Gian hàng – Trò chơi “Nêm”: Tròn vị vì nêm, vuông vị vì thương

Gian hàng – Trò chơi “Nêm”: Tròn vị vì nêm, vuông vị vì thương

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương 2019, Gian hàng – Trò chơi với concept ngũ vị đã thật sự “nêm” cho FTU’s Day 2019 thứ hương vị “ngon từ thịt, ngọt từ xương, dễ thương từ tính cách”. 

Có thực mới vực được FTU’s Day

Là hoạt động đầu tiên nối tiếp Lễ khai mạc, Gian hàng Trò chơi đã khởi động một FTU’s Day 2019 bùng nổ và nhiệt huyết. Với sự góp mặt của hơn 14 gian hàng đến từ chi đoàn K56, K57 và chi đoàn Giảng viên, các thần dân Phờ-tu đã được trải nghiệm bữa tiệc tưng bừng ngay tại mảnh đất vỏn vẹn nửa héc-ta.

Những món ăn đa dạng, chuẩn “insight” đã đánh bật vị giác đúng điệu. Chẳng cần “vi hành” đâu xa, các nhà kinh tế trẻ đã được thưởng thức từ bánh tráng, bánh bột lọc, sữa chua nếp cẩm cho đến milo đá dầm,… thêm vào đó là những phần pizza miễn phí đến từ nhà tài trợ của chương trình.

Lan tỏa ngũ vị – vỡ òa cảm xúc

Mang thông điệp truyền tải ngũ vị: Chua, Mặn, Ngọt, Đắng, Cay, mỗi chi đoàn đã khéo léo lồng ghép cá tính riêng qua màn “sân khấu hóa” đầy hấp dẫn.

Nếu liên minh chi đoàn K56A thổi bùng sân khấu với “Đấu trường cà khịa GAMEZONE”, thì chi đoàn K56CLC3 với màn hát rap “Nóng như thế này thì làm sao phải mặc; nhưng có một điều chắc chắn là ghé qua đây nhất định phải ăn chua nha” đã khuấy động không khí của Gian hàng – Trò chơi hơn bao giờ hết.

Phần trò chơi được diễn ra song song với gian hàng, nhưng độ nhiệt thì không hề bị phân tán. Đặc biệt, với sự góp mặt của nam diễn viên Quang Trung, sân khấu FTU’s Day 2019 như muốn vỡ òa. Giọng ca “Mình yêu nhau từ kiếp nào” cùng màn giao lưu hết sức tự nhiên đã biến bữa tiệc “ngũ vị” có thêm một vị mới – vị của những tiếng cười.

Gói trọn tinh thần Ngoại thương

Dù là hoạt động quen thuộc trong Ngày Truyền thống, nhưng mỗi năm, với sự biến tấu sáng tạo của FTU-ers thì Gian hàng – Trò chơi vẫn cứ đông vui, nhộn nhịp. Sau những vòng thi gay cấn, Ban giám khảo đã chọn ra chi đoàn đạt Giải nhất – K56CLC3; Giải nhì – Liên minh K57CLC2 và K57CLC4; Giải ba – Liên minh K57D và K57E.

Ngày Truyền thống nói chung và Gian hàng – Trò chơi nói riêng đã khép lại với thật nhiều niềm vui và kỉ niệm, vì chúng ta đã sát cánh dưới mái nhà Ngoại thương, vì “cứ ăn cùng nhau, ăn gì tính sau”.

Bài viết: Yến Vy

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %