Tiên Tiên: “Sống vô tư”, cháy trên sân khấu “vô thường”

Tiên Tiên: “Sống vô tư”, cháy trên sân khấu “vô thường”

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Góp mặt trong đêm văn nghệ “Snake Shedding” của FTU’s Day 2019, chúng ta vẫn nhớ như in một Tiên Tiên nồng nhiệt, máu lửa giữa lòng Ngoại thương. Nhưng đằng sau những hào quang, hãy ghé lại nghe câu chuyện ít người kể: về một “nàng” Tiên thong dong, bình dị lắm giữa ngày thường.

5 năm, hai lần hẹn

Kể từ FTU’s Day 2015, đây là lần thứ hai Tiên Tiên trở lại Ngoại thương với vai trò khách mời. Ngay trước khi bước ra sân khấu, Tiên Tiên đã rất bất ngờ khi “chưa thấy người mà đã nghe tiếng” bởi không khí sôi động của đêm văn nghệ. Tiên Tiên không chỉ mong đợi sự ủng hộ của khán giả cho tiết mục của mình mà còn mong cư dân xứ Phờ-tu sẽ cháy hết cho tất cả các màn biểu diễn trên sân khấu tối qua. Chờ đợi 5 năm để gọi lại một cái tên, đây có lẽ là một cái “duyên” giữa Tiên và Ngoại thương, là lời hứa hẹn cho sự trở lại nồng nhiệt, hết mình với tiếng hát thỏa cho những năm tháng chờ đợi.

Nửa héc-ta, lửa và hoa

Không làm khán giả Ngoại thương thất vọng, Tiên Tiên đem đến tận 4 ca khúc lên sân khấu: “Say You Do”, “Em không thể”, “Vì Tôi Còn Sống” và “My Everything”. Nửa héc-ta không rộng, nhưng đủ ấm cúng để nhà Ngoại thương kề sát vai nhau hòa chung câu hát, một mình đam mê của Tiên thì chưa đủ để “mồi lửa” đêm hôm ấy, nhưng ngàn tâm hồn nồng nhiệt hướng về sân khấu thì có thể. Ngay cả khi tiếng nhạc có lỡ ngừng, giọng ca của Tiên Tiên vẫn cất lên – bản giao hưởng đẹp nhất chính là khi người nghệ sĩ hòa âm với những khán giả trọn vẹn lòng nhiệt thành. Ngoại thương hôm qua không chỉ có hoa tặng Tiên, mà có nhiệt huyết, có lửa làm nên một đêm bừng sáng.

Vẫn một “nàng” Tiên vô tư giữa đời thường

Đằng sau những rực rỡ của ánh đèn sân khấu, Tiên giữ những lấp lánh vào bên trong để trở về với ngày thường giản dị. Lớn lên từ miền Bảo Lộc bạt ngàn rừng núi, cô tự hào “khoe” rằng “chỉ cần mở cửa hít thở thôi là áp lực bay đi hết”. Khám phá điều kì diệu từ việc để ý những điều giản đơn, nhỏ nhặt quanh mình, Tiên khuyên các bạn trẻ bất cứ lúc nào cảm thấy áp lực, mệt mỏi thì hãy nghĩ đến và trân trọng những “niềm vui nhỏ nhoi” xung quanh. “Cuộc sống thì dĩ nhiên phải có lúc căng thẳng, ngay cả người ở nhà tưởng như không làm gì cũng sẽ có lúc áp lực, nhưng nếu không lo lắng gì thì cuộc đời cũng mất đi nhiều phần thú vị. Vậy nên mình hãy cứ sống hết và tận hưởng những điều bình dị nhất.” – ca sĩ “tomboy” này chia sẻ.

Tiên cũng thổ lộ, nếu có thể trở về tuổi 19, 20… trở lại là cô sinh viên dưới giảng đường đại học, Tiên Tiên muốn bản thân sẽ mở lòng và kết bạn nhiều hơn – “vì tình bạn thời sinh viên là những tình bạn trong sáng, đẹp đẽ nhất mà ai cũng sẽ cần trong từng chặng đường đời”, cô giải thích. Cũng thấu hiểu những băn khoăn trên hành trình định vị, kiếm tìm đam mê, Tiên Tiên dành cho người trẻ bốn chữ “hãy là chính mình”. “Các bạn không cần phải theo một khuôn mẫu nào cả, nếu thấy cần, thấy muốn làm điều gì thì hãy cứ làm thôi”, lời nhắn nhủ chân thành này cũng là điều món quà cuối nhiều dư vị Tiên để lại FTU’s Day 2019.

Vẫn không ngừng cố gắng trên hành trình sáng tác và ca hát, Tiên Tiên chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những sản phẩm âm nhạc sắp tới. Mong cô ca sĩ đáng yêu này sẽ luôn mỉm cười, “sống vô tư cho đời ta vô thường” như trong ca khúc Tiên viết. Và Tiên Tiên ơi, nửa héc-ta Ngoại thương có một sân khấu vẫn luôn chờ đêm tái ngộ, dù 4 năm hay đến bao giờ.

Bài viết: Thanh Ngọc

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities