NEWTRO: GIAO LỘ CỦA NGÀY CŨ VÀ TƯƠNG LAI

NEWTRO: GIAO LỘ CỦA NGÀY CŨ VÀ TƯƠNG LAI

Published by ftunews.ftu2 on

7 0
Read Time:3 Minute, 41 Second

(FTUCharm) – Câu chuyện giữa các thế hệ chưa bao giờ có hồi kết khi vẫn còn tồn tại nhiều điểm khác biệt trong lối sống và suy nghĩ của cả hai. Trên hai đường thẳng tưởng chừng như song song đó, NEWTRO chính là thứ dẫn người trẻ quay về gần hơn với quá khứ qua tấm vé thông hành mang tên hiện đại.

Tựa như một cuốn phim quý giá nhất, ký ức của đời người chất chứa biết bao kỷ niệm thân thương nhất. Dẫu biết bản thân luôn phải đổi thay từng ngày để hoàn thiện hơn nhưng ai mà chẳng ước mong được một lần quay về những ngày xưa. Tâm trí ta hằng mong cảm giác hoài niệm nhưng giữa chốn xa hoa, biết đi đâu để tìm lại năm tháng thập niên đầy hồi ức đó? Dường như xã hội hiện đại này đã dần đánh mất đi hồi ức về quá khứ trong mỗi cá nhân. 

Thế nhưng, làm sao con người ta có thể để lại toàn bộ cuốn phim ký ức vào dĩ vãng bởi lẽ họ đã gửi lại trong đó quá nhiều khoảnh khắc giá trị nhất đời người. Phải chăng đó là điểm tựa để xu hướng NEWTRO vươn dậy khi nó mang trên mình sứ mệnh làm mới từ những điều đã cũ. Để rồi, khi nhìn vào NEWTRO, trái tim ta bất chợt thổn thức trước nét đẹp cổ xưa và cứ thế dẫn lối tâm hồn trở về một miền ký ức xưa cũ.

Vẽ lên cung đường dẫn dắt con người ta hoài niệm về tháng ngày xưa cũ không đơn thuần là những nét vẽ nguệch ngoạc. Người nghệ sĩ dựng xây lối đi đó phải thực sự hiểu được bản chất của NEWTRO muốn gì và cần gì. Hơn tất cả, phong cách NEWTRO sẽ chẳng nào hiện thực hóa khi thiếu đi hai chữ sáng tạo. Phải thật sự khéo léo và thông minh để giúp những giá trị truyền thống vẫn giữ trọn sự duyên dáng qua bao cuộc cách tân của bàn tay người nghệ sĩ. Vì đó nên dường như NEWTRO còn được xem là một minh chứng cho sức sáng tạo vô hạn của giới trẻ ngày nay.

Tài năng của người trẻ ngày nay chưa bao giờ dừng lại ở mục đích chỉ mong muốn đem lại những thành tích cho bản thân. Điều họ thực sự ao ước đó chính là cống hiến giá trị cho xã hội ngày nay. NEWTRO là một trong những minh chứng rõ ràng nhất. Xu hướng đầy thu hút này đã khiến họ phải dành gian và công sức để phục hưng vẻ đẹp ngày xưa ngay trong chính cuộc sống hiện đại này. Bằng cả niềm đam mê và năng lực sáng tạo vô hạn, thông qua NEWTRO, giới trẻ ngày nay đã có thể hiện thực hóa giấc mơ dựng xây lại khung cảnh yên bình của những thập niên xưa.

Dường như, NEWTRO chính là chiếc thắt nơ xinh xắn hàn gắn suy nghĩ của hai thế hệ lại gần nhau hơn. Chiêm ngưỡng biết bao thành phẩm của xu hướng thú vị này mới thấy rằng niềm yêu thích của giới trẻ về không gian ngày xưa. Chính từ nét đẹp vĩnh hằng của ngày cũ là nguồn cảm hứng vô tận để họ giúp kí ức sống mãi cùng thời gian. Để những hồi ức ấy mãi hiện hữu trong trái tim của những chàng trai, cô gái mơ mộng là một tình yêu truyền thống sâu đậm.

Hơn tất cả, NEW chưa bao giờ được giới hạn là dành cho người trẻ và TRO là phần chỉ để thế hệ cũ nhớ lại về một thời đã qua. Bởi NEW đánh dấu cả cái mới của người trẻ trong cách nhìn của họ đối với ngày xưa cũ và cả cái mới trong cách nhìn nhận của thế hệ cũ về người trẻ ngày nay. Còn TRO mãi là câu chuyện của cả hai thế hệ khi người trẻ sẵn sàng chắp bút tô đậm giá trị của những năm tháng thập niên. Thế nên, NEWTRO tựa như một cây cầu bắc ngang từ quá khứ tới hiện tại và hứa hẹn trải dài mãi đến cả những năm tháng về sau.

Bài viết: Phương Lan

Thiết kế: Minh Anh

Happy
Happy
60 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
40 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *