LoR: “CỨ LÀM THÔI! MÌNH KHÔNG THỬ THÌ SAO MÀ BIẾT ĐƯỢC”

LoR: “CỨ LÀM THÔI! MÌNH KHÔNG THỬ THÌ SAO MÀ BIẾT ĐƯỢC”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 10 Second

 

(FTUNEWS) – Góp mặt trong bầu không khí rạo rực của đêm văn nghệ FTU’S DAY 2020, Thanh Long – hay còn gọi là LoR, đã khuấy động sân trường Ngoại thương với những lời rap đầy cảm xúc lấy chất liệu từ những điều bình dị đời thường. Hãy cùng FTUNEWS khám phá câu chuyện đằng sau một LoR đầy tâm trạng trên sân khấu nhé!

THỊNH SUY: NẾU KHÔNG CÒN CẦM MIC, TÔI SẼ TRỞ THÀNH NGƯỜI DU MỤC
SUNI HẠ LINH – “CẢM HỨNG LÀ HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN TRÁI TIM NGƯỜI NGHE”
FTU’S DAY 2020 – MỘT LẦN LẤY ĐÀ CHO 60 NĂM RỰC RỠ

Hành trình Rap Việt – khi phép màu đến từ sự giản đơn

Bắt đầu trở nên nổi tiếng bằng loạt hit “Em ơi có bao nhiêu”, “Yêu là phải nói” trong chương trình Rap Việt, LoR hiện đang là một cái tên hay được nhắc đến và yêu quý. Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong chương trình, LoR ngại ngùng cười: “Đó ắt là lần mình bị chị Su la”. Nam rapper kể: khi đó mình đã tập luyện bài hát cho vòng ba rất nhiều lần, mãi từ sáng cho tới trưa mà vẫn chưa đúng ý huấn luyện viên Suboi mong muốn.

LoR chia sẻ “thật sự Rap Việt đã mang đến rất nhiều thay đổi cho mình”. Bên cạnh việc danh tiếng đi lên, nam rapper được săn đón không chỉ ở cả mảng âm nhạc mà còn bắt đầu nhận được các lời mời quảng cáo. Điều này giúp LoR đỡ được phần nào các khoản chi phí trong cuộc sống, có thể để cậu thoải mái được sống thật, sống hết mình với đam mê. Suy nghĩ tưởng chừng đơn giản nhưng rất chân thật, mộc mạc ấy giúp LoR trở nên khác biệt so với những rapper khác nổi lên cùng thời điểm.

“Con đường của mình vốn không có một bước ngoặt nào cả”

Hiện đang là một sinh viên chuyên ngành Toán tại đại học, LoR vui vẻ cho hay “toán là một đam mê khác của mình” và việc cậu đến với rap không nên được gọi là một ngã rẽ. Nam rapper 19 tuổi đã bắt đầu tìm hiểu và tự viết những lời rap của mình vào năm lớp 9. Đó là một hành trình dài 4 năm hơn trước khi đến với Rap Việt ngày hôm nay. Và trên hành trình ấy, luôn đồng hành cùng cậu là hội bạn có cùng đam mê rap từ trường cấp 3. LoR tự hào nói “tụi mình gặp nhau mỗi ngày, cùng động viên và truyền lửa đam mê cho nhau”.

Mang đến Ngoại thương hai bài rap với phong cách trái ngược nhau, LoR đã gián tiếp một lần nữa khẳng định: “lãng mạn và thực tế” thật sự có thể đi cùng nhau. Nếu chất lãng mạn được chứa trong bài rap love với ca từ như rót sự ngọt ngào vào tim người nghe, thì quay trở về thực tại, cả sân trường như thật sự bùng cháy với ca khúc “60 năm” không thể nào phù hợp hơn với ngày Kỷ niệm 60 thành lập trường Ngoại thương.

Có nhiều đam mê, tại sao lại không?

Được biết Ngoại thương – một ngôi trường về kinh tế những cũng không ít bạn muốn theo đuổi nghệ thuật, LoR thật lòng chia sẻ rằng cậu cũng nghĩ Toán và Rap thật sự không liên quan gì đến nhau, nhưng cả hai đều là niềm đam mê của nam rapper muốn theo đuổi. Tại sao phải có cái gọi là từ bỏ, khi không hề có quy định nào nêu rằng bạn không thể có nhiều hơn một đam mê?

Bản thân là một sinh viên, LoR cũng hiểu được phần nào việc đưa ra lựa chọn trong thời điểm này không hề dễ dàng. Nam rapper nhắn nhủ rằng để đạt được điều mình muốn thì việc đầu tiên bạn cần làm là hành động ngay chứ đừng chần chừ, bởi vì bạn sẽ không bao giờ biết được bạn đã bỏ lỡ những gì nếu chỉ ngồi lưỡng lự.

Trong không khí đầy ấm cúng, buổi phỏng vấn kết thúc bằng lời chúc của LoR gửi đến các bạn sinh viên một buổi đêm hết mình và thật là bùng cháy. Và LoR cũng gửi gắm lời động viên đến các bạn sinh viên rằng hãy tận hưởng quãng thời gian sinh viên theo cách mình muốn, bởi cuộc đời ngắn lắm, không có thời gian để mình phân vân đâu.

FTUNEWS xin chân thành cảm ơn nam rapper LoR về buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chúc LoR sẽ có nhiều bước tiến xa hơn nữa trên con đường của mình và đạt được những thành tựu tuyệt vời. Hy vọng được gặp lại LoR trong một ngày không xa.

Bài viết: Khánh Linh
Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities