TÂN MANHUNT THANH LỊCH: “LỘT XÁC” NGOẠN MỤC ĐỂ CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ SÀN DIỄN

TÂN MANHUNT THANH LỊCH: “LỘT XÁC” NGOẠN MỤC ĐỂ CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ SÀN DIỄN

Published by ftunews.ftu2 on

11 0
Read Time:4 Minute, 57 Second

(FTUCharm) – “Hào quang có tỏa sáng hay không là do chính bạn quyết định” – chỉ một câu ngắn gọn, chàng Nam vương dõng dạc nêu lên châm ngôn của bản thân và giành lấy vương miện một cách đầy thuyết phục. Manhunt Thanh lịch không chỉ là danh hiệu, đây là minh chứng xứng đáng nhất dành cho Nguyễn Hoàng Khang – chàng trai dám thay đổi để tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Hành trình thay đổi của Hoàng Khang không chỉ là sự trưởng thành theo lẽ tự nhiên. Trong vòng Sơ khảo, câu chuyện phi thường của chàng trai quê Đồng Tháp đã khiến cả khán phòng một phen rúng động. Trước khi trở thành chàng trai với thần thái cuốn hút, cậu bạn đã phải trải qua một quá trình “lột xác” thần kỳ. Khang biết con đường nào sẽ dành cho mình, cậu chàng yêu quý bản thân và luôn muốn mình nhận được những cơ hội mình xứng đáng. 

Hoàng Khang đã từng có quãng thời gian lạc lõng, tuyệt vọng và chán ghét bản thân sau bao lần chứng kiến cơ hội vụt mất chỉ vì thân hình ngoại cỡ. Thời khắc ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình cũng là lúc sự tự ti chuyển hóa thành động lực thay đổi vẻ bề ngoài. Thế là cậu bạn lao đầu vào một chế độ giảm cân khắc nghiệt, bữa chiều hoàn toàn cắt giảm tinh bột và đổi thành trái cây, mỗi ngày luyện tập một mình trong phòng đến người nhà cũng không hề hay biết. Chế độ ăn không cân đối từng khiến anh chàng rơi vào tình trạng kiệt sức trầm trọng. 

Bây giờ nhìn lại, anh chàng vẫn cảm thấy mình đã quá khắt khe với chính mình, nhưng để thành quả đến nhanh, Khang thừa nhận phải có “kỷ luật thép”. Hỏi về cách thích nghi với chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Khang cười xòa rồi trả lời: “Mình ăn cái này trong lúc nhìn cái kia”. Động lực của Khang là tương lai và cơ hội, nó mạnh mẽ đến mức luôn rõ nét trong tâm trí, làm đòn bẩy để anh chàng vượt qua những khủng hoảng về cả tinh thần và thể chất. 

Hoàng Khang không nhớ từ lúc nào anh chàng đã nuôi ước mơ trở thành người mẫu. Sở hữu chiều cao nổi bật, đôi mắt cười tươi tắn và đặc biệt là niềm đam mê với thời trang, Khang có tất cả những điều kiện cần để theo đuổi ước mơ của mình. Tuy nhiên, tương lai với nghề mẫu vẫn còn quá mơ hồ khi chàng trai không hề có trải nghiệm nào liên quan. Cho đến khi tham gia FTUCharm, những trải nghiệm, kiến thức và kĩ năng mới khiến Khang sống lại với giấc mơ cháy bỏng thuở nào.

Trải nghiệm mới cùng FTUCharm được đong đếm bằng vô số “lần đầu tiên”: Lần đầu tiên được thể hiện quan điểm của mình trước người mà mình hâm mộ, lần đầu tiên có ánh đèn sân khấu riêng, lần đầu tiên mặc vest, lần đầu tiên được chụp ảnh tại studio chuyên nghiệp,… Để mỗi giây phút dưới ánh đèn sân khấu là lộng lẫy nhất, Hoàng Khang sống trọn vẹn mỗi phút giây đồng hành cùng FTUCharm. Khi được hỏi về cách cân bằng giữa cuộc thi và học tập, Khang đùa: “Mình tận dụng thời gian, tranh thủ catwalk cả khi đi bộ đến trường”. Có thể nói, FTUCharm đã thổi bùng mạnh mẽ hơn bao giờ hết một đam mê đang ẩn mình giữa những bộn bề lo nghĩ của cuộc sống. Tại FTUCharm và cả sau này, Khang đang làm hết sức mình sao cho vừa có thể tiệm cận với mơ ước mà vẫn chu toàn được cho sự nghiệp tương lai.

Khang cho biết, “Manhunt được hội tụ bởi ba yếu tố bao gồm sự đáng tin cậy, hòa đồng và không thể thiếu phong thái thanh lịch. Trước hết, Manhunt đáng tin tưởng để Ban Giám khảo trao danh hiệu cao quý, là người đảm bảo hội tụ đủ nét đẹp Ngoại thương. Thứ hai, chàng trai ấy phải biết giao lưu và chia sẻ, lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng đến mọi người. Cuối cùng không thể thiếu tiêu chí thanh lịch muôn thuở. 

Yếu tố đáng tin cậy được đặt lên hàng đầu và Hoàng Khang chứng minh sự đáng tin cậy của mình bằng hành động chứ không chỉ là lời nói suông. Trước đây, Khang có xuất thân là học sinh trường chuyên, nhận học bổng học sinh giỏi sáu kỳ và sở hữu vô số thành tích cấp tỉnh đáng ngưỡng mộ. Vào đến môi trường Ngoại thương và cạnh tranh với vô số “học bá” khác, Khang vẫn tiếp tục nhận được học bổng danh giá đầy thuyết phục với GPA 4.0 tròn trĩnh. Bên cạnh đó, chàng trai vẫn luôn biết trau chuốt cho vẻ bề ngoài, học thêm ngôn ngữ mới, tham gia nhiều hoạt động câu lạc bộ và tiếp tục theo đuổi ước mơ thuở nhỏ. Chàng Manhunt luôn tâm niệm giây phút đăng quang chưa phải thời khắc tỏa sáng nhất, đó là xuất phát điểm cho những khoảnh khắc huy hoàng sau này. 

Khán giả vỡ òa vào giây phút cái tên Hoàng Khang được vang lên không phải vì bất ngờ, mà bởi chiếc vương miện đã tìm đến tay người vô cùng xứng đáng. Một lần nữa, xin chúc mừng chàng Tân Manhunt Thanh lịch và mong rằng FTUCharm 2023 sẽ trở thành bệ phóng vững chắc để Khang tiến xa hơn trên hành trình chạm đến ước mơ cũng như con đường sự nghiệp trong tương lai.

Bài viết: Hồng Giang

Thiết kế: Xuân Sơn

Happy
Happy
50 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
50 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *