HOA KHÔI NÀO SẼ KẾ VỊ Á HẬU HUỲNH PHẠM THỦY TIÊN

HOA KHÔI NÀO SẼ KẾ VỊ Á HẬU HUỲNH PHẠM THỦY TIÊN

Published by ftunews.ftu2 on

5 0
Read Time:3 Minute, 38 Second

(FTUCharm) – Đã hai mùa cuộc thi trôi qua kể từ khi Huỳnh Phạm Thủy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa khôi tại FTUCharm 2018. Hành trình chờ đợi gần năm năm giờ đây rút gọn chỉ còn lại hai tháng, liệu rằng FTUCharm 2023 có phải cái nôi chào đón một “Thủy Tiên thứ hai” ra đời?

Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018 đã chứng kiến màn đăng quang đầy thuyết phục của Hoa khôi Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Khoảnh khắc vòng thi cuối cùng khép lại cũng là thời khắc chính thức định vị trong tâm trí khán giả ngày hôm đó một Thủy Tiên bản lĩnh ngút ngàn, tự tin sải bước trên sân khấu với nụ cười tươi luôn nở trên môi. Sau cuộc thi, Huỳnh Phạm Thủy Tiên tiếp tục đạt được nhiều thành tựu đáng nể trên các đấu trường nhan sắc lớn, bao gồm danh hiệu Người đẹp Thể thao tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Vốn là nơi hội tụ tinh hoa sắc đẹp và tài năng của sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương, FTUCharm đã vinh danh không biết bao nhiêu những gương mặt duyên dáng, đại diện cho người Ngoại thương tỏa sáng tại những đấu trường tầm cỡ. Tất cả họ đã khẳng định sức hút của mình không chỉ trong mà còn ngay cả sau cuộc thi. 

Vì lẽ ấy, FTUCharm luôn nhận được sự ủng hộ và theo dõi của đông đảo sinh viên toàn trường nói riêng và toàn quốc nói chung. Đó là thước phim ghi lại quá trình nỗ lực, những nốt chấm phá thăng trầm mà phải trải qua mới có được chân dung người Ngoại thương toàn vẹn về sắc-tài-trí.

Thành công ngoài mong đợi của chị Thủy Tiên khiến người ta đổ dồn sự chú ý vào FTUCharm 2021, mong chờ một người kế nhiệm có thể tiếp bước nàng hậu truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Song, dịch bệnh đã cản trở Ngoại thương trong hành trình tìm ra Tân hoa khôi ấy, cuộc thi đã kết thúc dang dở và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả cũng như những thí sinh tham dự năm xưa. 

Hành trình chờ đợi kéo dài nửa thập kỷ cuối cùng cũng đã được đền đáp. Vậy là chỉ vỏn vẹn vài ngày nữa thôi, vòng Sơ Khảo FTUCharm 2023 sẽ chính thức diễn ra, mang theo bao kỳ vọng và đợi chờ. Liệu “cái nôi của hoa hậu” năm nay có thể tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện đang mong ngóng hằng khoảnh khắc? Sắc màu rực rỡ từ ánh đèn sân khấu sẽ sớm quay trở lại. Tiếng giày cao gót phát ra từ những đôi chân thon dài sẽ lại vang lên trong phòng tập. Ngoại thương rồi sẽ có gương mặt kế nhiệm chị Thủy Tiên để làm nên những điều phi thường. 

Giữa các thí sinh sáng giá, chỉ có một thí sinh xứng đáng nhất để trở thành chủ nhân mới của danh hiệu “Hoa khôi Ngoại thương”. Mang trong mình sứ mệnh của FTUCharm 2023, Tân Hoa khôi hứa hẹn sẽ là một nàng thơ không những xinh đẹp, duyên dáng mà còn thông minh, giỏi giang, nhân hậu và nhận được sự tin yêu từ những người xung quanh. Người đội lên chiếc vương miện Hoa khôi “Born Special” sẽ đại diện cho một thế hệ năng động và đa tài tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương, sẽ là người đốt đuốc để truyền đi thông điệp về sự độc nhất của mỗi cá nhân, lan tỏa giá trị tích cực và những bài học đáng quý. 

Vương miện mang theo sức nặng của hào quang, tuy nhiên, song song đó là vô số những cơ hội đầy ắp hứa hẹn. Một cột mốc chói lọi, một tương lai rộng mở, một cơ hội thay đổi… Tất cả các vòng thi đều đang chờ được chinh phục bởi những bóng hồng. Hãy cùng nhau vẽ tiếp bức chân dung người Ngoại thương vượt qua mọi khuôn mẫu và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Bài viết: Hồng Giang

Thiết kế: Trà My

Happy
Happy
33 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
67 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *