MANHUNT THANH LỊCH DUYÊN DÁNG NGOẠI THƯƠNG – FTUCHARM 2018 – VÕ MINH TOẠI: AI CŨNG CÓ KHOẢNG TRỜI ĐỂ TỎA SÁNG

MANHUNT THANH LỊCH DUYÊN DÁNG NGOẠI THƯƠNG – FTUCHARM 2018 – VÕ MINH TOẠI: AI CŨNG CÓ KHOẢNG TRỜI ĐỂ TỎA SÁNG

Published by ftunews.ftu2 on

4 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUCharm) – Chúng ta đã vô tình “dán nhãn” lên những cuộc thi sắc đẹp rằng chỉ những người “hoàn hảo” mới có thể tham gia và tỏa sáng. Nhưng đâu mới là sự thật đằng sau những “nhãn dán”? Câu chuyện về anh Võ Minh Toại – Manhunt Thanh lịch Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018 chính là lời giải đáp cho câu hỏi ấy.

Với anh Minh Toại, Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm không chỉ là một cuộc thi đơn thuần, mà đó còn là nơi lưu giữ hành trình anh tìm kiếm chính mình. Trước thềm FTUCharm, anh cũng từng như bao sinh viên Ngoại thương khác, cũng nghi hoặc về chính mình, liệu bản thân có đủ đẹp đẽ và giỏi giang để tỏa sáng? Nỗi hoài nghi ấy đã vô tình vùi lấp anh trong cái kén không hẹn ngày hóa bướm. Nhưng Minh Toại lại không cam lòng giam mình mãi. Anh đã tự phá kén để bước ra ánh sáng, đến với FTUCharm như cách anh thoát khỏi vùng an toàn để truy tìm chính mình. Minh Toại chia sẻ rằng FTUCharm là cơ hội để anh bén duyên với nghề người mẫu, cuộc thi đã cho anh nhìn thấy chính mình và đánh thức “người mẫu Minh Toại” lâu nay đã ngủ vùi trong anh. 

Chia sẻ về vẻ đẹp của nam sinh Ngoại thương, Minh Toại cho rằng đẹp là một khái niệm tương đối, vẻ đẹp ngoại hình không bền vững bằng nét đẹp của tài năng và trí tuệ. Trong bầu khí quyển của truyền thông đại chúng, một “thế giới hoàn mỹ” đã được dựng lên, đó là nơi của những vòng eo thon thả, những cơ bắp rắn chắc vùi con người xuống vực sâu của nỗi tự ti. Nhưng những khuôn mẫu ngoại hình lý tưởng sẽ thay đổi theo thị hiếu và xu hướng. Điều quan trọng nhất là ta giữ được sự khỏe mạnh, hài lòng và yêu thương chính mình. Không có khuôn mẫu nào lý tưởng bằng hình mẫu cho chính ta định nghĩa.

Thấu hiểu được điều đó, Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 với chủ đề “Born Special” mong muốn tôn vinh vẻ đẹp xuất phát từ sự khác biệt: “Mỗi cá thể đều là một nguyên bản duy nhất, ai cũng sở hữu vẻ đẹp cũng như câu chuyện riêng biệt và đừng ngần ngại khai phá những nét riêng đó để truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng”.

Chúng ta đã hiểu nhầm rằng sân khấu FTUCharm là nơi tỏa sáng của nữ sinh Ngoại thương, còn nam sinh chỉ ở bên rìa sân khấu, nơi hào quang chiếu rọi hững hờ, không trọn vẹn. Sự thật rằng ai cũng có khoảng trời để tỏa sáng. Dưới ánh đèn sân khấu, chỉ cần trong đáy mắt rực cháy mãnh liệt ngọn lửa của đam mê, khát vọng và lý tưởng thì dù là nam hay nữ, ta vẫn sẽ tỏa sáng rạng rỡ. 

Bài viết: Minh Kiệt

Thiết kế: Minh Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
100%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

One thought on “MANHUNT THANH LỊCH DUYÊN DÁNG NGOẠI THƯƠNG – FTUCHARM 2018 – VÕ MINH TOẠI: AI CŨNG CÓ KHOẢNG TRỜI ĐỂ TỎA SÁNG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *