COLORME – TÔ VẼ GIẤC MƠ CỦA BẠN

COLORME – TÔ VẼ GIẤC MƠ CỦA BẠN

Published by Trần Thanh Ngọc on

0 0
Read Time:3 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – Hơn 3 năm kể từ ngày đầu “nhập cư” đất Sài Thành, ColorME đã khẳng định được chất lượng và danh tiếng như một trường học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo thiết kế, nhiếp ảnh, đặc biệt cho người mới bắt đầu.

Một đời này có mấy lứa xui như 2k2ers?
Thương mại điện tử xã hội: Có đơn giản là một phương án bao vây?
Ngày không phải Tết

AI CŨNG CÓ THỂ THIẾT KẾ (COLOR YOUR ABILITY)

Bạn muốn học thiết kế nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn thích chụp ảnh nhưng kỹ năng vẫn còn chưa đủ? Hay chỉ đơn giản bạn muốn học thêm cái gì đó mới trong khoảng thời gian rảnh rỗi này? Tất cả đều sẽ được giải quyết thông qua khóa học của colorME – trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu.

Xuất hiện lần đầu tại Hà Nội vào năm 2015, hai năm sau, ColorME đã mở rộng cơ sở ra Thành phố Hồ Chí Minh với hàng chục nghìn học viên đã tin tưởng và lựa chọn. Đến nay, colorME đã phát triển đến 8 khóa học ngắn hạn và 2 khóa học dài hạn, chuyên sâu. Dù là người mới hay đã có vài phần kinh nghiệm, ColorME sẽ giúp bạn phát triển và mở rộng kỹ năng một cách hiệu quả nhất, với chi phí vừa phải. Thiết kế ấn phẩm truyền thông, logo, chỉnh sửa ảnh, làm slide, thiết kế CV hay thậm chí cả video clip sẽ không còn là giấc mơ xa xôi ngoài tầm với. 

TÔ MÀU ĐAM MÊ THIẾT KẾ (COLOR YOUR PASSION)

Ở ColorME, các buổi học sẽ không chỉ đơn giản là lý thuyết trên trang giấy, mà còn là cách áp dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, ColorME Sài Gòn tự tin cam kết về chất lượng giảng viên, bởi họ đều được trung tâm chọn lọc kỹ càng, sở hữu kiến thức và kỹ năng toàn diện cũng như đã sở hữu kinh nghiệm làm việc với vị trí thiết kế đồ họa.

Hơn thế, ColorME luôn cố gắng tạo ra môi trường thân thiện, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho học viên với lớp học đẹp, mạng xã hội dành riêng cho học viên, giáo trình dễ hiểu được tích hợp online, giúp học viên không còn lưỡng lự khi đưa ra câu hỏi và tự tin học thiết kế toàn diện và bồi dưỡng niềm đam mê trong ngành nghề.

VẼ NÊN BẢN SẮC RIÊNG BẠN (COLOR YOUR PERSONALITY)

Trong thiết kế, sáng tạo là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nắm bắt được điều đó, các khóa học của ColorME không hề ép học sinh vào khuôn khổ sáo rỗng mà dành không gian để học viên tự do phát triển suy nghĩ và cá tính riêng mình trên từng sản phẩm. Ở ColorME, giới hạn duy nhất nằm trong trí tưởng tượng của bạn. 

Photoshop, Illustration, Photograph, hay Premiere, After Effects,… tất cả sẽ trở nên thật nhanh chóng dễ dàng ở colorME. Còn chần chờ gì mà không rủ ngay hội bạn mê thiết kế, chụp ảnh cùng đăng ký khóa học tại ColorME Sài Gòn nào!

Thông tin về colorME Sài Gòn:
Để được tư vấn về các khóa học thiết kế, đừng ngại inbox: m.me/colormesaigon
Số điện thoại: (028) 39232888
Fanpage: https://www.facebook.com/colorme.saigon/
Văn phòng ColorME Sài Gòn:
– Cơ sở quận 5: 835/14 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5
– Cơ sở Bình Thạnh: 71 đường D5, Quận Bình Thạnh

Bài viết: Long Nhật

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %