NHÌN LẠI CHARMING TALENT – CÔ GÁI NÀO SẼ LÀ CHỦ NHÂN CỦA DANH HIỆU ‘’NGƯỜI ĐẸP TÀI NĂNG” FTUCHARM 2023?

NHÌN LẠI CHARMING TALENT – CÔ GÁI NÀO SẼ LÀ CHỦ NHÂN CỦA DANH HIỆU ‘’NGƯỜI ĐẸP TÀI NĂNG” FTUCHARM 2023?

Published by ftunews.ftu2 on

4 0
Read Time:2 Minute, 31 Second

(FTUCharm) – Một trong những phần thi bên lề thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả phải kể đến Charming Talent. Đây chính là sân khấu với mong muốn Top 15 Miss có cơ hội thỏa sức thể hiện tài năng và để các vị Giám khảo chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất cho giải thưởng “Người đẹp tài năng”.

Ngay từ những phút giây đầu tiên, Charming Talent đã nhanh chóng được thổi bùng sức nóng với sự xuất hiện của Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Nguyễn Thị Lệ Nam, Leader SPACEX Dance Group hợp tác cùng SpaceSpeakers – Lê Vinh và Đại diện NTT Kim cương Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An, Tổng giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An – Nguyễn Thị Như Lan.

Nếu Nam Anh như một nàng công chúa trong chiếc váy trắng bồng bềnh thì Giám khảo Như Lan lại nổi bật với bộ tweed màu hồng sang trọng của mình. Với tông màu đen chủ đạo, Lê Vinh cũng đã khẳng định phong cách thời trang ấn tượng của mình. Không chỉ nổi bật về hình thức mà cả 3 Giám khảo đều giúp vòng thi Charming Talent nâng tầm chất lượng, khẳng định sự chuyên nghiệp khi liên tục đưa ra những lời nhận xét mang tính đóng góp tích cực, phù hợp cho các thí sinh.

 

 

Luôn đầu tư và đặt trọn tâm huyết trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất, Top 15 Miss FTUCharm chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng với những phần trình diễn chỉn chu của mình. Điều đó đã giúp vòng thi Charming Talent như hóa thành một sân khấu nghệ thuật đặc sắc đến từ các cô gái xinh đẹp đa tài.

Không thể phủ nhận sự đa dạng trong hai chữ “tài năng” mà các cô gái mang tới khi những người đẹp liên tục khiến mọi người phải bất ngờ từ những bài múa mềm mại đến cả bước nhảy sôi động hay bản nhạc piano du dương, da diết.

 


Mười lăm tiết mục chính là mười lăm màu sắc riêng biệt khác nhau. Top 15 Miss với sự thông minh, duyên dáng và khéo léo đã chứng tỏ được: Mỗi người đều viết nên cho mình hai chữ tài năng theo nhiều cách khác nhau, chỉ khi bạn đủ tự tin và đầu tư cho tài năng của mình thì lúc ấy, tài năng còn có thể lan tỏa câu chuyện cảm hứng của chính nó đến với mọi người. 

Charming Talent đã khép lại và kết quả chung cuộc cho giải thưởng “Người đẹp tài năng” sẽ được công bố tại đêm Chung kết FTUCharm 2023: Brave To Shine vào ngày 28.05.2023. Hãy theo dõi vòng Chung kết để đón xem cô gái nào sẽ trở thành chủ nhân xứng đáng nhất cho danh hiệu “Người đẹp tài năng” FTUCharm 2023.

Bài viết: Phương Lan

Thiết kế: Xuân Sơn

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *