CHUNG KẾT FTUCHARM 2023 – VŨ ĐÀI TRÁNG LỆ CỦA SẮC TÀI NGOẠI THƯƠNG

CHUNG KẾT FTUCHARM 2023 – VŨ ĐÀI TRÁNG LỆ CỦA SẮC TÀI NGOẠI THƯƠNG

Published by ftunews.ftu2 on

1 0
Read Time:4 Minute, 17 Second

(FTUCharm) – Sau ba tuần cùng nhau tập luyện, Top 30 thí sinh đã tạo nên một đêm hội hoành tráng không phụ kỳ vọng của khán giả. Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 đã khép lại với sự thành công rực rỡ cùng khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa khôi H’ Uyên Niê và Manhunt Thanh lịch Nguyễn Hoàng Khang. 

 

ĐÊM HỘI CỦA TÀI SẮC NGOẠI THƯƠNG

Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 với chủ đề “Born Special” nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương cuối cùng đã bước đến chặng cuối cùng nhằm tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện “Dreamternal – Khát Vọng Chinh Phục”.  

“Cầm cân nảy mực” tại đêm Chung kết là gương mặt nổi tiếng như Đương kim Hoa khôi FTUCharm 2018 – Á hậu Hoàn vũ Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu,  Hoa hậu Ngọc Diễm, CEO UniMedia Trần Việt Bảo Hoàng… cùng với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Người mẫu Minh Kha, Manhunt FTUCharm 2018 Võ Minh Toại cùng nhiều cái tên đáng chú ý khác.

Góp phần hâm nóng bầu không khi tại hội trường C30 Hòa Bình không thể không kể đến hai giọng ca Will và Linh Ka. Tiết mục song ca của cả hai là một trong những phần được mong chờ nhất trong buổi tối hôm ấy.

BRAVE TO SHINE – BẢN LĨNH ĐỂ TỎA SÁNG

Với khẩu hiệu “Brave To Shine” của vòng Chung kết FTUCharm 2023, Top 30 thí sinh đã có cơ hội thể hiện hết chất riêng trong các phần thi trải dài từ áo dài truyền thống, dạ hội mê, vest sang trọng. Top 5 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi ứng xử đầy hồi hộp để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Trong phần thi đầu tiên, Top 15 Miss đã được khoác lên mình bộ áo dài trắng thướt tha, đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết của người con gái Việt Nam. Khán giả được chiêm ngưỡng khía cạnh dịu dàng của những cô nàng Ngoại thương, những “bóng hồng” vốn thường ngày năng động trong những bộ cánh sành điệu.

Đến với phần thi dạ hội, các cô gái xuất hiện kiêu sa trong trong những trang phục lộng lẫy, cất bước đỏng đảnh với thần thái ngút ngàn làm chủ sân khấu. Không hề lép vế trước các Miss, các chàng Manhunt khoác lên mình những bộ vest thanh lịch toát lên vẻ nam tính. Sự kết hợp vô cùng hợp cạ trong phần thi cặp ngay sau đó giữa Miss và Manhunt khiển khán phòng nổ tung với tiếng cổ vũ, reo hò vang dội.

Sau hai thi phần thi thể hiện kĩ năng catwalk, Top 5 Miss và Top 5 Manhunt đã được Ban Giám khảo “chọn mặt gửi vàng” đến bước vào vòng thi ứng xử đầy cam go. Không phụ kỳ vọng của khán giả về trí tuệ của sinh viên Ngoại thương, các thí sinh đã thể hiện quan điểm của mình một cách vô cùng bản lĩnh, với hầu hết các thí sinh chọn trả lời câu hỏi bằng song ngữ. Các câu hỏi trải dài ở nhiều lĩnh vực, khía cạnh khác nhau của cuộc sống, thử thách sự khéo léo và thông minh của các thí sinh. Lần lượt những bài phát biểu truyền cảm hứng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, trầm trồ đến vỡ òa.

CÁI KẾT VIÊN MÃN CHO HÀNH TRÌNH “BORN SPECIAL”

Sau một đêm thi mãn nhãn và không kém phần kịch tính, cuối cùng, cái tên chạm đến hào quang vương miện của danh hiệu Tân Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 đã được công bố, và không ai khác chính là cô gái dân tộc Ê Đê – H’ Uyên Niê. Danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2 cũng lần lượt thuộc về hai người đẹp Đoàn Thị Ngọc Hân và Nguyễn Thùy Dung. 

Bên cạnh đó, ngôi vị danh giá nhất dành cho các chàng trai – Manhunt Thanh lịch cũng đã gọi tên Nguyễn Hoàng Khang. Bản lĩnh sân khấu thu hút, những sải bước catwalk chứa đầy nhiệt huyết cùng khả năng phát biểu tiếng Anh hết sức ấn tượng đã mang về cho Hoàng Khang một chiến thắng không thể thuyết phục hơn.

Hành trình của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 đã chính thức khép lại mỹ mãn khi chiếc vương miện “Dreamternal – Khát Vọng Chinh Phục” đã tìm đến tay hai chủ nhân xứng đáng nhất. Hy vọng rằng các thí sinh đã có một hành trình trưởng thành đáng nhớ dưới mái nhà chung Duyên dáng Ngoại thương và xin chúc cho các Miss và Manhunt sẽ tiếp tục bản lĩnh, giữ vững nét riêng của mình và tỏa sáng hơn nữa trên con đường tương lai.

Bài viết: Hồng Giang

Thiết kế: Trà My

Happy
Happy
67 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
33 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *