ĐÓN CHỜ SỰ BÙNG NỔ TẠI ĐÊM BÁN KẾT FTUCHARM 2023: PROUD TO BE

ĐÓN CHỜ SỰ BÙNG NỔ TẠI ĐÊM BÁN KẾT FTUCHARM 2023: PROUD TO BE

Published by ftunews.ftu2 on

6 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

(FTUCharm) – Sau vòng Sơ khảo “Dare To Show”, những thí sinh Miss FTUCharm 2023 đã dần hoàn thiện bản thân và khẳng định tinh thần “Born Special” thực thụ. Chỉ còn ba ngày đếm ngược, các nàng Miss sẽ chính thức sải bước trên sân khấu Bán kết “Proud To Be” đầy bùng nổ.

 

NHỮNG MÀN TRANH TÀI ĐẦY HỨA HẸN

Được Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đánh giá là sở hữu dàn thí sinh chất lượng “như những viên ngọc đang chờ tỏa sáng”, Bán kết Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 hứa hẹn sẽ một sân khấu để những bóng hồng Ngoại thương tỏa sáng. Trước khoảnh khắc “Proud To Be”, mỗi thí sinh đều nung nấu trong mình ngọn lửa của niềm kiêu hãnh và sự quyết tâm, thắp lên tinh thần sẵn sàng chiến đấu và tỏa sáng trên sân khấu. Có thể nói, phần thể hiện tốt trong đêm thi Bán kết sẽ giúp các cô gái trẻ chạm tay gần hơn đến chiếc vương miện FTUCharm 2023. Do đó, các thí sinh đều dốc hết sức để thể hiện bản thân, tận dụng cơ hội để tỏa sáng.

SỰ GÓP MẶT CỦA CÁC TÊN TUỔI ĐẲNG CẤP

Là chương trình thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng fan Beauty Queen, FTUCharm 2023 đã không để khán giả thất vọng khi công bố Hội đồng Ban giám khảo Bán kết “Proud To Be” vô cùng uy tín và đẳng cấp: Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên, CEO UniMedia – Trần Việt Bảo Hoàng, Á quân The Next Gentleman 2022 – Nguyễn Minh Kha, Best Face MUV 2022 – Nguyễn Thị Lệ Nam và Đại diện NTT Kim cương – UCare Dental – Võ Hiếu Nghĩa. Dàn Ban giám khảo “cực chất” hứa hẹn sẽ giúp FTUCharm 2023 chọn ra Top 15 Miss hội tụ đủ yếu tố của chủ nhân vương miện để ghi danh vào Chung kết “Brave To Shine”.

Bên cạnh đó, đêm Bán kết còn mang đến loạt tiết mục âm nhạc ấn tượng đến từ hai nữ ca sĩ Nguyên Hà và Saabirose. Hai trường phái âm nhạc khác nhau đến từ hai giọng ca tài năng sẽ đưa khán giả phiêu diêu trong vô vàn cung bậc cảm xúc.

 

KHOẢNH KHẮC THĂNG HOA – “BRAVE TO SHINE”

Kết quả Top 15 Miss chính thức bước vào Chung kết “Brave To Shine” sẽ được công bố ngay trong đêm Bán kết. Từng cái tên được gọi lên sẽ thay cho lời minh chứng của ước mơ cháy bỏng trong những cô gái trẻ trên hành trình chinh phục ngôi vị Hoa khôi FTUCharm 2023. Giây phút rực rỡ ấy không chỉ in đậm trong tâm trí các nàng Miss, mà còn chạm khắc vào lòng khán giả niềm xúc động khi được chứng kiến vẻ đẹp của sự thăng hoa.

Đêm Bán kết “Proud To Be” sẽ được chính thức diễn ra vào 17h30 ngày 23.04.2023 tại Nhà hát Thiếu nhi TP. HCM. Những khát vọng rực lửa sẽ tỏa sáng cùng muôn ánh đèn sân khấu, và tinh thần nhiệt huyết sẽ đưa các cô gái đi thật xa trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023.

Bài viết: Minh Kiệt

Thiết kế: Đan Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *