LAM THẢO COMESTICS – THIÊN ĐƯỜNG NHỎ CHO NHỮNG NÀNG THÍCH XINH

LAM THẢO COMESTICS – THIÊN ĐƯỜNG NHỎ CHO NHỮNG NÀNG THÍCH XINH

Published by Trần Thanh Ngọc on

0 0
Read Time:3 Minute, 22 Second

(FTUNEWS) – Sau chỉ gần 2 năm ra mắt kể từ 2018, Lam Thảo Comestics đã thể hiện được uy tín của mình khi được nhiều bạn trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng qua những sản phẩm làm đẹp chất lượng và chính hãng, lại giữ một “chiếc” giá phù hợp giới trẻ hết nấc!

Một đời này sẽ có mấy lứa xui như 2k2ers?
Thương mại điện tử xã hội: Có đơn giản là một phương án bao vây?
Ngày không phải Tết

Thấu hiểu được nhu cầu chăm chút để có được vẻ ngoài tự tin của phái đẹp, Lam Thảo Comestics mang đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Cầm trên tay chiếc giỏ nhỏ xinh, các bạn sẽ tha hồ mà nghía ngay những món đồ trang điểm xịn sò và đa dạng, từ kèm nền, son môi đến phấn mắt, chì mày cùng ty tỷ những thứ mà chị em không thể quên trong chiếc túi đi học hay đi làm mỗi ngày. Bên cạnh đó, những sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu cũng được Lam Thảo thường xuyên cập nhật. 

Có lẽ các bạn nữ khi đến đây sẽ băn khoăn lắm đấy, vì Lam Thảo sở hữu vô vàn những sản phẩm khác nhau đến từ những thương hiệu quen thuộc. Nhưng không cần lo lắng đâu, vì các nàng sẽ được dùng thử những mẫu sản phẩm từ Lam Thảo để kiếm tra chất lượng cũng như độ phù hợp. Những chiếc gương tại các quầy chính là không gian cho “hội chị em bạn dì” thoải mái thử các món làm đẹp rồi cùng điệu đà check-in nữa đấy! 

Tuy vừa thành lập từ cuối năm 2018, Lam Thảo Comestisc vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ các tín đồ làm đẹp trong thành phố. Với mong muốn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của mỗi sản phẩm, từ khi đi vào hoạt động, cửa hàng đã quyết định chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp tại và không qua trung gian. Cũng vì thế, cửa hàng ở số 18 Trần Hưng Đạo đã được những khách hàng trẻ tin tưởng và chọn mặt gửi vàng trong hành trình chăm sóc vẻ ngoài của mình.

Ghé Lam Thảo, không chỉ phái “điệu” mà những bạn nam cũng dễ dàng lựa ra một món quà làm đẹp dành cho “đằng ấy” và cả người thân của mình. Các nhân viên tại Lam Thảo luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của các bạn trẻ về những sản phẩm tại quầy, đảm bảo mỗi khách hàng khi đến đây đều chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Với không gian hai tầng nhỏ nhắn trên góc phố Trần Hưng Đạo, nhưng số lượng sản phẩm của Lam Thảo thì lại chẳng nhỏ chút nào. Nếu như tầng hai của chiếc tiệm dành trọn cho các tín đồ mỹ phẩm thì tầng một từ cửa chính sẽ là một không gian dành riêng cho những phụ kiện dễ thương dùng làm quà tặng. Từ những tập giấy ghi chú đến những chiếc móc khóa hay gấu bông với tạo hình ngộ nghĩnh đều được Lam Thảo xếp ngay ngắn trên quầy, hứa hẹn sẽ là những món quà xinh xẻo và ý nghĩa cho những dịp đặc biệt.

Nếu các bạn muốn dành thời gian chăm chút vẻ ngoài những còn e ngại về chất lượng của mỹ phẩm trên thị trường thì Lam Thảo Comestics sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn tham quan thiên đường mỹ phẩm chất lượng này nào!

Thông tin về Lam Thảo Comestics:
Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Facebook: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics/
Số điện thoại: 0769 661 668
Email: Cskh@lamthaocosmetics.vn

Bài viết: Song Thương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %