Thanh Bùi – “Ngoại thương dám nghĩ, dám làm!”

Thanh Bùi – “Ngoại thương dám nghĩ, dám làm!”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – “Bắt cóc” Thanh Bùi ngay trước phần trình diễn trong đêm văn nghệ “The Momentum”, với chỉ ít phút trò chuyện ngắn ngủi, FTUNEWS đã cảm nhận được sự thân thiện và cởi mở của chàng ca sĩ này.  Nếu như tuổi 21 của Ngoại thương bắt đầu bằng “The Momentum”, thì ở tuổi 31, Thanh Bùi cũng đang chuẩn bị những bước đà cho riêng mình.

_MG_8866

FTUNEWS: Chào anh, đến với Ngoại thương qua nhiều chương trình khác nhau nhưng đây là lần đầu tham dự FTU's Day – một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm ở Đại học Ngoại thương CSII, anh cảm nhận như thế nào về không khí lúc này?

Thanh Bùi: Khi vừa bước chân vào cổng trường, anh đã cảm nhận được cái nóng lan tỏa từ các bạn sinh viên Ngoại thương. Không khí hừng hực sức trẻ này khiến anh chỉ muốn lao ngay lên sân khấu, hát và cháy hết mình với các bạn thôi (Cười)

FTUNEWS: Đã từng giữ vai trò là trainer của Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013 và có cơ hội làm việc trực tiếp với các bạn sinh viên Ngoại thương, theo anh đâu là điểm đặc biệt giữa sinh viên Ngoại thương và sinh viên các trường khác?

Thanh Bùi: Sinh viên Ngoại thương từ xưa đến giờ không chỉ nổi tiếng bởi những thành tích học tập mà còn luôn gây được  tiếng vang ở các phong trào hoạt động. Những lần làm việc chung, anh cảm nhận được ở các bạn sự dám nghĩ, dám làm.  Anh bây giờ “già” rồi, bởi vậy luôn chờ đợi ở thế hệ sau những tài năng biết khẳng định mình, luôn sẵn sàng dấn thân và cống hiến.

2

FTUNEWS: Không chỉ được biết đến qua những thành công cá nhân, anh cùng với Soul Academy còn được nhắc đến rất nhiều qua các dự án nhằm ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam. Anh có thể chia sẻ với FTUNEWS về vị trí của một người thầy được không?

Thanh Bùi: Anh may mắn có cơ hội được tiếp cận với môi trường giáo dục và âm nhạc nước ngoài từ nhỏ và sau này trở về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp âm nhạc. Sẽ là vô trách nhiệm nếu những điều anh có được kia không được truyền đạt lại cho thế hệ trẻ. Vai trò người thầy khiến anh cảm thấy con đường nghệ thuật mình đi đầy ý nghĩa, cả đời này không thể bỏ được.

FTUNEWS: Dạo gần đây, cái tên Thanh Bùi đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng fan K-Pop. Anh cũng đã từng chia sẻ trên phương tiện truyền thông về hy vọng nhận giải Grammy vào một ngày không xa. Trong thời gian sắp tới, không biết anh sẽ có những kế hoạch cụ thể nào để dần hiện thực hóa những điều nói trên?

Thanh Bùi: Kế hoạch thì nhiều lắm, để đi đường dài thì còn phải nỗ lực không ngừng. Những thành công nói trên chính là bước đà vững chắc để anh tiếp tục dự định của bản thân. Sắp tới đây, anh sẽ ra mắt một single, điều đặc biệt ở single này là chất “lạ” mà anh gửi gắm vào. Đầu năm đến giờ anh chưa tung ra sản phẩm âm nhạc nào nên hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt gửi đến các fan của Thanh.

1

Trái tim Thanh Bùi dường như đã hòa chung nhịp đập với hàng trăm người Ngoại thương bên dưới sân khấu “The Momentum”. Nếu các FTUer trong đêm 15/10 vừa qua đã ngất ngây cùng câu hát "Ngoại thương, I love you, you, you" của chàng ca sĩ tài hoa này, hay vỡ òa trước lời bỏ ngỏ đầy tuyệt vời “Ngoại thương hả? – Yes! Chừng nào?” của anh, thì hẳn sẽ không bao giờ quên một đêm diễn hừng hực lửa như thế – của cả Thanh Bùi trên sân khấu và khán giả dưới sân trường – tại ngày hẹn FTU's Day 2014.

FTUNEWS cảm ơn anh Thanh Bùi rất nhiều về lần tái ngộ này, và chúc anh sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc sắp tới!

Cừu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %