CUỘC THI NHẢY DASUF 2020: KHAI PHÁ SẮC RIÊNG – TRỌN VẸN MIỀN XÚC CẢM

CUỘC THI NHẢY DASUF 2020: KHAI PHÁ SẮC RIÊNG – TRỌN VẸN MIỀN XÚC CẢM

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 54 Second

 

(FTUNEWS) – Nằm trong chuỗi các hoạt động của “bữa tiệc” sinh nhật 60 năm – FTU’s DAY 2020, Cuộc thi nhảy đã trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết. Với chủ đề mới lạ – “DaSUF” – Bữa tiệc nhảy hứa hẹn sẽ là nơi khai phá những sắc thái riêng trong mỗi cá nhân, từ đó tổng hòa lại thành một bức tranh đa sắc và thổi bừng tinh thần Ngoại thương.

GIAN HÀNG – TRÒ CHƠI: Bật vị phá cách – bung tỏa chất riêng
FLASHMOB – Tia chớp rực lửa đậm chất Phờ-tu
Một đời này có mấy lứa xui như 2K2ERS?

Cuộc thi nhảy năm nay đã trở nên bùng nổ khi có sự góp mặt của MC Minh Nguyệt, phù thủy âm nhạc DJ Phú Doãn và hơn hết là dàn khách mời cố vấn: chị Huỳnh Thị Mỹ Linh – Bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại thương. Ban “cầm cân nảy mực”: Thầy Lê Hữu Phước – Nguyên Phó bí thư Đoàn trường Ngoại thương Cơ sở II; anh Nguyễn Hữu Lộc – Cựu Đội trưởng Đội nhảy Cheerleading Foxy; chị Huỳnh Thị Trâm Anh – Cựu Đội trưởng Black Out Crew; và đặc biệt còn có sự trở lại của anh Lê Quang Vinh và anh Đặng Trần Phúc Thịnh – Thành viên nhóm nhảy Game On Crew.

Mở đầu không khí náo nhiệt là màn trình diễn đến từ Cựu Quán quân 2019 – DEDEDE đã tạo nên một làn sóng cảm xúc vô cùng nồng nhiệt lan tỏa khắp xứ Phờ-tu.

Khai màn cho vòng showcase – Shades là “phát súng” đến từ Liên minh chi đoàn K58CLC3 và K58E với tiết mục tái thể hiện hiện thực ác liệt của chiến tranh pha lẫn cảm xúc yêu thương đã khuấy động sân khấu trở nên bùng nổ ngay từ phút giây đầu tiên.

Bắt sóng nhịp điệu, câu chuyện tình sinh viên được liên minh chi đoàn K58A và K58D kể lại qua những bước nhảy vô cùng dí dỏm và đáng yêu.

Với màu sắc chủ đề là màu xanh lá cây, người xem như được hòa vào “thế giới” cảm xúc vừa huyền bí vừa bùng cháy do chính K58F – FOENIX tạo nên. Và chẳng hề kém cạnh, Đội thi Purple Us – K58CLC6 đã thành công dấy lên những cảm xúc đầy chất trẻ với tinh thần đoàn kết, chơi hết mình, cháy hết mình.

“Ngày tàn thu chính là ngày mà sắc cam trở nên mãnh liệt nhất” – K58B, BEERANGE tiếp tục đốt cháy sân khấu bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê nhưng không quên gửi gắm thông điệp ý nghĩa khi lên án những chỉ trích không đáng có từ cộng đồng mạng.

Trái với sự huyền bí từ đội bạn, Liên Minh K58CLC2 và CLC5 lại lan tỏa bầu không khí vô cùng vui tươi và nhí nhảnh khiến khán giả không ngừng lắc lư theo nhịp nhạc.

Với tiết mục ấn tượng từ Chi đoàn K57G – Gryffindor khi đưa cả Sài Gòn một thời để nhớ với sự năng động và đầy sức sống đã khép lại cuộc đua showcase nảy lửa.

Các đội thi được nhận xét đã có sự đầu tư công phu, dàn dựng nội dung và kỹ thuật bài bản dường như đã gây khó dễ cho Ban Giám Khảo khi phải chọn ra 4 đội xuất sắc nhất trong Cuộc thi nhảy – DaSUF tại FTU’s DAY 2020 để đi tiếp vào vòng sau.

Cuối cùng bốn cái tên K58B, K58E-CLC3, K57CLC6 và K57G đã xuất sắc được gọi tên bước vào vòng “Dance Battle” – Unpredictable. Với thử thách bị hạn chế về thời gian cũng như lựa chọn ngẫu nhiên nền nhạc từ Ban tổ chức song cả bốn đội thi đều thể hiện hết mình, lan tỏa đam mê bùng cháy trên sân khấu, vượt qua thử thách thành công.

Thể hiện được bản lĩnh sân khấu, hai liên minh K58E-CLC3 và K57G đã khẳng định phong độ vững vàng xứng đáng giành tấm vé tiến vào vòng chung kết.

Để làm nóng sân khấu đang tỏa nhiệt, anh Lê Vinh và anh Bum Đặng đã đem đến những bước nhảy vô cùng chuyên nghiệp khiến bầu không khí vỡ òa.

Tại vòng Final – FTU, Đội thi sẽ nhảy trên nền nhạc phối lại từ bài hát: “Hành khúc sinh viên Trường Đại học Ngoại thương” đã được chuẩn bị. Có vẻ như thử thách không làm những “chiến binh sân khấu” lúng túng khi khéo léo xử lý bước nhảy uyển chuyển, lan tỏa tinh thần quyết chiến quyết thắng đến tất cả khán giả.

Nhóm nhảy Black Out tiếp tục thiêu đốt sân khấu khi thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ, bốc lửa. Từng bước nhảy sôi động đã làm cho không khi hồi hộp hơn bao giờ hết khi Ban giám khảo vẫn đang phải “cân não” để lựa chọn ra đội chiến thắng chung cuộc. Và không để khán giả chờ lâu, cái tên được vinh danh cho ngôi vị Quán quân cuộc thi nhảy “DaSUF” – FTU’s Day 2020 chính là… K57G! Với ý chí quyết tâm cùng tinh thần cháy hết mình, K57G đã xuất sắc thổi bừng chất riêng, bản lĩnh kiên cường qua 3 vòng thi và dành trọn sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tuy không giành vị trí cao nhất song xin chúc mừng Á quân K58E-CLC3 và Qúy quân K58B cùng K58CLC6 đã thành công thể hiện những màn trình diễn ấn tượng, để lại màu sắc riêng khó phai trong lòng khán giả.

Những tiết mục đặc sắc được đầu tư bài bản cùng sự nhiệt tình cống hiến hết mình của các chi đoàn đã tạo nên một bức tranh FTU 60 năm thật đáng nhớ!

Bài viết: Sam
Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %