HUỲNH PHẠM THỦY TIÊN – NÀNG Á HẬU HOÀN VŨ TRƯỞNG THÀNH TỪ CUỘC THI DUYÊN DÁNG NGOẠI THƯƠNG – FTUCHARM

HUỲNH PHẠM THỦY TIÊN – NÀNG Á HẬU HOÀN VŨ TRƯỞNG THÀNH TỪ CUỘC THI DUYÊN DÁNG NGOẠI THƯƠNG – FTUCHARM

Published by ftunews.ftu2 on

4 0
Read Time:2 Minute, 58 Second

(FTUCharm) – Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã xuất sắc trở thành Á hậu 2 Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Với xuất phát điểm từ Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018, cô nàng đã phải trải qua hành trình đầy thử thách để lột xác thành nàng Á hậu đầy bản lĩnh như ngày hôm nay.

Nhìn cô gái tươi tắn, tự tin sải bước trên sàn catwalk, ít ai có thể nghĩ rằng người đẹp từng phải chịu đựng nỗi ám ảnh bị miệt thị ngoại hình từ những tháng năm trung học. 

Để có vóc dáng thon gọn như hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã trải qua một quá trình lột xác đầy nỗ lực và kiên trì. Cô nàng đã điều chỉnh chế độ ăn uống, tích cực tập đa dạng các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền…Thành quả mà người đẹp có được sau hai năm vất vả là một vóc dáng thon gọn và thần thái tự tin, thu hút.

FTUCharm từ lâu đã trở thành bệ đỡ vững chắc cho những người đẹp Ngoại thương muốn tiến ra xa hơn trên con đường khẳng định sắc đẹp. Trả lời phỏng vấn với FTUNEWS, Thủy Tiên chia sẻ: “FTUCharm thật sự là thanh xuân!”. Bước vào cuộc thi khi còn chưa tự tin vào bản thân, người đẹp bộc bạch rằng FTUCharm 2018 đã chính là cánh cửa mở ra cho cô cuộc hành trình đầy mới mẻ. 

Thủy Tiên có hành trình trưởng thành đầy ấn tượng qua ba vòng thi cũng như đã ghi lại dấu ấn trong lòng ban giám khảo bằng sự duyên dáng, mạnh mẽ của mình. Khép lại cuộc thi, danh hiệu cao quý nhất gọi tên cô nàng như một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ, Thủy Tiên đã thử thách bản thân mình ở Hoa hậu Việt Nam và đạt được danh hiệu Người đẹp thể thao. Sau cuộc thi, cô nàng quyết định dừng lại mà không thi ngay. Thay vào đó, Thủy Tiên ưu tiên thời gian cho việc học tập và kinh doanh. Khi thấy mình đã tích lũy đủ trải nghiệm, Thủy Tiên mới quyết định ghi danh vào đơn đăng ký Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Rạng ngời, xinh đẹp và thu hút là những từ ngữ mà chúng ta tự hào dành cho Thủy Tiên lúc này. Người đẹp đã gây ấn tượng với ban giám khảo bằng nhan sắc, bản lĩnh sân khấu và kỹ năng ứng xử. Đối với khán giả, người đẹp ghi điểm bằng câu chuyện truyền cảm hứng giúp cho các bạn trẻ cảm thấy tự tin hơn, yêu bản thân hơn, truyền động lực để họ phấn đấu thành phiên bản tốt hơn của hiện tại.

Xuyên suốt từ Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018, Vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ và đến tận bây giờ, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã luôn trau dồi cho bản thân và truyền động lực cho những người xung quanh. Sắp tới đây, người đẹp sẽ quay về Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương với vai trò Đại sứ – Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023. Sự trở lại của chị hứa hẹn sẽ là nguồn động lực rất lớn cho thế hệ tiếp theo vươn xa hơn trên con đường sắc đẹp và nghệ thuật. 

Bài viết: Hồng Giang

Thiết kế: Minh Nghĩa

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
50 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
50 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *