SINH VIÊN NGOẠI THƯƠNG GÂY ẤN TƯỢNG VỚI PHẦN THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH

SINH VIÊN NGOẠI THƯƠNG GÂY ẤN TƯỢNG VỚI PHẦN THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH

Published by ftunews.ftu2 on

1 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

(FTUCharm) – Với mong muốn đề cao và lan tỏa nét đẹp tri thức, FTUCharm đã hiện thực hóa điều đó thông qua vòng thi “Charming Mind” trong khuôn khổ vòng Chung Kết Duyên dáng Ngoại thương 2023. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất cho giải thưởng “Người đẹp bản lĩnh”.

Chiếc ghế nóng quyền lực tại vòng thi Charming Mind đã chính thức gọi tên Phan Thị Ngọc Diễm – Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2008, và Giang Ơi – Thạc sĩ Marketing, Nhà sáng tạo nội dung. Đúng như cái tên mà vòng thi đã đề ra – Charming Mind chính là sàn đấu của trí tuệ và tư duy, do vậy đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” đã khẳng định bề dày chuyên môn cũng như vốn kinh nghiệm, tri thức dày dặn của hai nữ Giám khảo.

Ngay từ khoảnh khắc xuất hiện, Vlogger Giang ơi Và Hoa hậu Ngọc Diễm đã chiếm trọn cảm tình của khán giả với nét đẹp tri thức lôi cuốn của mình. Hai vị Giám khảo đều chọn cho mình những bộ trang phục lịch sự, gọn gàng và chính điều đó đã đem tới cảm giác thân thiện, gần gũi hơn với các bạn thí sinh.

Trình độ ngoại ngữ luôn được xem là một trong những điểm mạnh đáng tự hào của sinh viên FTU2, bởi vậy nên thật không ngoa khi nói rằng Charming Mind sở hữu những thí sinh chất lượng, có nền tảng Tiếng Anh vững chắc. Tại FTUCharm năm nay, Ban Tổ chức đã quyết định chọn ra năm chủ đề để năm cặp thí sinh có thể so tài với nhau, bao gồm: Beauty, Culture, Education, Gender and Pressure.

Bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần diễn thuyết, các thí sinh còn đầu tư và chăm chút cho vẻ bề ngoài của bản thân. Với vốn Tiếng Anh dày dặn, các cô gái xinh đẹp đã làm chủ được phần thi của mình, để rồi chỉ với một từ khóa cho trước mà họ đã mượn ngôn từ và tri thức để lan tỏa những thông điệp đầy giá trị. Không chỉ thế, mỗi thí sinh còn khẳng định trình độ ngôn ngữ cũng như tư duy phản biện khi liên tục trả lời lưu loát những câu hỏi bất ngờ đến từ hai vị Giám khảo.

Charming Mind đã khép lại nhưng âm vang từ những bài diễn thuyết ý nghĩa, đầy cảm xúc của mười thí sinh mãi còn đọng lại. Không chỉ là những thí sinh tiềm năng của FTUCharm 2023, họ còn là những cô gái đại diện cho hình ảnh một sinh viên FTU2: Bản lĩnh, thông minh và duyên dáng.

Tuy nhiên, chủ nhân cho danh hiệu “Người đẹp bản lĩnh” chỉ có một. Ai sẽ là cô gái xứng đáng nhất và được xướng tên cho giải thưởng hấp dẫn này? Tất cả sẽ được tiết lộ tại đêm Chung kết – Brave To Shine vào ngày 28.05.2023.

Bài viết: Phương Lan

Thiết kế: Minh Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *