành tráng và mãn nhãn. Các thí sinh với từng dấu ấn riêng biệt thành công chinh phục trái tim của hàng trăm khán giả tại hội trường trong buổi tối hôm ấy.

CHÀO SÂN: MÀN RA MẮT LỘNG LẪY CỦA TOP 30 MISS

Các cô nàng Ngoại thương rạng ngời trong chiếc áo sơ mi đồng phục quen thuộc, cất từng bước catwalk uyển chuyển, duyên dáng trong màn trình diễn chào sân. Đến phần hô tên, khán phòng như được dịp bùng nổ với màn thể hiện đầy tự hào và bản lĩnh của từng cô gái. 

Các nhân vật chính của buổi tối hôm ấy đã được chào đón bằng những tràng vỗ tay không ngớt và tiếng reo hò vang dội, để rồi ngay sau đó, đêm Bán kết chính thức được bắt đầu.

SPORTY: NĂNG ĐỘNG VỐN CHẤT NGOẠI THƯƠNG

Không để khán phòng hạ nhiệt, ca sĩ khách mời Saabirose với ca khúc “Hót hòn họt” tiếp tục hâm nóng bầu không khí để chuẩn bị cho tiết mục đáng mong chờ nhất trong đêm nay: Hai phần thi chính của đêm Bán kết. Các thí sinh vừa phải thể hiện nét riêng bản thân vừa phải thể hiện chất Ngoại thương trong mình. Nhắc đến những nét “cộp mác Ngoại thương”, ta không thể không nhắc đến sự năng động, hoạt bát của con người nơi đây.

Phần thi Sporty bắt đầu ngay sau ca khúc sôi động của nữ ca sĩ khách mời. Các thí sinh lần lượt phối hợp cùng nhau tạo dáng trong trang phục thể thao, phô diễn đường cong khỏe khoắn của cơ thể. Sự năng động vốn đã trở thành thương hiệu đáng tự hào của người Ngoại thương, nay lại được thể hiện bởi 30 cô gái trên sân khấu Bán kết FTUCharm một cách đầy lôi cuốn.

DẠ HỘI: KIÊU SA TRONG BỮA TIỆC ĐẦY MÊ HOẶC

Sau màn trình diễn đầy nhiệt huyết trong phần thi Sporty, đêm Bán kết chuyển đến những giây phút lắng đọng với sự xuất hiện của Bùi Diễm Quỳnh – Á quân Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2022. Giọng ca nội lực nhưng không kém phần cảm xúc của cô nàng đã khiến khán giả dịu lại sau cơn sốt Sporty, sẵn sàng đến với phần thi kế tiếp.

Tâm điểm của buổi tối hôm ấy đổ dồn vào tiết mục dạ hội. Đêm Bán kết chứng kiến sự lột xác của Top 30 từ những nữ sinh năng động, trẻ trung thành các quý cô sang trọng và trang nhã. Thần thái toát lên vẻ quý phái, mỗi sải bước catwalk toát lên bản lĩnh cá nhân đúng với tinh thần “Proud To Be” của đêm Bán kết. 30 cô gái đã để lại 30 dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả, mang đến một đêm tiệc mê hoặc không thể rời mắt.

Tạm gác lại những màn trình diễn hấp dẫn của thí sinh, khán giả nhanh chóng hòa theo giai điệu mộc mạc của khách mời Nguyên Hà. Nữ ca sĩ đã mang đến một món quà bất ngờ với màn song ca cùng Giám khảo Minh Kha trong ca khúc “Thiên đường gọi tên”, sau đó là tiết mục đơn ca giàu cảm xúc “Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở”.

KHÉP LẠI ĐÊM BÁN KẾT – MỞ TINH THẦN PROUD TO BE

Cuối cùng, thời khắc được mong chờ nhất của Bán kết cũng đã đến. Khi từng cái tên trong Top 15 được vang lên, khán phòng như bùng nổ với tiếng hò reo cổ vũ nồng nhiệt. Bán kết khép lại với sự ra mắt của 15 cô gái xuất sắc nhất cùng với Top 15 Manhunt, sẵn sàng thể hiện hết mình trên con đường tiến gần hơn đến ngôi vị danh giá nhất tại Chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2023.

Những người đẹp đã có màn trình diễn đầy thuyết phục và bước tiếp vào vòng trong bao gồm: 

  1. H’ Uyên Niê – A158
  2. Đoàn Thị Ngọc Hân – A334
  3. Điện Thị Thanh Thảo – A326
  4. Nguyễn Ngọc Đông Nghi – A419
  5. Trần Thiên An – A561
  6. Từ Hà Lam – A369
  7. Đặng Thị Lan Anh – A220
  8. Nguyễn Quỳnh Chi – A463
  9. Trần Phan Thanh Nhi  – A260
  10. Nguyễn Thị Hương Nhi – A112
  11. Nguyễn Thị Ngọc Trinh – A425
  12. Nguyễn Đinh Kiều Thơ – A527
  13. Nguyễn Ngọc Anh Thư – A308
  14. Vương Tú Vy – A417
  15. Nguyễn Thùy Dung – A106

 

Bài viết: Hồng Giang

Thiết kế: Minh Anh

Hình ảnh: FTUCharm 2023

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *